Quảng cáo

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 11: Dortmund vs Stuttgart

Thứ sáu, 11/12/2020 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu vòng 11 Bundesliga, trong đó đáng chú ý nhất là trận cầu tâm điểm giữa Borussia Dortmund và Vfb Stuttgart.

Lịch thi đấu, Bundesliga, lịch thi đấu Bundesliga
Lịch thi đấu Bundesliga vòng 11

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là Borussia Dortmund vs Vfb Stuttgart. Dortmund tiếp tục không thắng tại Bundesliga, vòng trước là trận hòa khó khăn trước Eintracht Frankfurt. Đoàn quân của huấn luyện viên Lucien Favre đang kém Bayern Munich 4 điểm trong cuộc đua vô địch.

Một chiến thắng trước Stuttgart thể là bước đệm tinh thần cho Dortmund trên chặng đường phía trước. Tuy nhiên, Stuttgart không phải đối thủ dễ chơi ờ thời điểm hiện tại, đặc biệt là họ vừa có chiến thắng quan trọng trước Werder Bremen vòng đấu vừa qua.

Lịch thi đấu, Bundesliga, lịch thi đấu Bundesliga
Dortmund tiếp Stuttgart trên sân nhà. Ảnh: Getty

Đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là dễ thở trước Union Berlin. Đội bóng thủ đô đang có dấu hiệu chững lại khi không thắng trong hai trận đấu gần nhất. Mùa trước, Union Berlin thua Bayern cả hai lượt trận.

RB Leipzig sau trận đấu căng thẳng với Man Utd ở Champions League sẽ tiếp Werder Bremen, đội khách có nhiều hơn chủ nhà 3 ngày nghỉ.  Lợi thế dành cho đội khách là rất rõ ràng song Leipzig vẫn được tin tưởng sẽ tiếp đà hưng phấn để giành chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, các trận vòng 11 Bundesliga sẽ thi đấu từ rạng sáng ngày 12/12 đến rạng sáng 14/12 (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Bundesliga mới nhất

VIDEO: Stuttgart 1-3 Bayern Munich. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Bundesliga lịch thi đấu Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo