Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/1: Bruno Fernandes giận dỗi MU

Thứ bảy, 25/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Chelsea tiến cử Jimenez, Bruno Fernandes nổi giận với MU, Liverpool chi 70 triệu,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 25/1.

Huyền thoại Chelsea tiến cử Jimenez

Hiện tại, Man United được cho là rất muốn có Jimenez. Nhưng theo góc nhìn của Joe Cole, CLB cũ Chelsea của anh và cả Tottenham đều cần tới tuyển thủ Mexico với những vấn đề trên hàng công phải chịu vào lúc này.

Cole nói với BT Sport: “Người hâm mộ của Wolves sẽ không cảm ơn tôi vì điều sắp nói. Nhưng nếu tôi là người có trách nhiệm của Chelsea, Tottenham hay Manchester United, trong điều kiện cho phép, Jimenez sẽ là mục tiêu số 1. Đối với tôi, Jimenez có thể dễ dàng hòa nhập với những Chelsea, Tottenham hay Manchester United. Đó là một trong những cầu thủ rất đáng xem đối với tôi.

Tin chuyển nhượng ngày 25/1, chuyển nhượng ngày 25/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chelsea

Lukas Podolski trở lại châu Âu

cựu tiền đạo của Arsenal đã chính thức chia tay CLB Vissel Kobe tại J-League để chuyển đến khoác áo CLB Antalyaspor, Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thời hạn hợp đồng tạm thời chưa được tiết lộ.

Bruno Fernandes nổi giận với MU và Sporting CP

Chỉ còn 1 tuần nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ khép lại nhưng cho tới lúc này MU vẫn đang bế tắc thương vụ Bruno Fernandes. Nỗ lực đàm phán chiêu mộ Fernandes từ đầu phiên chuyển nhượng nhưng khúc mắc về giá cả khiến thương vụ đình trệ.

Sự bế tắc trên bàn đàm phán giữa MU và Sporting khiến Fernandes rất giận dữ. Theo tờ The Times (Anh), tiền vệ Bồ Đào Nha tức giận với cả 2 câu lạc bộ khi đẩy tương lai của anh vào tình thế như hiện tại. Trước đó, Fernandes đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với MU, đã thông báo với người thân và bạn bè về khả năng cập bến Old Trafford.

Tin chuyển nhượng ngày 25/1, chuyển nhượng ngày 25/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chelsea

Liverpool chi 70 triệu

Để tiếp nối thành công, Klopp muốn tiếp tục lên kế hoạch bổ sung thêm những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo nguồn tin từ tờ Eldesmarque, cựu thuyền trưởng Dortmund đang đặc biệt để ý đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Isco.

Man Utd chốt bom tấn James Maddison

Nguồn tin Sky Sports khẳng định HLV Ole Solskjaer muốn chiêu mộ James Maddison ngay trong tháng 1 này, với giá 80 triệu bảng. Hiện tại, hợp đồng của anh với Leicester City vẫn còn thời hạn 4 năm.

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 25/1 chuyển nhượng ngày 25/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT