Quảng cáo

Văn hóa thời trang trên sân Golf

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:30 20/03/2021 GMT+7
Một trong những lý do golf được coi là môn thể thao lịch lãm là do người chơi luôn tuân thủ những nghi thức chuẩn mực trên sân (golf etiquette). Trong đó, quy định về trang phục là một phần quan trọng, nó không chỉ thể hiện con người người mặc mà còn thể hiện sự tôn trọng với đối thủ trên sân.

Bất cứ người chơi golf nào cũng hiểu rằng, dù ở sân tập hay lên sân chơi golf, ngoài quy định chung, người chơi phải tuân thủ theo quy định về trang phục. Trang phục chơi golf phải lịch sự, áo có cổ, chỉ mặc quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, giày golf phải có đinh mềm ở dưới để bảo vệ cỏ, không được mặc đồ jeans hoặc các đồ thể thao khác ngoài golf.

Trang phục cũng phải đảm bảo sự thoáng mát, linh hoạt để hỗ trợ cho các golfer tự tin thi đấu tốt. Và một yếu tố không thể bỏ qua, đó là tính thời trang và lịch thiệp bởi golf vốn là môn thể thao quý tộc dành cho những doanh nhân hoặc những người có địa vị cao trong xã hội…

Ảnh 1
Trang phục golf đòi hỏi phải lịch sự, áo có cổ, mặc quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng

Tại VGA Union Cup – giải đấu đang diễn ra trên sân West Lakes Golf & Villas, nếu như đội tuyển miền Nam lựa chọn adidas là thương hiệu đồng hành trong các giải đấu thì đội tuyển miền Bắc lựa chọn trang phục của chú gà trống lực sỹ le coq sportif.

le coq sportif là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm cung cấp cho thị trường Việt Nam được nghiên cứu bởi Descente – một công ty của Nhật Bản – vốn được biết đến là thị trường tỉ mỉ và khó tính. Với đội ngũ sáng tạo tài năng, giàu kinh nghiệm khi thiết kế các bộ sưu tập cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc – Hai kinh đô thời trang của Golf tại Châu Á, các sản phẩm của “chú gà trống lực sỹ” được ứng dụng nhiều tính năng công nghệ đặc biệt mang đến sự thoải mái, thoáng khí và chống tia UV tốt, tạo cảm hứng để các golfer thi đấu đạt thành tích cao. Nét thanh lịch, phóng khoáng của chú gà trống Gô-loa cũng đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo các golfer trên thế giới.

Ảnh 2
Nhà tài trợ ra mắt áo đấu đội tuyển miền Bắc tại lễ họp báo Union Cup 2021
Ảnh 3
Đội tuyển miền Bắc trong trang phục của nhà tài trợ PING, le coq sportif và adidas tại lễ xuất quân

Đồng hành cùng với le coq sportif là thương hiệu PING trong vai trò nhà tài trợ Kim cương cung cấp mũ, túi gậy, ô và găng tay cho các golfer miền Bắc. Được biết thương hiệu đã đồng hành cùng đội tuyển miền Bắc từ những ngày đầu diễn ra Union Cup và đồng thời cũng là nhà tài trợ Kim cương của Union Cup 2021.

Cả đội tuyển miền Nam và miền Bắc đều đang hừng hực khí thế cho một mùa giải mới “ghi danh lịch sử” khi ở 4 mùa giải trước đó, hai đội đều đang hòa nhau với 2 chiến thắng chia đều.

Ảnh 4
Golfer Lê Hùng Nam - đội trưởng đội tuyển khu vực phía Bắc trong cả 4 lần trước đó sẽ không còn giữ vai trò đầu tàu của đội trong mùa giải năm nay

Việc dự đoán đội nào là nhà vô địch mùa giải 2021 vẫn là bài toán khó giải đáp. Tuy nhiên, dù đội nào chiến thắng thì cái quan trọng nhất mà giải đấu mang lại đó là tinh thần đoàn kết, gắn bó các golfer hai miền Nam – Bắc. Và dù trong màu áo của thương hiệu nào thì cũng cần sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ và chất lượng để giúp các golf thủ tự tin phát huy hết khả năng, cống hiến cho người hâm mộ những đường golf mãn nhãn.

Ảnh 5
Union Cup 2021 diễn ra trên sân West Lakes Golf & Villas, Long An từ ngày 19- 21/3
Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.03.2021
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo