Quảng cáo

Vòng 6 La Liga trên VieON: Barca “tọa sơn quan hổ đấu”, ngóng derby Madrid để cướp ngôi đầu bảng từ tay Real

Thứ sáu, 16/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm vòng 6 La Liga sẽ là trận derby giữa Atletico Madrid và Real Madrid. Đang kém đối thủ tới 5 điểm, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Griezmann cùng đồng đội thu hẹp khoảng cách và gia tăng sức hấp dẫn cho cuộc đua vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Rực lửa Derby Madrid

Toàn thắng cả 5 vòng đầu tiên, Real Madrid đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở La Liga mùa này. Tuy nhiên với việc chỉ hơn Barca 2 điểm, đội quân của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu sau vòng 6 nếu như để sảy chân trước Atletico Madrid.

Thống kê cho thấy trong 3 mùa giải gần nhất, Real Madrid đều không thể có được chiến thắng khi phải tới làm khách tại sân Metropolitano (thua 1, hòa 2). Mùa trước, Benzema và đồng đội đã phải phơi áo trước đối thủ cùng thành phố bởi bàn thắng duy nhất của Carrasco.

01663233743.jpeg
Chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid sẽ gặp phải thử thách lớn tại vòng 6

Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid lại khiến người hâm mộ bất an bởi trận thua 0-2 trước Leverkusen ở vòng bảng Champions League. Thầy trò HLV Diego Simeone không duy trì được phong độ ổn định trong thời gian qua.

Atletico có trong tay ngôi sao đẳng cấp Antoine Griezmann, nhưng việc không để cầu thủ này thi đấu quá quá 30 phút trong những trận đấu vừa qua khiến cách vận hành lối chơi của đội bóng chưa thực sự trơn tru như mong đợi.

Rất có thể trong trận đấu có ý nghĩa danh dự lớn như derby Madrid sắp tới, HLV Simeone sẽ đưa ra quyết định táo bạo, tạm gạt bỏ vấn đề liên quan đến điều khoản của Barca sang một bên để tung Griezmann vào sân ngay từ đầu. 5 điểm kém Real Madrid không phải khoảng cách quá lớn, và nếu Atletico thắng trận họ sẽ khiến cuộc đua vô địch mùa này thêm phần kịch tính.

Cuộc đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

11663233743.jpeg
Griezmann đã ghi được 3 bàn thắng cho Atletico Madrid ở mùa giải năm nay

Barca tọa sơn quan hổ đấu

Trong khi Real Madrid phải tới làm khách của Atletico thì Barcelona chỉ phải đón tiếp Elche, đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng.

Thất bại 0-2 trước Bayern Munich tại UEFA Champions League chắc hẳn đã chạm tới tự ái của thầy trò HLV Xavi. Và rất có thể Elche sẽ trở thành mục tiêu để Barca trút giận.

Sau 5 vòng đã đấu, Elche chưa thắng nổi trận nào và mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm (hòa 1, thua 4). Những ai lạc quan nhất cũng khó lòng tin vào việc đội bóng này có thể tạo nên được bất ngờ trên sân Nou Camp.

Về phía Barca, sau khởi đầu không tốt khi để Rayo Vallecano cầm hòa ở vòng 1, đội bóng này đã nhanh chóng chỉnh đốn lại đội hình và có liên tiếp 4 chiến thắng. Ở đó, Barca ghi tới 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất.

3 điểm có lẽ khó tuột khỏi tay Barca. Đội bóng này sau khi thi đấu sớm vào lúc 21h00 ngày 17/9 (giờ Việt Nam, trực tiếp trên VieON) sẽ thảnh thơi theo dõi trận derby Madrid và chờ đợi Real xảy chân để chiếm lấy ngôi đầu.

21663233743.jpeg
Lewandowski đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Barca

Ngoài bóng đá, hiện tại VieON hiện đang phát phát sóng nhiều bộ phim mới ăn khách như Tiệm Cà Phê Luật, Bác Sĩ Yoo Se Poong, Webtoon Đời Tôi, House of the Dragon và độc quyền bộ phim Singapore - Sứ Mệnh Tái Sinh. Phim kể về hai anh em bị tách rời từ khi còn nhỏ, họ đã gặp lại nhau giữa ngã rẽ của sự hận thù và tha thứ. Liệu họ sẽ chọn lựa con đường nào cho tương lai? Bên cạnh đó, ssắp tới, bộ phim Hàn Quốc - Đế Chế Luật Pháp (The Empire) cũng sẽ được phát song song trên VieON từ ngày 24/09.

31663233743.jpeg

Ngoài ra, các trận đấu hấp dẫn của V.League sẽ được tường thuật trực tiếp trên VieON. Xem ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo