Quảng cáo

Liverpool dùng 3 đội hình để đá 2 trận cùng ngày

Thứ bảy, 02/11/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp có lẽ không hoàn toàn vui mừng khi Origi ghi bàn đưa Liverpool lọt vào vòng trong Cup Liên đoàn Anh trong lúc FIFA Club World Cup đang đến gần.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/2020, cả MU và Man City đều chỉ phải gặp các đối thủ thi đấu ở hạng đấu thấp hơn. Liverpool có chuyến làm khách nhẹ nhàng đến sân của Aston Villa, The Kop là đội đại gia duy nhất phải đối đầu với 1 CLB từ Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool sẽ diễn ra ngày 17/12 và chưa xác định giờ cụ thể, trong khi đó Liverpool vướng vào lịch thi đấu bán kết FIFA Club World Cup vào buổi tối ngày 18/12 (đối thủ chưa xác định). Có nghĩa là chưa đầy 24h Quỷ Đỏ sẽ phải tham gia 2 trận đấu liên tiếp tại Anh (Cup Liên đoàn) và Qatar (FIFA Club World Cup).

Klopp tuyên bố nếu ban tổ chức Cup Liên đoàn không sắp xếp lại lịch thi đấu thì có thể Liverpool sẽ bỏ đấu trường này. Nhưng có một phương án là Liverpool sẽ chia đội bóng thành 2, 1 đội hình chơi tại Anh và đội còn lại chơi ở FIFA Club World Cup. Dưới đây là đội hình tối ưu để Liverpool giành FIFA Club World Cup:

Jurgen Klopp, Liverpool, Cup Liên đoàn Anh, FIFA Club World Cup, Liverpool dùng 3 đội hình

Và dưới đây là đội hình B Liverpool có thể dùng ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh:

Jurgen Klopp, Liverpool, Cup Liên đoàn Anh, FIFA Club World Cup, Liverpool dùng 3 đội hình

Nhưng 2 đội hình là chưa đủ vì Liverpool không thể ra sân với 11 cầu thủ và hàng ghế dự bị trống trơn. Cho nên cần phải có một đội hình thứ 3 gồm các cầu thủ dự bị, đội hình này cũng sẽ được chia ra tại 2 địa điểm khác nhau.

Jurgen Klopp, Liverpool, Cup Liên đoàn Anh, FIFA Club World Cup, Liverpool dùng 3 đội hình

Nhưng dù sao, Klopp vẫn hy vọng ban tổ chức sẽ xếp lại lịch thi đấu với Aston Villa vào đầu tháng 1 cho Liverpool. Điều khó khăn là bán kết Cup Liên đoàn diễn ra vào ngày 6/1 nên chắc chắn lịch thi đấu của ĐKVĐ châu Âu vẫn rất dày.

Đêm nay, Liverpool cũng sẽ đụng độ Aston Villa tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, kính mời quý độc giả đón xem tại đây.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Cup Liên đoàn Anh FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT