Quảng cáo

Vì sao Điện máy 369 được tin dùng hơn suốt một thập kỷ qua?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:10 16/08/2023 GMT+7
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đặt lợi nhuận lên trên cả lợi ích của khách hàng, dẫn đến xem nhẹ hoặc bỏ qua việc chăm sóc khách hàng sau mua.

Tuy nhiên, đối với lĩnh vực tiêu dùng chậm (Non – FMCG) như ngành điện máy, việc tìm kiếm một thương hiệu điện máy uy tín trong sửa chữa, bảo hành và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng lại quan trọng hơn cả.

Điện máy 369 luôn tự hào khi được biết đến như một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm điện máy chính hãng đi cùng đội ngũ chuyên viên mang lại dịch vụ bảo hành/ sửa chữa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm tới, CEO Lê Hoàng Thanh Huy vẫn tiếp tục bám sát mục tiêu dẫn đầu thị trường loa kéo.

Nỗ lực phát triển sản phẩm/dịch vụ không ngừng

Với khao khát thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng, đội ngũ Điện máy 369 đã nỗ lực làm việc tận tụy nhằm phát triển loa kéo lên một tầm cao mới với các ưu điểm vượt trội.

Loa kéo tại Điện máy 369 có phạm vị bắt bluetooth hiệu suất gấp 10 lần so với 1 chiếc loa kéo thông thường, phạm vi bán kính lên đến 50m. Khi sử dụng một chiếc loa kéo bình thường, chắc hẳn không ít lần bạn gặp các tình huống khó xử khi cứ cầm mic lên là phát ra tiếng hú chói tai cực kì khó chịu khiến công việc bị gián đoạn. Điện máy 369 đã nỗ lực khắc phục nhược điểm này để khi khách hàng đứng đối diện cách loa 1m cũng không hề gây tiếng ồn, giúp họ thoải mái, tự tin hơn khi giao lưu, hát karaoke,...

1-1692158972.jpg
 

Tất cả sản phẩm đều cam kết chính hãng đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay như: Best Sound, Malata, Nanomax, Prosing,… Thế nên người dùng không phải lo các vấn đề về bình ắc quy mà có thể thoải mái sử dụng liên tục không cần cắm dây trong khoảng 6 - 8 tiếng.

Bên cạnh đó, các dòng loa bluetooth, micro karaoke, các dòng sản phẩm phụ kiện như sạc dự phòng, tai nghe bluetooth và đồ gia dụng ... cũng được tìm thấy tại Điện máy 369 với đầy đủ các mẫu mã mới nhất, thiết kế hiện đại và luôn cam kết chất lượng tốt. Điểm nổi bật là Điện máy 369 luôn có “deal” hời và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn để tri ân khách hàng thân yêu của mình.

2-1692159001.jpg
 

Đội ngũ chuyên viên luôn đồng hành cùng khách hàng

Được thành lập từ năm 2013 dưới sự điều hành của anh Lê Hoàng Thanh Huy, cho tới nay đội ngũ Điện Máy 369 đã luôn giữ “Trọn Chữ Tín - Vẹn Niềm Tin” với khách hàng. Chinh phục họ bằng những dịch vụ chất lượng với quy cách phục vụ chuyên nghiệp, tối ưu. Các chuyên viên của anh Huy luôn được đào tạo phải tư vấn tận tình minh bạch, hướng đến giải pháp sửa chữa tối ưu cho khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trong tối đa 2 giờ làm việc. Miễn là khách hàng có nhu cầu sửa chữa, Điện máy 369 sẽ có mặt ngay chỉ qua một cú nhấp gọi hotline.

3-1692159019.jpg
 

Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng

“Điện Máy 369 hiểu được việc bảo mật thông tin là rất quan trọng trong quá trình đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Các doanh nghiệp khác để lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba vì mục đích trục lợi là một hành vi trái phép. Hơn thế nữa, đó là phản bội lại sự tin tưởng mà khách hàng gửi gắm, còn khiến họ phải chịu những trải nghiệm tệ như các cuộc gọi, tin nhắn spam không ngừng từ các bên lạ sau khi đăng ký dịch vụ.” Anh Huy - Founder Điện máy 369 chia sẻ.

Chính vì vậy, đội ngũ Điện máy 369 luôn cam kết thực hiện nguyên tắc bảo mật tuyệt đối thông tin khi đăng ký dịch vụ bảo hành, sửa chữa và đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Hà Phương
Thethao247
16.08.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT