Quảng cáo

Xu hướng quà tặng 8/3 với giày sneaker thời trang mua tại Vua Hàng Hiệu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:30 01/03/2021 GMT+7
Nếu bạn đang muốn dành tặng cho những người phụ nữ của mình những đôi giày sneaker nhân ngày 8/3 là có nghĩa bạn đang dành tặng lời chúc sức khỏe, bình an cho họ trên mọi nẻo đường…

Mùng 8/3 là ngày gì?

Ngày 8 tháng 3 là ngày quốc tế Phụ nữ -  dịp để cả thế giới vinh danh, cảm ơn một nửa thế giới bằng những lời chúc, những món quà ý nghĩa nhất.

Ngày 8/3 năm 2021 vào thứ 2, tức ngày 25 tháng 1 âm lịch.

Vì sao 8/3 nên tặng giày sneaker?

Ảnh 1

Cuộc sống ngày càng hiện đại những món quà mùng 8/3 cũng không bị bó buộc trong những lựa chọn truyền thống nữa, thay vào đó người ta hướng đến những món quà thực tế, ý nghĩa hơn điển hình như việc tặng giày sneaker.

Đã đến lúc chúng ta nên ngồi xuống và đánh giá ý nghĩa thực sự của việc tặng giày, nó khác hoàn toàn so với hàm ý đau khổ, chia lìa bên Trung Quốc. Thực tế tặng một đôi giày vừa chân đúng ý là cách thể hiện tình cảm chân thành, với hàm ý mong được gắn bó bên đối phương mãi mãi.

Dành tặng một đôi giày sneaker bền đẹp sẽ luôn nâng đỡ, hỗ trợ sát cánh bên nhau cùng vững bước trên đường đời.

Không hề quá lời nếu như nói xu hướng tặng giày sneaker 8/3 mang ý nghĩa thiết thực nhất, bởi 8/3 là dịp để tôn vinh những hy sinh thầm lặng của phụ nữ dành cho nửa kia, món quà mang hàm ý bảo vệ, yêu thương là lời cảm ơn chân thành nhất dành cho phái đẹp.

Vì sao nên mua giày sneaker quà tặng 8/3 tại Vua Hàng Hiệu?

Ảnh 2

Đến hẹn lại lên để phục vụ quý khách hàng trong dịp 8/3, Vua Hàng Hiệu thân ái gửi đến cả hai nửa thế giới những mẫu giày sneaker mới nhất, hợp thời nhất.

Toàn bộ sản phẩm đều là hàng nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nhập hàng cho đến khi phân phối đến tay quý khách, ngoài ra khi mua hàng dịp 8/3 khách hàng sẽ được nhận những chương trình khuyến mãi cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Những đôi sneaker nữ đắt khách nhất dịp 8/3 năm nay

Giày Adidas Coast Star Shoes quà hấp dẫn 8/8

Giày Adidas Coast Star Shoes Black/White Màu Đen Trắng được biết đến là sản phẩm đình đám của thương hiệu Adidas. Sản phẩm có thiết kế trang nhã mang nét trẻ trung sôi động, gam màu đơn giản thanh lịch dễ phối đồ. Chắc chắn sẽ là món quà làm hài lòng tất cả các bạn nữ.

Giày Vans Ward Chalk Pink màu hồng - Xu hướng quà tặng 8/3 độc lạ

Ảnh 3

Giày Vans Ward Chalk Pink màu hồng là sản phẩm đến từ thương hiệu Vans của nước Mỹ hoa lệ, form giày thiết kế vừa chân với những đường chỉ khâu rất tỉ mỉ và chắc chắn chắc.

Quà tặng giày Vans Ward Chalk Pink mang sắc hồng nhẹ nhàng giúp nàng dễ phối hợp với bất cứ trang phục nào, siêu phẩm hứa hẹn là xu hướng quà tặng 8/3 độc đáo đáng để lựa chọn.

Giày Lacoste Gripshot 120 màu trắng sữa - quà mùng 8/3 ý nghĩa

Giày Lacoste Gripshot 120 màu trắng sữa mang kiểu dáng trẻ trung hiện đại, siêu phẩm có thiết kế Upper phía trên bằng da lộn cao cấp, có độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, phần đế nhẹ êm, bền bỉ cho nàng đi cả thời gian dài.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích đây hứa hẹn là món quà 8/3 ý nghĩa dễ làm hài lòng nàng nhất.

Giày MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A Size 270

Giày MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A là sản phẩm đến từ Hàn Quốc  đang làm mưa làm gió của thương hiệu MLB.

Là mẫu giày Unisex có thể sử dụng cho cả nam và nữ, sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn sử dụng đồ đôi với nửa kia cho tình yêu thêm gắn kết.

Giày MLB LA Dodgers Sneaker đi êm chân, kiểu dáng trẻ trung tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Lời kết

Ảnh 4

Để mua được quà tặng 8/3 với những đôi giày sneaker thời trang nhất bạn đừng quên ghé https://vuahanghieu.com và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý để có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn với :

- Hàng ngàn sản phẩm giảm giá lên tới 50% +++

- Miễn phí gói quà với các đơn hàng son, nước hoa, trang sức Swarovski từ 1.000.000đ

- Tặng kèm Vial nước hoa với đơn hàng từ 3.000.000đ

Kính chúc khách hàng sức khỏe và có một ngày 8/3 vui vẻ ý nghĩa bên người thân yêu!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Email: cskh@vuahanghieu.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
01.03.2021
sneaker Vua Hàng Hiệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT