Quảng cáo

Chelsea vs Watford: Trở lại đường đua

Thứ bảy, 04/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã vấp ngã ở vòng trước, họ không được phép mất điểm trước Watford nếu muốn giữ vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs Watford | 2h00 ngày 5/7 | SVĐ Stamford Bridge

Thất bại trước West Ham là hồi chuông cảnh báo cho Chelsea, rằng họ không thể chủ quan ở giai đoạn nước rút. Chelsea đang nắm quyền tự quyết và chỉ cần thi đấu ổn định, họ sẽ cán đích trong Top 4.

Đối thủ tiếp theo của Chelsea là Watford, đội bóng chỉ hơn nhóm 'cầm đèn đỏ' 1 điểm. Watford chắc chắn sẽ học hỏi từ West Ham để gây khó khăn cho Chelsea ở trận đấu tới. Do vậy, HLV Lampard và các học trò cần tìm ra giải pháp để khắc phục điểm yếu của mình.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nigel Pearson, Watford đã đánh bại cả MU lẫn Liverpool. Watford có thể không giỏi chủ động áp đặt thế trận nhưng đặc biệt lợi hại khi chơi theo kiểu phòng ngự - phản công.

Chelsea vs Watford, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Watford

Đến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 33, mục tiêu của các cầu thủ Watford có lẽ chỉ là một điểm ra về. Tuy nhiên trước chủ nhà Chelsea đang khát điểm thì nhiều khả năng mục tiêu đó của đội khách sẽ không thể thành công.

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, Chelsea vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn khi thắng cả 3 lần gần nhất chạm mặt nhau giữa hai đội, bao gồm chiến thắng 2-1 ở lượt đi ngay trên sân của Watford.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Van Ginkel chấn thương. Tomori chưa rõ khả năng ra sân.

Watford: Deulofeu, Janmaat, Success chấn thương

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; James, Christensen, Rudiger, Azpilicueta; Jorginho, Kante, Mount; Willian, Pulisic, Giroud.

Watford: Foster; Femenia, Cathcart, Kabasele, Masina; Capoue, Hughes; Sarr, Doucoure, Welbeck; Deeney

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Watford Ngoại hạng Anh Chelsea Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT