Quảng cáo

World Cup nữ 2019: HLV Anh lên án "trò mèo" của Mỹ

Thứ hai, 01/07/2019 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây ĐT Anh đã lên án gay gắt về hành động thiếu Fair-play của ĐT Mỹ trước thềm đại chiến tại bán kết World Cup nữ 2019.

VIDEO: Highlight Anh vs Cameroon

ĐT Anh và Mỹ đang đứng giữa một “drama” được cho là khá căng thẳng, khi mà HLV Phil Neville của tuyển nữ Anh đã công khai chỉ trích hành động gián điệp bên phía ĐT Mỹ. Cụ thể, trong lúc toàn đội Anh đi tập thì các quan chức và thành viên ban huấn luyện tuyển Mỹ đến “viếng thăm” khách sạn Lionesses, nơi tuyển Anh trú ngụ ở Lyon để thám thính.

Những “gián điệp” này được cử tới để thu thập thông tin về điều kiện sinh hoạt, ăn uống và tập luyện của các cầu thủ Anh. Không những vậy, việc xâm nhập vào nơi ở của các cầu thủ có thể giúp cho họ khai thác được những kế hoạch, chiến thuật cho trận đấu sắp tới.

World Cup nữ 2019, HLV Anh, Mỹ, Phil Neville, spy, gián điệp, thiếu Fair-play

HLV Neville của ĐT Anh đã rất tức giận khi biết được về vấn đề này:  “LĐBĐ Mỹ, tuyển Mỹ không nên làm những điều như thế. Hai đội đã ở khách sạn xa nhau, điều đó đảm bảo sự thuận lợi cho cả hai trong các buổi tập trước bán kết”.

“Tuyển Anh cũng có thể làm được điều tương tự nhưng đó là điều không cần thiết và không đúng. Đó là không phải là cách làm hay trước một trận đấu mang tính quyết định, vì đơn giản nó không Fair-play, nó mang tính rình mò và thiếu chuẩn mực”.- ông bổ sung.

World Cup nữ 2019, HLV Anh, Mỹ, Phil Neville, spy, gián điệp, thiếu Fair-play

Về phía ĐT Mỹ, đại diện bên phía đội bóng này chỉ đưa ra 1 lời giải thích khá ngây thơ rằng, họ đã cử người tới đó để kiểm tra chất luợng khách sạn trước. Phòng trường hợp ĐT Mỹ đánh bại ĐT Anh vào chung kết thì họ sẽ có khả năng ở lại khách sạn này.

Tất nhiên, lời giải thích từ phía Mỹ không thể làm hài lòng HLV Phil Neville của Anh. Vị chiến lược gia người Anh mong muốn trận đấu sẽ diễn ra trong sự công bằng, tôn trọng và thoải mái chứ không phải bằng những chiêu trò như vậy.

>> Đội bóng Tây Ban Nha đổi tên cực dị

>> Những cái chết thương tâm trên sân cỏ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup nữ 2019 HLV Anh Mỹ Phil Neville spy gián điệp thiếu Fair-play
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo