Quảng cáo

20 HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Tinh hoa ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/04/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh nơi có những CLB bóng đá hàng đầu như Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea đương nhiên cũng là nơi có nhiều HLV xuất sắc.

VIDEO: Man City và Liverpool đối đầu trên FIFA

Các fan hôm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã có cơ hội tranh luận về năng lực của các HLV bóng đá thế giới bằng cách tham gia cuộc bầu chọn của trang Ranker.com. 20 cái tên xuất sắc nhất đã được tìm ra và xếp hạng theo danh sách sau.

20 - Roberto Mancini - ĐT Ý

19 - Claudio Ranieri - Sampdoria

18 - Joachim Loew - ĐT Đức

17 - Erik ten Hag - Ajax

16 - Roberto Martinez - ĐT Bỉ

15 - Maurizio Sarri - Juventus

Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea, HLV xuất sắc nhất thế, klopp, mourinho, pep guardiola

14 - Zlatko Dalic - ĐT Croatia

13 - Gareth Southgate - ĐT Anh

12 - Fernando Santos - ĐT Bồ Đào Nha

11 - Thomas Tuchel - PSG

10 - Massimiliano Allegri - Thất nghiệp

Có lẽ lý do đang không có công việc khiến cho Max Allegri không thể lao cao trong BXH này. Vị chiến lược gia người Ý đã chứng tỏ năng lực khi giúp AC Milan lên ngôi vô địch Serie A năm 2011 sau bao năm thống trị của Inter. Ông có 5 Scudetto liên tiếp cùng Juventus và đồng thuận chia tay Bà đầm già chứ không hề bị sa thải. Allegri là một cái tên hot mỗi khi các CLB lớn cần thay tướng.

9 - Jose Mourinho - Tottenham

Một vị trí bất ngờ cho Mourinho, nhưng cũng dễ hiểu khi ông mới chỉ trở lại với bóng đá chưa đầy 3 tháng thì giải Ngoại hạng Anh bị hoãn và chưa chứng tỏ được nhiều điều. Tuy nhiên, chẳng ai có thể đánh giá thấp Người Đặc biệt từng 2 lần vô địch Champions League.

Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea, HLV xuất sắc nhất thế, klopp, mourinho, pep guardiola

8 - Luis Enrique - ĐT Tây Ban Nha

HLV gần nhất giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona, ​​Enrique hiện đã trở lại ghế nóng của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sau khi tạm nghỉ dẫn dắt vì sự ra đi của con gái.

7 - Didier Deschamps - ĐT Pháp

Một nhà vô địch World Cup, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng ông làm được điều đó nhờ vào đội hình Les Bleus tài năng nhất trong nhiều năm qua, với sự góp mặt của Kylian Mbappe, Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea, HLV xuất sắc nhất thế, klopp, mourinho, pep guardiola

6 - Antonio Conte - Inter Milan

Thời gian của vị HLV người Ý ở Anh rất ngắn ngủi, nhưng ông vẫn giành được một chức vô địch Premier League và FA Cup bằng sơ đồ 3-4-3. Conte luôn cảm thấy thoải mái hơn ở quê nhà và ông đang cách mạng hóa Inter Milan, đưa họ trở lại vững chắc trong cuộc đua danh hiệu mùa này với Juventus.

5 - Carlo Ancelotti - Everton

Người hâm mộ Everton khó có thể tin vào vận may của mình khi một HLV hàng đầu thực hiện cú sốc đến sân Goodison Park vào năm 2019. HLV kỳ cựu Ancelotti đã giành được 20 danh hiệu lớn, bao gồm vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea và hai danh hiệu Champions League với AC Milan, 1 Cúp C1 với Real Madrid.

4- Diego Simeone - Atletico Madrid

HLV hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại xứng đáng ở vị trí này về năng lực, ông từng giúp Atletico Madrid lật đổ sự thống trị của Real và Barca ở La Liga, tiếc rằng chưa thể một lần lên ngôi ở Champions League. Bù lại, danh hiệu Europa League sẽ tiếp thêm phần tự tin để nhà cầm quân này đưa Rojiblancos vươn lên thành đại gia thực sự.

Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea, HLV xuất sắc nhất thế, klopp, mourinho, pep guardiola

3 - Zinedine Zidane

3 chức vô địch Champions League liên tiếp đã nói lên năng lực của tiền vệ tài hoa một thời. Real Madrid đã phải trả rất nhiều tiền để mời Zidane trở lại sau khi HLV người Pháp nói lời chia tay. Dấu ấn trong giai đoạn 2 triều đại Zizou tại Real Madrid là ông đang xây dựng một thế hệ trẻ đầy tiềm năng gồm Vinicius, Rodrygo, Reinier Jesus, Fede Valverde,...

2 - Pep Guardiola

Guardiola sẽ mãi mãi được nhớ đến như một nhà cách mạng chiến thuật và là người tiên phong thực sự. Sẽ là sai lầm nếu bỏ qua tài năng của Pep chỉ vì một mùa giải yếu thế ở Ngoại hạng Anh, vì Man City chỉ xếp sau Liverpool được dẫn dắt bởi HLV xuất sắc nhất hiện tại.

1- Jurgen Klopp

CĐV Liverpool đã ngưỡng mộ HLV hiện tại của họ từ nhiều năm trước, khi ông giành cú đúp danh hiệu với Borussia Dortmund. Và khi Klopp đến Anfield thì ông đã thực sự đem lại hạnh phúc đến cho người hâm mộ với chức vô địch Champions League mùa trước và ngôi vương Ngoại hạng Anh đang chờ sẵn.

Liverpool, Man City, Manchester United, Chelsea, HLV xuất sắc nhất thế, klopp, mourinho, pep guardiola

Có thể thấy rằng Ngoại hạng Anh áp đảo về số lượng HLV trong danh sách này, tuy nhiên các CLB như Manchester United, Chelsea và Arsenal không có người góp mặt bởi HLV của họ chưa giành được danh hiệu lớn hoặc chưa để lại thực sự nhiều dấu ấn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Manchester United Chelsea klopp mourinho pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT