Quảng cáo

Vua Hàng Hiệu ‘Xả hàng hè, thỏa sức săn Sale’ đồ thời trang thể thao

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:57 24/09/2021 GMT+7
Mua đồ thể thao chính hãng giá tốt mùa dịch, tại sao không? Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu đang có chương trình Siêu Sale Giá Sốc - Chào Hè Đón Thu với những ưu đãi cực lớn cực hấp dẫn. Cùng tham khảo và đặt hàng ngay nhé.

Giới thiệu về Vua Hàng Hiệu

01632458198.jpeg

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là Sàn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp của gần 1000 các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm các sản phẩm về thời trang, túi xách, đồng hồ, nước hoa, kính mắt, giày dép, mỹ phẩm làm đẹp…

Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, mua bán các sản phẩm hàng hiệu chính hãng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vua Hàng Hiệu liên tục cập nhật các mẫu hot nhất, mới nhất của các thương hiệu lớn, bạn hoàn toàn có thể shopping hiệu quả mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt trên sàn thương mại điện tử này.

Bên cạnh đó, tại đây liên tục có các chương trình giảm giá và quà tặng hấp dẫn để khách hàng có thể mua được những sản phẩm với mức giá tốt nhất. Các bạn có thể “săn” sale để có được các món đồ hiệu cao cấp với mức giá “hời” trong những dịp này nhé.

Thông tin chương trình Sale đang có tại Vua Hàng Hiệu

11632458198.jpeg

- Thời gian: 22/09 - 05/10

- Tặng voucher lên tới 200K

- Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 2.000.000đ

- Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm Hè -Thu tại Vua Hàng Hiệu.

Xem chi tiết chương trình sale tại Vua Hàng Hiệu: https://vuahanghieu.com/landing-page/sieu-sale-gia-soc-chao-he-don-thu   

Khách hàng có thể đặt mua tại:

- Website: https://vuahanghieu.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/vuahanghieuvietnam

- Instagram: https://www.instagram.com/vuahanghieujsc/

Các dòng sản phẩm “hot” nhất tại Siêu Sale Giá Sốc - Chào Hè Đón Thu

Những sản phẩm “hot” nhất trong đợt sale này của Vua Hàng Hiệu là gì? Tham khảo ngay thôi:

Áo phông hàng hiệu chính hãng

21632458198.jpeg

Áo phông là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, đặc biệt các mẫu áo phông hàng hiệu với thiết kế sành điệu, thời thượng còn giúp người mặc thể hiện được phong cách và “gu” thời trang hiện đại của mình.

Tại Vua Hàng Hiệu là nơi hội tụ gần 1000 thương hiệu thời trang khác nhau trên toàn thế giới, cho nên tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu áo phông hàng hiệu nổi tiếng như MLB, Gucci, Lacoste, Burberry, Versace, ADLV... Đa dạng các mẫu cho cả nam, nữ, các phong cách thời trang và cá tính khác nhau.

Vì đều là các sản phẩm cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất vải mềm, thoáng mát, đường may chắc chắn, form dáng đẹp tôn lên các đường nét trên cơ thể. Dù mức giá cao nhưng áo phông hàng hiệu luôn được “săn đón” bởi chất lượng và tính thời trang.

Trong Săn Sale tháng 9 trên Vua Hàng Hiệu này các bạn sẽ dễ dàng sở hữu các mẫu áo phông “chất” nhất với mức giá “hời” chưa từng có trên thị trường, có những sản phẩm sẽ được giảm trực tiếp 200k/món, miễn phí ship với hóa đơn từ 2 triệu và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Giày sneaker cao cấp

31632458198.jpeg

Giày sneaker là dòng sản phẩm “best seller” tại Vua Hàng Hiệu, tại đây hội tụ những mẫu giày sành điệu và thời thượng nhất của những thương hiệu đình đám được yêu thích hiện nay, như MLB, Nike, Adidas, Puma, Gucci...Bạn có thể dễ dàng tìm được đôi giày sneaker cao cấp ưng ý vì Vua Hàng Hiệu đa dạng các mẫu mã, kích thước, luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu sản phẩm mới đang thịnh hành.

Với những ai đam mê sneaker đừng bỏ lỡ chương trình Sale Chào Hè Đón Thu hấp dẫn tại Vua Hàng Hiệu nhé, các bạn sẽ sở hữu được những siêu phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất, ngoài ra còn rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng phải không?

Phụ kiện thời trang sành điệu 

41632458198.jpeg

Những món phụ kiện là “trợ thủ” đắc lực giúp set đồ trở nên hoàn hảo, làm rõ nét phong cách muốn hướng tới của người dùng. Trong đợt Sale Chào Hè Đón Thu của Vua Hàng Hiệu, hàng loạt các sản phẩm phụ kiện cao cấp như đồng hồ, túi xách, balo, kính mắt, mũ, trang sức...được sale với mức giá “hạt dẻ” chưa từng có

Bạn dễ dàng tìm được các sản phẩm từ những hãng nổi tiếng như đồng hồ Seiko, Versace, Tissot, Casio; mũ MLB, Adidas, Gucci, Lacoste; túi xách Charles & Keith, Coach, Chanel, Gucci, Louis Vuitton; kính mắt Gentle Monster, Rayban, Prada, Dior; mũ MLB, Kenzo, Fila, New Bra...

Tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thời thượng đang được quan tâm và thịnh hành hiện nay.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

Website: https://vuahanghieu.com  

Email: cskh@vuahanghieu.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.09.2021
Vua Hàng Hiệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT