Quảng cáo

VĐV nữ 41 tuổi giành chiến thắng tại Giải đua xe đạp bùn lầy

Thứ tư, 25/09/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Katerina Nash đã trải qua cuộc đua khắc nghiệt dưới bùn lầy và giành chiến thắng tại giải đua xe đạp nước bùn thế giới vừa qua (UCI World Cup Waterloo 2019).

giai dua xe dap nuoc bun

Giải đua xe đạp nước bùn thế giới 2019 được tổ chức tại Wisconsin (1 bang của Mỹ). Những VĐV tham gia cuộc thi sẽ phải đạp xe qua những nẻo đường dốc, trơn trượt và đầy bùn lầy để về đích.

dua xe dap

Đây là một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt, khiến VĐV có thể bị ngã bất cứ lúc nào và người dính đầy bùn. Có một sự đòi hỏi tính kiên trì và chịu đựng cực kì cao.

giai dua xe dap the gioi

Không chỉ vượt qua những nẻo đường thẳng, mà VĐV còn phải leo núi và xuống dốc. Ngay cả những NHM ngoài cuộc cũng cảm thấy đó là một sự mạo hiểm và hết sức khó khăn.

katerina nash

Bất chấp tuổi tác, Katerina Nash (41 tuổi, người Séc) đã vượt qua mọi trở ngại của cuộc thi và nhanh hơn bất kỳ VĐV nữ nào khác để về đích.

uci world cup 2019

Tay đua giàu kinh nghiệm đã giành chiến thắng ở vòng thứ 2 tại Waterloo để tiến lên vị trí dẫn đầu BXH World Cup của UCI. Trong điều kiện trời mưa, Nash đã không hề ngoảnh lại và băng qua đích trước tay đua nổi tiếng Mart Jolanda Neff của Thụy Sĩ 19 giây.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải đua xe đạp nước bùn thế giới 2019 katerina nash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT