Quảng cáo

2 Võ sĩ Sumo Nhật Bản xuất hiện giao lưu tại Hà Nội

Thứ năm, 19/09/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện bất ngờ của 2 võ sĩ sumo nổi tiếng Nhật Bản đã gây nhiều tò mò và thu hút sự chú ý của những người tham gia tại 1 sự kiện lớn ở Hà Nội vừa qua.

vo si sumo

Vào cuối tuần qua, dự án đại đô thị Vinhomes Smart City ở Tây Mỗ, Hà Nội đã tổ chức sự kiện nhằm khai trương khu vườn Nhật Bản với quy mô lớn số 1 Đông Nam Á.

Theo đó, hai võ sĩ sumo Tashiro Yoshitoku và Aoki Yoshifumi đã xuất hiện tại sự kiện lớn này.

vo si sumo

Ngay lập tức, họ đã thu hút ánh nhìn từ những người đang có mặt tại sự kiện này. Sự xuất hiện nãy như một nét chấm phá đặc biệt, biểu trưng cho môn thể thao truyền thông của xứ sở mặt trời mọc.

Tashiro (trái) đã dừng sự nghiệp đấu vật của mình nhưng tên tuổi của anh vẫn rất lừng lẫy trong làng sumo. Tashiro cũng là tác giả của cuốn sách về cuộc sống của các võ sĩ Sumo, một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Nhật Bản.

sumo nhat ban

Trong trận đấu Sumo tại sự kiện ở vườn Nhật, Aoki - võ sĩ nổi danh với đòn thế Shokkiri, đã quật ngã Tashiro dù nhẹ hơn 60kg.

vo si nhat ban tai ha noi

Hai võ sĩ cũng rất thân thiện trong màn giao lưu cùng các bé qua một vài kĩ năng của môn thể thao. Nhiều bạn trẻ cũng trở nên rất thích thú.

Nguồn ảnh: anninhthudo

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ sumo võ sĩ sumo xuất hiện tại hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT