Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/12: Pogba bị Real bỏ rơi, Chelsea tranh hàng với MU

Thứ hai, 23/12/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba bị Real bỏ rơi, Chelsea tranh hàng với MU, Solskjaer khẳng định quyền lực,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 23/12.

Real trì hoãn vụ Pogba

Real Madrid vừa thông báo với tiền vệ Paul Pogba của Man United rằng, họ sẽ không cố gắng đưa cầu thủ người Pháp này về Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Lý do Real không còn quan tâm đến Pogba là vì tiền vệ trẻ Fede Valverde của họ đang chơi khá tốt.

Vào mùa hè 2019, Pogba đã bỏ lỡ cơ hội đến Real Madrid khi anh dính phải chấn thương. Lần này, Pogba đã hạn chế ra sân cho MU để tránh chấn thương trước kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tin chuyển nhượng ngày 23/12, chuyển nhượng ngày 23/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea, real madrid

Arteta cần bán vài cầu thủ để xây dựng lại đội hình

Arteta sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ, qua đó nâng cấp đội hình. Theo một số nguồn tin, cựu trợ lý của Pep muốn xây dựng lại đội hình, ông sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Arsenal có thể bán Perre-Emerick Aubameyang, Mesut Ozil và Granit Xhaka trong tương lai gần, đó là nhận định của Charlie Nicholas. Arteta được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Với một bản hợp đồng 3 năm rưỡi, Arteta được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt dần lên.

Chelsea sắp sửa có Jadon Sancho với giá 100 triệu bảng

Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có thể đánh bại Manchester United và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký Jadon Sancho, tài năng trẻ người Anh đang khoác áo Dortmund.

Vì mang quốc tịch Anh, Sancho càng đắt giá và được định giá lên tới 120 triệu bảng. Tuy vậy, các ông lớn của bóng đá Anh vẫn sốt sắng theo đuổi Sancho. Theo The Sun, Chelsea đang tiến đến rất gần một thỏa thuận chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng ngày 23/12, chuyển nhượng ngày 23/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea, real madrid

Solskjaer khẳng định quyền lực

Ole Solskjaer khẳng định mình có tiếng nói quyết định trong các vụ chuyển nhượng của Man United, điều mà nhiều huấn luyện viên tại Premier League luôn khao khát.

"Tôi sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng. Không cầu thủ nào bước qua cánh cửa mà không có ý kiến của tôi. Mọi chuyện phải diễn ra như vậy. Đó là chu trình tốt và tất nhiên nếu tôi không thích một cầu thủ, anh ta sẽ không có mặt ở đây", HLV người Na Uy khẳng định.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 23/12 chuyển nhượng ngày 23/12 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT