Quảng cáo

Xe đạp tập thể dục - Vì cuộc sống khỏe mạnh của mọi người

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:14 22/03/2021 GMT+7
Những dòng xe đạp tập thể dục được đánh giá cao hiện nay bởi những giá trị về sức khỏe, sự khắc phục các hạn chế mà việc đạp xe truyền thống vẫn còn hiện nay.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có thể dành thời gian đạp xe bên ngoài để nâng cao sức khỏe bản thân. Vì thế, những chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà trở thành “người bạn sức khỏe” đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, Dụng Cụ Thể Dục không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tập.

Xe đạp tập thể dục - Sự lựa chọn vàng cho một cuộc sống khỏe mạnh

Trong xu thế phát triển của xã hội hiện nay, không phải ai cũng có điều kiện để đạp xe thường xuyên: Môi trường luyện tập không có, thời gian eo hẹp, … Chính vì thế, sự ra đời của các dòng xe đạp tập thể dục trở thành sự lựa chọn vàng cho một cuộc sống khỏe mạnh. Nhu cầu mua các dòng xe tập cũng tăng cao theo thời gian.

Nhắc đến xe đạp tập thể dục, chúng mang lại những giá trị to lớn cho sức khỏe mà chúng ta không thể phủ nhận là:

Giúp giảm béo nhanh chóng và an toàn

Sử dụng xe đạp tập thể dục cũng giống như khi bạn đi xe đạp bình thường, sự khác biệt duy nhất chính là bạn không di chuyển mà thôi. Do đó, khi tập với thiết bị, nếu giữ nguyên vận tốc tập luyện hàng ngày, mỗi giờ bạn có thể đốt cháy từ 300 đến 600 calo. Như vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần duy trì thói quen tập xe 30 phút là có thể đốt cháy lượng calo tương đối.

Giúp cơ bắp của chúng ta trở nên săn chắc hơn

Một vấn đề khá nhiều bạn gặp phải khi giảm cân bằng xe đạp chính là da sẽ bị rạn hoặc chảy xệ. Tuy nhiên nếu luyện tập đúng tư chế, kết hợp chế độ ăn phù hợp, tình trạng này sẽ không xảy ra. Nguyên do là bởi cùng với lượng mỡ giảm, các bắp cơ cũng sẽ nở ra, khiến cơ thể trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.

Đảm bảo trái tim luôn khỏe mạnh

Một hiện tượng bạn có thể cảm nhận rất rõ ràng khi sử dụng xe đạp tập thể dụng chính là tim đập nhanh hơn. Để phù hợp với tốc độ hoạt động của cơ thể, tim lúc này sẽ gia tăng khả năng bơm máu, đảm bảo cơ thể bạn không gặp vấn đề xấu khi luyện tập. Nhờ vậy, chúng không chỉ cải thiện hoạt động của tim mà còn giúp phòng tránh được những bệnh liên quan.

Tăng cao khả năng phòng chống bệnh tật cho người bệnh

Sử dụng xe đạp tập thể dụng giúp bạn có thể vận động ngay trong khuôn viên nhà ở, đảm bảo không khí trong lành, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu. Kết hợp với việc tập xe thường xuyên và đều đặn, hệ miễn dịch trong cơ thể sẽ tăng cao và khả năng phòng chống những chứng bệnh nguy hiểm cũng tốt hơn rất nhiều.

Như vậy, cùng đem tới kết quả vận động như nhau nhưng việc tập xe đạp thể thao tại nhà sẽ giúp bạn có kết quả tốt hơn. Nguyên do là bởi với tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi, đặc biệt là ở thành phố, việc dùng xe đạp thông thường sẽ khá bất tiện và hiệu quả mang lại không thực sự là tốt nhất.

Dụng Cụ Thể Dục với hàng loạt những mẫu xe đạp tập đẳng cấp nhất

Thực tế cho thấy, các mẫu xe đạp tập thể thao dần trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều người hiện nay. Hiểu được điều đó, Dụng Cụ Thể Dục ra đời với hàng loạt những dòng xe tập chất lượng và đẳng cấp nhất, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Mặc dù xuất hiện khi các dòng xe đạp tập thể dục tại nhà là không thiếu những Dụng Cụ Thể Dục vẫn thành công trong việc chinh phục hàng loạt các khách hàng khó tính. Và mấu chốt của sự thành công có lẽ nằm ở việc tại đây, bạn có thể tìm được bất cứ dòng sản phẩm xe đạp nào mà mình muốn, từ giá thành đến mẫu mã mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Các dòng xe đa dạng về mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao

Những mẫu xe đạp tập thể dục tại Dụng Cụ Thể Dục có thiết kế vô cùng đa dạng và bắt mắt. Đúng trên tinh thần thể thao, mỗi sản phẩm tuy có sự khác biệt về cấu trúc, màu sắc, thiết kế nhưng đều thể hiện được sự năng động, mạnh mẽ và tràn đầy sức hút. Do đó, việc nhìn ngắm chúng mỗi ngày cũng khiến tinh thần tập luyện của bạn được đẩy lên cao hơn.

Đặc biệt các dòng sản phẩm xe đạp có tại Dụng Cụ Thể Dục bao gồm rất nhiều mẫu mà phù hợp với cả nam và nữ. Từ những dòng xe đạp mảnh mai, uyển chuyển cho đến các mẫu có phần to lớn và dày dặn hơn đều có đủ. Vì thế, dựa vào nhu cầu của bản thân, việc lựa chọn một mẫu sản phẩm phù hợp tại đây sẽ không còn quá khó khăn.

Xe đạp thể dục đi đầu về chất lượng sử dụng

Một trong những lý do khiến xe đạp thể dục tại Dụng Cụ Thể Dục được đánh giá cao đến vậy là bởi dù có mức giá nào, chất lượng của chúng cũng đều khiến mọi người phải ngỡ ngàng. Mặc dù xe hoạt động yên một chỗ nhưng cảm giác chúng mang lại trên các cơ trên vô cùng sống động, khiến người tập cảm giác như bản thân đang di chuyển vậy.

Sự uyển chuyển, phối hợp nhịp nhàng giữa các động cơ đã tạo nên cảm giác thoải mái, thích thú và không gây nhàm chán cho mọi người. Chưa kể, với những chất liệu, thiết bị đạt chuẩn cao, đến từ các thương hiệu sản xuất hàng đầu, giá trị sử dụng của những dòng máy lại lại càng được khẳng định vững vàng hơn.

Phổ giá xe vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng

Dụng Cụ Thể Dục chính là thiên đường lựa chọn các loại xe tập mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nhiều người vẫn luôn cho rằng việc sắm một xe tập tại nhà là khá đắt đỏ và lãng phí. Vậy nhưng trên thực tế, bạn có thể thấy rất nhiều phổ giá xe tập tại đây với chất lượng sử dụng không thể tuyệt vời hơn.

Từ những dòng xe có phổ giá bình dân như một chiếc xe đạp thông thường cho đến những sản phẩm phức tạp, có phần chuyên nghiệp hơn cũng có đầy đủ. Vì thế  dù có bất kỳ yêu cầu nào về giá, mẫu mã hay tính năng sử dụng, các mẫu xe đạp tại Dụng Cụ Thể Dục đều có thể đáp ứng một khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Những chiếc xe mê ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với Dụng Cụ Thể Dục

Trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe, những mẫu xe đạp tập thể dục tại Dụng Cụ Thể Dục luôn ghi điểm với người sử dụng bởi những lợi ích chúng mang lại. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm hiểu những sản phẩm đại điện cho từng phổ giá với sức hút không thể cưỡng lại thì đây chính là những cái tên sẽ khiến bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên:

Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Dual Bike là sản phẩm có mức giá bình dân tại Dụng Cụ Thể Dục nhưng chất lượng của chúng lại không hề “bình dân” chút nào đâu nhé. Sản phẩm nổi bật với màu đen sang chảnh và đầy hiện đại. Chất liệu xe được làm chủ yếu từ thép và nhựa cao cấp nên rất bền và nhẹ, có độ chống chịu lực tốt.

Xe đạp tập thể dục Dual Bike có thiết kế kích thước rất gọn nhẹ nên bạn có thể để chúng trong góc phòng hoặc ban công mà không chiếm quá nhiều diện tích. Trọng lượng của xe cũng chỉ có 10kg nên việc di chuyển không quá khó khăn. Đặc biệt với động cơ là trục bi, việc di chuyển bàn đạp sẽ trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn rất nhiều.

Một lưu ý nhỏ là Dual Bike  không có thiết kế yên xe nên khi tập, bạn nên chọn một chiếc ghế có độ cao phù hợp hoặc đạp đứng nhé. Sản phẩm hiện được phân phối tại Dụng Cụ Thể dục với mức giá chỉ khoảng 1.640.000 VNĐ.

Ảnh 1
Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Xe đạp tập thể dục BC66013

Một trong những mẫu xe đạp thể thể dụng hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội với mức giá tương đối tại Dụng Cụ Thể Dụng chính là BC66013. Là sản phẩm đến từ Longstyle, sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp đầy tính thể thao nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Điểm nổi bật nhất của mẫu xe này chính là có thiết kế thêm ghế đệm tựa lưng, giúp bạn không bị mỏi và vẫn giữ được tư thế đúng chuẩn khi chạy. Với chất liệu làm từ thép và nhựa cao cấp, khả năng chịu lực của sản phẩm có thể lên tới 110kg. Đặc biệt thiết kế của xe cũng rất phù hợp với những người cần luyện tập, phục hồi chức năng.

Mẫu xe đạp thể dục Longstyle BC 66013 hiện được bán với giá khoảng 4.450.000 VNĐ, phù hợp với những khách hàng có thu nhập khá.

Ảnh 2
Xe đạp tập thể dục BC66013

Xe đạp tập thể dục Impulse PS300

Là sản phẩm cao giá nhất hiện có tại Dụng Cụ Thể Dục nhưng Impulse PS300 dễ dàng chinh phục bất cứ ai bởi vẻ đẹp và giá trị sử dụng mà chúng mang lại. Với thiết kế dựa vào form tập chuẩn, có khả năng chịu lực lớn, bạn có thể vừa tập luyện thoải mái mà không cảm thấy bị mỏi lưng hay đau cơ. Khả năng chịu lực của sản phẩm cũng lên tới 150kg.

Đặc biệt, Impulse PS300 thiết kế yên ngồi bọc da vừa phải, vừa tạo sự thoải mái lại có thể điều chỉnh phù hợp với vị trí của người sử dụng. Không chỉ vậy, thiết kế đặt tay cũng rất linh hoạt với nhiều vị trí cầm nắm. Do đó, dù là ai cũng đều có thể sử dụng sản phẩm để tập luyện thường xuyên tại nhà.

Ảnh 3
Xe đạp tập thể dục Impulse PS300 nổi bật với thiết kế hiện đại

Có thể thấy, với 3 sản phẩm xe đạp tập thể dục tiêu biểu cũng đã phần nào khẳng định được sự uy tín và chất lượng của Dụng Cụ Thể Dục. Để tham khảo thêm nhiều mẫu xe hơn nữa và trực tiếp có những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao sức khỏe bản thân, bạn có thể truy cập ngay tại xe đạp tập thể dục.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.03.2021
Xe đạp tập thể dục Dụng Cụ Thể Dục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT