Quảng cáo

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trở thành đại diện thương hiệu CarOn

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:43 13/01/2022 GMT+7
Tối ngày 12.1, tại khách sạn Pan Pacific (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện gặp mặt các nhà đầu tư và công bố kế hoạch hoạt động năm 2022 của CarOn Holdings. Đáng chú ý, tại sự kiện, ban tổ chức đã long trọng ra mắt đại diện thương hiệu CarOn “xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn”.

CarOn Holdings được thành lập bởi MinhViet Group, Aura Capital và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực ô tô, tài chính. Công ty này cũng được phát triển theo cơ chế vốn và có lộ trình niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2027. Với tiềm lực tài chính dồi dào và kinh nghiệm dày dạn, CarOn được nhận định sẽ trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy và có chất lượng phục vụ vượt trội của ngành ô tô Việt Nam trong thời gian tới.

CarOn Holdings được biết đến là một hệ sinh thái doanh nghiệp về công nghệ-dịch vụ-tài chính-thương mại về ô tô, lấy sản phẩm garage là sản phẩm dẫn và kinh doanh các dịch vụ xung quanh. Hệ thống Garage sẽ được CarOn Holdings nhân chuỗi trên toàn quốc trong năm 2022 và 2023, còn hiện tại đã có 4 trung tâm tại Hà Nội.

Sản phẩm nổi bật của Garage CarOn là dịch vụ gara di động (CarOn Mobile) sửa chữa tại nhà, tại công sở, cứu hộ,… và dịch vụ CarOn Care (chăm sóc xe và nội thất). Gara CarOn sử dụng phụ tùng chính hãng và thực hiện theo tiêu chuẩn 5S. CarOn sử dụng nền tảng công nghệ là App mobile và ERP để xây dựng dữ liệu ô tô tại Việt Nam nhằm xây dựng sổ điện tử tự động nhắc lịch bảo dưỡng, bảo hiểm, thay dầu, đăng kiểm và các tiện ích khác giữa CarOn với khách hàng.

Các dịch vụ xung quanh gara: Chăm sóc xe hơi, kinh doanh phụ tùng, kinh doanh nội thất, tài chính ô tô, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thu xe cũ, đổi xe mới, … Tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật xe ô tô điện tại Việt Nam.

Tại sự kiện, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi là một xạ thủ đã đem vinh quang về cho Tổ quốc. Tôi đi lên từ khó khăn, nhờ sự khổ luyện, kiên nhẫn, đam mê, sự động viên từ huấn luyện viên, lãnh đạo, đồng đội, người thân… để đạt được vinh quang tại Olimpic 2016 tại Rio de Janeiro (Brazil). Hiện tại tôi tiếp tục cống hiến với ngành thể thao trong bộ môn bắn súng. Tôi đam mê bắn súng và các môn thể thao tốc độ trong đó có niềm đam mê đặc biệt với ô tô.

Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi được đồng hành, trở thành gương mặt đại diện của CarOn. Tôi hy vọng mọi thành viên CarOn Holdings sẽ luôn cùng nhau đoàn kết để hướng tới sự phát triển bền vững, đáp ứng được sự tin yêu của khách hàng. Tôi nghĩ rằng thời gian tới ô tô trong nước sẽ đối mặt với nhiều thách thức, cần có bước phát triển để theo kịp xu thế của thời đại. Sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa ô tô động cơ đốt trong và ô tô điện. Tôi hy vọng CarOn Holdings sẽ thích ứng và đáp ứng được sự phát triển đi lên của thị trường ô tô Việt Nam, để từ đó chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Còn với người tiêu dùng, khách hàng, mỗi lần nhắc đến CarOn Holdings là nói tới sự tận tình, chu đáo, uy tín”. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo CarOn Holdings tin tưởng thành công của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong thể thao cùng với niềm đam mê về ô tô, sẽ là các cơ sở quan trọng để kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh thành công trong lĩnh vực mới. “Anh Hoàng Xuân Vinh sẽ luôn là tấm gương về nhân cách, sự bền bỉ, nỗ lực “bắn đâu trúng đó” để truyền cảm hứng tới khách hàng, đối tác và các cổ đông của CarOn Holdings. Vì thế chúng tôi tin tưởng anh Vinh sẽ tiếp tục toả sáng trong vai trò mới và CarOn sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh Vinh nói riêng cũng như thể thao Việt Nam nói chung, nhất là tại SEA Games tới”, Giám đốc hệ thống dịch vụ ô tô CarOn-Phạm Hồng Kiêu chia sẻ.

Chi Nhung anh Vinh - CarOn-min-min
Giám đốc hệ thống dịch vụ ô tô CarOn-Phạm Hồng Kiêu và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ký hợp đồng để Xuân Vinh chính thức trở thành đại diện thương hiệu của CarOn
Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
13.01.2022
CarOn Holdings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT