Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng vụ Lewandowski triệt hạ sao Bayern

Thứ ba, 29/09/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Robert Lewandowski và đàn em Michael Cuisance của Bayern Munich được cho là đã gây ra cuộc ẩu đả trên sân tập của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Theo tờ Bild (Đức), Robert Lewandowski và Michaël Cuisance được cho là đã có một cuộc đánh lộn trên sân tập của Bayern Munich. Theo các chi tiết được cung cấp bởi Bild và cả tài khoản Twitter @iMiaSanMia (một hội CĐV lớn của Bayern), Lewandowski đã đốn ngã ngôi sao người Pháp, khiến anh không thể đứng dậy ngay.

Tiền vệ người Pháp nằm một lúc trên sân rồi vùng dậy, tiến về phía Lewandowski và trách mắng với những lời lẽ không hay. Tiền đạo người Ba Lan không nói gì, cũng không nhìn Cuisance. HLV Hansi Flick đã phải can thiệp và khuyên giải cầu thủ trẻ.

Bayern Munich, Bundesliga, Cuisance, Lewandowski
Lewandowski trên sân tập của Bayern. Ảnh: Bild

Nhiều đồn đoán cho rằng Lewandowski sau đó đã tìm đến người đàn em, nhưng không phải để hòa giải mà đã 'dạy một bài học' cho Cuisance bằng kỹ năng kickboxing của anh. Tuy nhiên, những phản ứng của hai cầu thủ này trên mạng xã hội cho thấy Bild đã làm quá câu chuyện.

Michael Cuisance thông qua Twitter đã đáp lại những cáo buộc của Bild bằng cách hỏi Lewandowski: "Anh dạy tôi bài học nào thế?" Chân sút chủ lực của Bayern chỉ đáp lại bằng biểu tượng mặt cười hài hước, cho thấy không có căng thẳng nào giữa hai cầu thủ này.

Bayern Munich, Bundesliga, Cuisance, Lewandowski
Cuisance và Lewandowski đáp trả cáo buộc. Ảnh: Screenshot

Câu chuyện về Lewandowski và Cuisance được dựng lên sau khi Bayern Munich trải qua trận thua tan nát 1-4 trên sân của Hoffenheim. Ở trận đấu này tiền đạo người Ba Lan được cho nghỉ, nhường chỗ cho sao trẻ Zirkzee. Anh vào sân khi tỷ số là 2-1 cho Hoffenheim nhưng đã không thể giúp đội nhà có điểm.

Bayern Munich thua tan nát ở vòng 2 Bundesliga

Sao Bayern được ca tụng là 'Ngài Siêu Cúp'

Video highlights: Bayern Munich 8-0 Schalke 04. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Bundesliga Cuisance Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT