Quảng cáo

Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ

Thứ hai, 21/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Winner X vươn lên với doanh số vượt trội, tạo ra tầm ảnh hưởng không nhỏ trên thị trường xe côn tay hiện nay. Động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành bền bỉ là yếu tố tạo sức hút cho sản phẩm này.

Năm 2016, Honda tiếp cận thị trường xe côn tay bằng việc ra mắt Winner 150. Đến nay, Honda đã thể hiện rõ ý chí chinh phục phân khúc khó nhằn này bằng nhiều lần nâng cấp, tiêu biểu là Winner X được chính thức ra mắt vào tháng 7/2019. Ngay từ thế hệ đầu, Honda Winner chứng minh sự đầu tư vào trải nghiệm lái của khách hàng bằng việc trang bị khối động cơ nổi bật.

Động cơ 150cc, cam đôi DOHC

Winner X sở hữu khối động cơ 150cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI siêu tiết kiệm, hộp số 6 cấp mượt mà, cùng cam đôi DOHC và 4 van làm mát mang lại khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình, từ đường nhựa tới đường mòn, từ đồng bằng sang đèo dốc.

Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ Ảnh 1
Winner X trong một buổi offline của Liên Minh Winner

Công nghệ động cơ hàng đầu mang lại cho chiếc xe sự tăng tốc tốt dù ở dải tốc độ thấp. Đặc biệt, chiếc xe tỏ rõ uy phong của một chiếc xe hướng đến những chuyến đi dài với khả năng vận hành đầm, ổn định dù ở các dải tốc độ cao hơn. Theo thông tin từ hãng, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút và công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, đủ chứng minh sự khác biệt và nhạy bén của Winner X khi tăng tốc. Khối động cơ này cũng mang đến cho Winner X khả năng tiết kiệm nhiên liệu nổi bật trong phân khúc.

Chiếc xe lý tưởng cho phượt

Khá nhiều người đánh giá Winner X là một mẫu xe lý tưởng cho những chuyến đi xa, dài và liên tục bởi động cơ khỏe, tay côn chắc chắn. Yên xe êm ái, khoảng cách yên và tay lái vừa vặn tạo cho người lái cảm giác thoải mái trong suốt chặng đường dài. Gầm xe cao khoảng 150mm và thon gọn phù hợp cho người lái vượt qua địa hình hiểm trở, gờ dốc cao.

Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ Ảnh 2
 Phiên bản Camo Red khung được rất nhiều phượt thủ lựa chọn

Thiết kế Winner X cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình di chuyển. Đường vát đầu xe sắc nhọn, yếm xe rộng gắn liền với thân xe bề thế và đuôi xe vuốt cao tạo mang tính động lực học cao khi vận hành, giúp xe vụt nhanh khi tăng tốc. Ngoài ra, việc lốp trước được thiết kế khá cân đối với lốp sau tạo cảm giác an toàn khi vào cua, cũng như độ bám đường tốt khi xe di chuyển dưới trời mưa ẩm ướt.

Trong phân khúc, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho kênh bánh trước của WINNER X là một bước tiến đột phá. Hệ thống này hỗ trợ người lái xử lý các tình huống phanh một cách tốt nhất. Đối với người sử dụng xe mà nói, Winner X giúp người lái an tâm rất nhiều khi lái xe.

Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ Ảnh 3
Kiểu dáng thể thao, màu sắc cá tính, Winner đang “thống lĩnh” thị trường

Ngoài những ưu điểm đáng nói ở động cơ, Winner X còn có vẻ ngoài phô diễn cá tính với hệ thống tem màu đổi mới cho ba phiên bản Camo, thể thao Phanh thường, Đen mờ tháng 8 vừa qua.

Thế hệ Winner X đã gặt hái thành công vang dội và khẳng định vị thế trên thị trường xe côn tay với số bán hàng ấn tượng, cộng đồng Liên Minh Winner vững mạnh. Những cải tiến Winner X hướng đến giúp khách hàng có một cuộc hành trình thú vị và an tâm. Trong những năm sắp tới, người dùng có quyền hy vọng thêm nhiều nâng cấp hấp dẫn đến từ Honda hơn nữa.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Winner X Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT