Quảng cáo

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng

Thứ năm, 13/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

6 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, chuyện vô địch giờ chỉ còn là giấc mơ xa với HAGL. Trong khi đó, Hà Nội FC lại liên tục hưởng lợi khi nhóm bám đuổi cầm chân nhau.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC bứt tốc

Ở vòng đấu trước được trực tiếp trên ứng dụng VieON, Hà Nội FC không thi đấu. Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng này vẫn có dịp để ăn mừng.

Trên sân Hàng Đẫy, hai đội bóng xếp ngay sau Hà Nội FC là Viettel và Hải Phòng cầm hòa nhau 1-1, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 201996

Trong nhóm bám đuổi chỉ có CLB Bình Định giành chiến thắng, thu hẹp cách biệt với Hà Nội FC xuống còn 4 điểm. Dẫu vậy, đội bóng đất Võ đã thi đấu nhiều hơn một trận và sẽ không thi đấu tại vòng 19. Bởi thế nếu đánh bại Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ tái lập khoảng cách 7 điểm với đối thủ.

Ở lượt đi, CLB Nam Định đã cầm hòa Hà Nội FC với tỉ số 1-1. Tuy nhiên đó là thời điểm tân HLV Chun Jae-ho còn đang loay hoay trong giai đoạn đầu dẫn dắt đội bóng Thủ đô. Còn ở hiện tại, khi cỗ máy đã vận hành trơn tru, sẽ không bất ngờ nếu trên sóng VieON, khán giả được chứng kiến Hà Nội FC bỏ túi 3 điểm trước một CLB Nam Định đang gặp nhiều tổn thất về lực lượng.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 201997
Hà Nội FC đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch

HAGL liệu có thoát được chuỗi trận khủng hoảng?

6 trận liên tiếp không thắng (hòa 4, thua 2), HAGL giờ đây đã rơi xuống vị trí thứ 7. Thất bại trước CLB TP.HCM giáng một đòn mạnh vào niềm tin nơi các CĐV phố Núi. Lại một lần nữa, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với HAGL. Và rõ ràng đội quân của HLV Kiatisuk cần sớm có được một chiến thắng để thay đổi tình hình.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 201998

Đối thủ của HAGL ở vòng 19 được trực tiếp trên VieON là SLNA, đội bóng cũng đang có phong độ khá tệ. Hòa 2, thua 3 trong 5 vòng gần nhất, SLNA đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Chuyến làm khách tới sân Pleiku lần này được dự đoán lành ít dữ nhiều cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng. Và rất có thể, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau khi vòng đấu này kết thúc.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 201999
HLV Kiatisuk và các học trò đang phải chịu không ít áp lực

Căng thẳng cuộc đua trụ hạng

Trong khi đó ở nhóm cuộc bảng, cuộc đua tránh suất xuống hạng đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Vừa mới thoát cảnh bét bảng được 1 vòng, Sài Gòn FC đã phải trở lại vị trí này sau khi để thua CLB Thanh Hóa. Đáng ra CLB này đã có thể giành được 1 điểm nhưng lại bỏ lỡ quả penalty ở cuối trận một cách đáng tiếc.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 202000

Tuy nhiên đội quân của HLV Phùng Thanh Phương không có nhiều thời gian để tiếc nuối. Họ sẽ phải nhanh chóng gạt đi thất bại để chuẩn bị tiếp đón Viettel ở vòng 19. Thử thách là không hề dễ dàng bởi CLB Viettel đang rất cần điểm để đua vô địch, nhưng trong thế bị dồn vào đường cùng, Sài Gòn FC sẽ phải biết cách vùng lên để tự cứu lấy mình.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đã có khởi đầu thuận lợi cùng tân HLV Vũ Tiến Thành. Nếu tiếp tục đánh bại CLB Bình Dương tại sân Gò Đậu, đội bóng này sẽ có 19 điểm và thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 202001

Nguyên nhân là bởi ở vòng 19, hai đội xếp ngay trên CLB TP.HCM là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (16 điểm) và Đà Nẵng (17 điểm) sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Một thất bại vào thời điểm này rất có thể sẽ đẩy đội bóng xuống vị trí bét bảng, và rõ ràng không ai mong muốn điều đó xảy ra. Tất cả các diễn biến căng thẳng của cuộc đua trụ hạng đều sẽ được trực tiếp trên VieON ngay tại đây!

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 202003

VieON đã chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh như Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Vòng 19 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC bứt tốc, HAGL mong cắt đứt chuỗi trận thất vọng 202004

VieON đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022. Xem thêm chi tiết thể lệ ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo