Quảng cáo

Xưởng may balo thể thao giá rẻ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:24 03/09/2020 GMT+7
Ngày nay, mọi người rất chú trọng đến việc tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, đặc biệt giới trẻ rất yêu thích bộ môn gym. Những món đồ thiết yếu cần phải mang trong quá trình đi tập: đồ tập, khăn tắm, xà bông, nước uống và một số thực phẩm. Sẽ thật phiền phức nếu phải mang theo nhiều vật dụng cồng kềnh như thế. Do đó, may balo túi xách thể thao được cho ra đời để đáp ứng yếu tố tiện ích, thời trang và bảo quản những vật dụng một cách tốt nhất.

Balo túi xách thể thao dần trở nên phổ biến và thông dụng với những người yêu thể thao, đây là “miếng bánh” ngon mà bất cứ doanh nghiệp, xưởng may, nhà thiết kế, shop bán hàng nào cũng muốn có phần.

Hơn nữa, balo túi xách thể thao không chỉ là một món đồ tiện dụng, một phụ kiện thiết yếu mà còn là một món quà tặng vô cùng hữu ích. Chiếc balo túi xách này là món quà tri ân được các phòng tập, thương hiệu thể thao hay các cửa hàng bán đồ thể thao ưu tiên hàng đầu. Nó như là một chiếc cầu kết nối khách hàng và doanh nghiệp và là một phương thức quảng cáo thương hiệu rất phổ biến hiện nay.

Nhu cầu của khách hàng tăng cao nhưng các doanh nghiệp, xưởng may nhỏ không đủ điều kiện để sản xuất những đơn hàng lớn. Giải pháp tốt nhất chính là xưởng may balo thể thao có quy mô lớn, uy tín và chất lượng. Xưởng may Hợp Phát tự tin là một địa chỉ may balo túi xách uy tín hàng đầu hiện nay.

Tập thể công nhân viên tại xưởng may balo thể thao Hợp Phát

Xưởng may Hợp Phát tự tin là một địa chỉ may balo túi xách uy tín hàng đầu hiện nay.

Một trong những thương hiệu may balo thể thao hàng đầu hiện nay phải kể đến Xưởng may Hợp Phát, do CEO Trương Đình Đức đứng đầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may balo túi xách Hợp Phát được trao tặng những danh hiệu thương hiệu vàng Bộ Công Thương, thương hiệu sản phẩm uy tín 2017, thương hiệu Việt hội nhập WTO.

Năng suất sản xuất nhà xưởng mỗi tháng từ 30.000 đến 200.000 sản phẩm. Hợp Phát  không chỉ khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Nền tảng tạo nên thương hiệu Hợp Phát là chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Xưởng may Hợp Phát được doanh nghiệp lớn tin tưởng hợp tác như: Nikon, thương hiệu Kyndley, công ty đường sắt Trenitalia, Canon....

Từ một cơ sở may gia công nhỏ thiếu tay nghề công ty Hợp Phát không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại để phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Hợp Phát đã mạnh dạn mở rộng và thành lập công ty vào năm 2016. Từ đó đến nay, công ty Hợp Phát không ngừng cố gắng và đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên đảm bảo chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Công đoạn dập vải tại xưởng

Để được sự tín nhiệm của khách hàng May Hợp Phát đã nghiên cứu và xây dựng một quy trình chuyên nghiệp. Khách hàng đến với Hợp Phát sẽ trải qua từng bước:tiếp nhận đơn đặt hàng; trao đổi cũng như tư vấn cụ thể về sản phẩm, giá cả; thiết kế hàng mẫu cho khách hàng; may thiết kế mẫu; sau khi khách hàng đồng ý thì thiết kế hàng loạt và cuối cùng là bàn giao sản phẩm cho khách.

Phương châm của Hợp Phát chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, ngoài quy trình chuyên nghiệp thì từ bước chọn nguyên liệu sản phẩm phải được lựa chọn kỹ càng. Bản may thiết kế được khách hàng kiểm tra chỉnh sửa trước khi đi vào sản xuất hàng loạt. Trong quá trình sản xuất, những sản phẩm lỗi sẽ được hoàn mới miễn phí.

 

Nguyên phụ liệu balo túi xách chọn lọc & sắp xếp gọn gàng

Cùng với máy móc hiện đại và quy trình chuẩn là đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Công ty Hợp Phát có nhân viên tư vấn tại cơ sở và đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Mọi thông tin về quy cách, mẫu mã, chất liệu sẽ được gửi đến cho khách hàng trong 24h.

Hiện tại, Công Ty May Hợp Phát đang sản xuất nhiều đơn hàng cho nhiều đối tác từ trong nước đến xuất khẩu như: balo thể thao, túi xách balo quà tặng, balo quảng cáo, balo khuyến mãi, balo xuất khẩu, balo laptop, balo học sinh, balo trẻ em, cặp táp các loại, túi xách du lịch, túi xách quà tặng, túi đeo chéo ipad, túi vải không dệt,….

Showroom May Hợp Phát luôn có các Sản phẩm đa dạng

Bên cạnh đó, Hợp Phát còn nhận sản xuất balo túi xách và in ấn hình ảnh logo theo yêu cầu của khách hàng. Mục tiêu của công ty Hợp Phát là giữ vững thương hiệu may túi hàng đầu. Do đó, đội ngũ thiết kế luôn cố gắng học hỏi và cập nhật xu hướng mới để sáng tạo ra những mẫu balo túi xách độc đáo tư vấn cho khách hàng.

Mỗi chiếc balo túi xách được chuyển đến tay khách hàng là công sức, tâm huyết, niềm tin của công ty Hợp Phát. Hợp Phát hy vọng được khách hàng tin tưởng và hài lòng với chất lượng sản phẩm. Với slogan “Hợp Tác Cùng Phát Triển” Hợp Phát sẽ là cầu nối khách hàng và doanh nghiệp. Để thương hiệu công ty của khách hàng sẽ được phát triển và mở rộng thị trường hơn.

Email: info.mayhopphat@gmail.com

Website trang chủ : mayhopphat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayhopphat.xuongmaybalotuixach/

 

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
03.09.2020
Hợp Phát xuongmaybalotuixach mayhopphat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT