Quảng cáo

Arsenal gặp bất lợi lớn trước Frankfurt

Thứ năm, 19/09/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang là đương kim á quân của Europa League, nhưng Eintracht Frankfurt cũng đang là đồng hạng 3 của giải đấu này.

VIDEO: Highlight Việt Nam 1-7 Arsenal

Đêm nay hai đội sẽ gặp nhau tại lượt trận mở đầu vòng bảng Europa League. Arsenal được đánh giá cao hơn nhưng đại diện của nước Đức cũng không phải đội bóng dễ bắt nạt. Bằng chứng là Frankfurt đã vào đến bán kết Europa League và chỉ chịu thất bại trước nhà vô địch Chelsea.

Điểm mạnh nhất của Frankfurt chính là hàng công với sự góp mặt của 2 chân sút chất lượng là Andre Silva và Bas Dost. Arsenal cũng có một hàng tấn công đáng mơ ước là bộ ba Aubameyang - Lacazette - Pepe. Nếu cộng tất cả các bàn thắng và kiến tạo mùa trước của 3 cầu thủ này lại sẽ thấy đây là một hàng công còn vượt trội hơn cả bộ ba của Liverpool.

arsenal, arsenal vs Frankfurt, arsenal frankfurt, frankfurt, lacazette, europa league, ngoại hạng anh, cup c2

Thế nhưng tam tấu của Pháo Thủ sẽ không thể có mặt đầy đủ trong cuộc đối đầu đêm nay do chấn thương của Lacazette. Cầu thủ này đã gặp phải chấn thương trong trận Arsenal gặp Watford cuối tuần vừa rồi.

Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ, cầu thủ người Pháp sẽ không thể kịp bình phục trước trận đấu đêm nay và sẽ phải đợi ít nhất đến tháng 10 để trở lại sân cỏ. Đây là tổn thất lớn đối với Arsenal bởi Lacazette là đối tác ăn ý nhất của Aubameyang. Anh có xu hướng chơi rộng tạo khoảng trống cho đồng đội người Gabon.

Tình thế này bắt buộc Nicolas Pepe phải đảm nhiệm luôn vai trò Lacazette để lại. Điều đáng ngại là Pepe tuy có tài năng nhưng anh chưa thực sự thích nghi với các đồng đội tại sân Emirates. Sau 5 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Pepe mới chỉ có duy nhất 1 đường kiến tạo.

arsenal, arsenal vs Frankfurt, arsenal frankfurt, frankfurt, lacazette, europa league, ngoại hạng anh, cup c2

Tuy nhiên, hàng công chịu thiệt thòi là vậy nhưng Arsenal có thể yên tâm phần nào với hàng phòng ngự với sự trở lại của Kieran Tierney và Hector Bellerin. Hàng thủ vẫn luôn là nỗi ám ảnh của đội bóng thành London bao mùa qua.

Bellerin đã không chơi bóng kể từ tháng 1 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong khi Tierney chưa có trận đấu ra mắt cho Arsenal sau khi ký vào bản hợp đồng trị giá 27 triệu euro. Bộ đôi hậu vệ cánh đã hoàn thành đầy đủ các bài tập trước trận gặp Frankfurt.

Trận đấu giữa Arsenal và Frankfurt sẽ diễn ra lúc 23h55 ngày 19/9, mời quý vị đón xem tại đây.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal arsenal vs Frankfurt arsenal frankfurt frankfurt lacazette europa league ngoại hạng anh cup c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT