Quảng cáo

Keanu Reeves: Sói cô độc và niềm đam mê bất tận với tốc độ

Thứ ba, 20/08/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là một diễn viên tài ba với nhiều tác phẩm bom tấn và lối sống trượng nghĩa, tài tử Keanu Reeves còn có một tình yêu rất lớn với những chiếc mô tô phân khối lớn mà anh sở hữu được đặt trong garage Arch Motorcycle, nơi mà anh và nhà thiết kế mô tô nổi tiếng Gard Hollinger đồng sáng lập vào năm 2011.

Từ khi còn rất trẻ, nam diễn viên Keanu Reeves đã nhận ra tình yêu của mình đến với những chiếc phân khối lớn cùng niềm đam mê tốc độ trên đường đua. Anh bắt đầu học lái chiếc mô tô phân khối lớn đầu tiên những năm của tuổi 22 trên trường quay tại Munich, Đức.

Tại trường quay phim này, có cô gái sở hữu một chiếc xe mô tô Enduro tuyệt đẹp (Kawasaki). Một ngày nọ, tôi đã yêu cầu cô ấy dạy tôi cách lái nó. Vì vậy, khi trở lại Los Angeles vào những năm 86-87, tôi mua chiếc mô tô đầu tiên cho mình,” Keanu Reeves chia sẻ.

bo suu tap xe cua Keanu Reeves

Giờ đây, anh vẫn giữ lại chiếc xe thứ hai từng mua - Norton Commando 850 MK2A đời 1973. "Nó có âm thanh rất hay, khi máy nóng lại tỏa ra thứ mùi rất tuyệt - mùi dầu. Tôi đã đi rất nhiều với chiếc xe này", Reeves kể.

Tài tử Hollywood yêu thích rong ruổi trên con chiến mã theo kiểu của mình: một con sói cô độc trên chiếc xe mô tô và… không bật đèn. Nhiều nạn xảy ra kèm nhiều cuộc phẫu thuật thậm chí phải cắt 1 phần lá lách của mình, nhưng vẫn không thể ngăn cản tình yêu của mình trên những con xe phân khối lớn.

bo suu tap xe cua Keanu Reeves

Tình yêu của anh với những chiếc xe mô tô cứ lớn dần đều theo năm tháng. Vì lẽ đó mà giờ đây anh đã sở hữu cho riêng mình một hẳn garage xe với nhiều phiên bản mô tô giới hạn khác nhau.

Sau lần gặp mặt tại xưởng độ xe của Gard Hollinger, Reeves mến mộ tài năng và sự trung thực của người thợ độ này, do đó, hai người đã bắt tay nhau thành lập hãng xe Arch Motorcycle. KRGT-1 (''Keanu Reeves'' GT-1) là sản phẩm đầu tiên của Arch Motorcycle. Reeves và Hollinger chỉ sản xuất 100 chiếc KRGT-1 mỗi năm với mức giá 78.000 USD/chiếc.

>> 007 và cuộc tái định nghĩa những chiếc Aston Martin

bo suu tap xe cua Keanu Reeves

Trong video giới thiệu garage của mình, Reeves "khoe" chiếc Arch KRGT-1 đời 2019 theo phong cách cruiser cổ điển. Chiếc KRGT-1 là đại diện đỉnh cao của nhiều năm thiết kế, nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra một mẫu mô tô đậm chất Mỹ với độ tin cậy cao nhờ vào kỹ năng chế tác tuyệt đỉnh.

Tiếp theo anh giới thiệu chiếc Arch 1s, mẫu xe thứ hai được ra đời bởi Keanu Reeves và thậm chí còn thể thao, sắc bén hơn mẫu trước. Phần vỏ của xe được thiết kế khí động học hơn, đặc biệt hút mắt ở chi tiết gắp đơn sau và ống xả vuốt ấn tượng.

Arch 1s đạt chuẩn khí thải Euro 4, được trang bị phanh ABS tùy chọn cùng một loạt các chi tiết làm bằng sợi carbon và hợp kim nhôm giúp hạ thấp trọng lượng xe.

Và con xe cuối cùng của hãng độc quyền là con Arch Method 143 đầy quyến rũ với một chút futuristic (cảm hứng tương lai) hòa trộn cùng chất retro (sự hoài cổ).

Các chi tiết trên xe chủ yếu được chế tạo bằng vật liệu sợi carbon, kết hợp với các trang bị đắt tiền như bảng đồng hồ kiểu dáng màn hình smart phone, phuộc trước Ohlins FGRT, giàn ống xả titan/carbon của SC Projects, cặp vành hình cánh quạt tua-bin được đặc biệt làm cho Arch và gắp đơn sau.

bo suu tap xe cua Keanu Reeves

Cuối cùng,“tay sát thủ yêu chó” đã thể hiện niềm hứng thú cũng như mong muốn về việc anh sẽ tham giải đấu Moto Grand Prix trong tương lai.

Ngoài đam mê dành cho những chiếc môtô, tài tử vẫn đều đặn tham gia các dự án điện ảnh. Bộ phim hành động John Wick phần 3 do anh đảm nhiệm vai chính hiện đã được công chiếu vào ngày 17/5 vừa qua gây được nhiều tiếng vang lớn.

Author Thethao247.vn Phương Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keanu Reeves John Wick xe mô tô xe phân khối lớn đua xe xe của Keanu Reeves Arch KRGT-1 Arch 1s
Xem thêm
TIN NỔI BẬT