Quảng cáo

Nhận định Ferencvaros vs Juventus: Nhà vua trở lại

Thứ ba, 03/11/2020 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ đến làm khách của Ferencvaros trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra lúc 3h00 ngày 5/11/2020.

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Juventus - Vòng bảng Cúp C1

3h00 ngày 5/11, SVĐ Puskas

Juventus đến Hungary để tìm kiếm chiến thắng thứ 100 tại Champions League, khi họ đặt mục tiêu đưa chiến dịch chinh phục châu Âu trở lại đúng hướng sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại trước Barcelona ở lượt đấu thứ hai.

Mặc dù chiến thắng mở màn của Juve tại Ukraine đã giúp họ có được 3 điểm để đứng vị trí thứ hai trong bảng đấu, nhưng sau khi để thua 1 trận thì Juventus cần trở lại với chiến thắng để đảm bảo sẽ vượt qua bảng G an toàn. Điều này trở nên dễ dàng hơn khi họ có sự phục vụ trở lại của Ronaldo, vị vua của Champions League tính theo số bàn thắng.

Nhận định bóng đá, Ferencvaros vs Juventus, Cúp C1
Juve có sự trở lại của Ronaldo trong đội hình. Ảnh: Getty

Cuối tuần, Ronaldo đánh dấu sự trở lại của mình một cách ấn tượng. Anh lập cú đúp vào lưới Spezia dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Juventus có chiến thắng 4-1. CR7 chỉ mất 3 phút để tìm thấy mành lưới đối phương, sau đó Chiesa kiếm về quả penalty để tiền đạo 35 tuổi thực hiện thành công theo phong cách Panenka.

Ferencvaros đã thực hiện một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước Dynamo Kyiv vào tuần trước để giành lấy một điểm trong trận hòa 2-2 đầy phấn khích. Tuy nhiên, đại diện của Hungary phải đối mặt với một đội mạnh hơn nhiều trong tuần này, và sẽ cần một phép màu để có điểm.

Nhận định bóng đá, Ferencvaros vs Juventus, Cúp C1
Ferencvaros có trận hòa kịch tính ở lượt đấu trước. Ảnh: Getty

Ferencvaros đã bất bại trong sáu trận thuộc khôn khổ các cúp châu Âu được thi đấu trên sân nhà, nhưng đều trước các đối thủ yếu. Kinh nghiệm ít ỏi tại Champions League khó có thể giúp đội bóng duy trì mạch bất bại trên.

Thông tin xung quanh:

  • Ferencvaros và Juventus chưa bao giờ đối đầu chính thức với nhau trước trận đấu này.
  • Trước mùa giải năm nay, Ferencvaros chỉ có 2 người từng chơi tại Champions League là Robert Mark và Zubkov.
  • HLV Sergei Rebrov sẽ không có sự phục vụ của Ammar Ramadan and Andras Csonka.
  • Giorgio Chiellini đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân trong trận đấu này, trong khi đó Matthijs de Ligt và Alex Sandro chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dư kiến:

Ferencvaros: Adam Bogdan; Gergo Lovrencsics, Miha Blazic, Lasha Dvali, Aissa Laidouni; Marcel Heister, Ihor Kharatin; Oleksandr Zubkov, Isael da Silva Barbosa, Myrto Uzuni; Franck Boli.

Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Leonardo Bonucci, Merih Demiral, Juan Cuadrado; Aaron Ramsey, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot, Federico Chiesa; Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Bảng xếp hạng bảng G cúp C1

UEFA Champions League: Bảng G TRẬN THẮNG HÒA THUA H.SỐ ĐIỂM

1Barcelona

2 2 0 0 6 6

2Juventus

2 1 0 1 0 3

3Dynamo Kyiv

2 0 1 1 -2 1

4Ferencvarosi TC

2 0 1 1 -4 1
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ferencvaros Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo