Quảng cáo

Ngôi sao của Hull City được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột

Thứ năm, 05/09/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Angus MacDonald (26 tuổi) của câu lạc bộ Hull City đã không chơi bóng từ tháng 8 năm ngoái khi Hull thông báo tin sốc.

Câu lạc bộ Hull City thuộc thành phố Yorkshire của bóng đá Anh mới đây đã xác nhận rằng hậu vệ Angus MacDonald được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột.

Cầu thủ 26 tuổi MacDonald gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1/2018 sau màn trình diễn ấn tượng với Barnsley, khi anh còn là đội trưởng.

angus macdonald mac ung thu ruot

MacDonald được chuẩn đoán là có cục máu đông ở bắp chân vào tháng 9, buộc anh phải dừng chơi bóng trong 9 tháng.

Trên Instagram, cầu thủ này chia sẻ:

"Cuộc sống không hề dễ dàng. Tin tức từ câu lạc bộ của tôi đã làm cho ngày hôm nay trở nên u ám."

Rõ ràng sau một năm bên lề, và gần đây mới trở lại tập luyện, trở lại sân cỏ, nhưng tin tức này đã đến như một cú sốc hoàn toàn với MacDonald.

Lời chia sẻ đầy xúc động của MacDonald:

"Tôi rất buồn, tôi thực sự không muốn ra khỏi giường. Tôi không thấy bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc. Bóng đá có thể không phải thứ duy nhất khiến tôi hạnh phúc nhưng tôi không thể giải thích bằng lời rằng tôi cạn kiệt tinh thần như thế nào nếu thiếu nó."

angus macdonald

Cầu thủ MacDonald cũng cho hay anh sẵn sàng chiến đầu, làm mọi cách để lấy lại sức khỏe và trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Về phía CLB Hull City, họ luôn sẵn sàng để hỗ trợ Angus trong quá trình hồi phục. Sức khỏe và tinh thần của Angus là ưu tiên số 1 của họ vào lúc này.

Ngoài ra, CLB cũng không quên nhắc đến NHM và truyền thông nên tôn trọng quyền riêng tư của Angus và gia đình anh ấy vào thời điểm này. Họ sẽ liên tục cập nhật những tin tức về tình trạng của Angus.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hull city angus macdonald
Xem thêm
TIN NỔI BẬT