Quảng cáo

Từng phá sản, 9x xây dựng Marketing Agency kiếm tiền tỉ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:53 12/09/2022 GMT+7
Phatroda.com là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Marketing Agency, kiếm tiền tỉ mỗi tháng. Câu chuyện về sự nỗ lực và hành trình vượt lên quá khứ của anh là cảm hứng của giới trẻ.
Nghe nội dung bài viết

Đến nay, cái tên của chàng trai này đã trở thành biểu tượng. Tìm hiểu về chặng đường mà anh đã trải qua để đi đến thành công sẽ tạo nên động lực cho bạn nếu đang muốn phát triển trong lĩnh vực Marketing.

Giới thiệu về Phát Roda - 9x giỏi giang đáng ngưỡng mộ

Phát Roda là một chàng trai 9x, có hoài bão và ước mơ xa như những người khác. Anh từng có một cuộc sống bình lặng và thuận lợi, từ học hành đến sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi tại Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh, chàng trai này trở thành kỹ sư phần mềm tại một công ty nổi tiếng.

01662973095.jpeg
Phát Roda

Thành công của Phát Roda đến khi anh còn rất trẻ. Từ khi bước qua tuổi 26, anh đã trở thành một Leader tài năng của doanh nghiệp. Mức lương mỗi tháng của chàng trai này là niềm mong ước của nhiều người.

Thế nhưng, càng thuận lợi lại càng tạo nên sự kìm nén, khi anh cảm nhận rằng cuộc sống của mình quá thiếu đi sóng gió. Sự bảo bọc mà gia đình mang đến khiến Phát Roda không thật sự thoải mái. Anh cần một khởi đầu mới lạ và thử thách hơn. Chính vì thế, Phát đã tìm cách để phát triển trong lĩnh vực mà mình yêu thích - Marketing.

Đến nay, trải qua hành trình dài tự học và tự làm, chàng trai 9x đã có những thành công nhất định. Vậy nhưng ẩn sau những thành tựu này là sự kiên trì cùng những câu chuyện không ai biết đến. Đây cũng là lý do Phát Roda trở thành nguồn cảm hứng của giới trẻ Việt Nam.

Cầu nối giữa Phát Roda với Marketing Agency

Có lẽ, ngay cả gia đình cũng không biết rõ về đam mê với tiếp thị của chàng trai trẻ. Anh cực kỳ có năng khiếu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh thường xuyên dành thời gian để nghiên cứu về kỹ thuật, phần mềm. Thế nên, gia đình đã quyết định sẽ giúp anh phát triển trong chuyên ngành này.

Nhưng đôi khi, điều trước mắt lại không phải là sự thật, khi mà IT chỉ là sở thích nhất thời. Với Phát Roda, thứ khiến anh thực sự cảm thấy bị thu hút là Marketing. Anh dành nhiều thời gian để làm việc với máy tính, nhưng là để tìm hiểu về thị trường và các chuyên gia tiếp thị. Anh cũng cực kỳ mê mẩn các buổi talkshow của người trong ngành. Anh nhận định đây là những người đi trước thời đại, tạo nên các xu hướng đáng nể.

11662973095.jpeg
Đam mê thực sự của Phát Roda là Marketing

Tuổi trẻ bình yên khiến anh thật sự “giam hãm” mình, thiếu đi sự dũng cảm. Đến khi có sự nghiệp, anh vẫn luôn cảm thấy tự trách bản thân vì đã không chia sẻ với ai. Khá may mắn khi anh quyết định chuyển hướng, gia đình vẫn luôn ở phía sau ủng hộ.

Câu chuyện về quá khứ từng phá sản

Ít ai biết rằng, Phát Roda từng vấp ngã trên chặng đường đến với Marketing Agency. Chính sự thuận lợi trước đó khiến anh thiếu đi trải nghiệm để thành công như ý.

Năm 27 tuổi, anh nộp đơn xin nghỉ việc tại công ty có tiếng đang làm. Quyết định có phần liều lĩnh này lại khiến Phát Roda cảm thấy như được là chính mình. Cũng nhờ sự quyết đoán ấy mà lĩnh vực Marketing có thêm một chuyên gia tài năng.

Phát khởi nghiệp với một công ty nhỏ cung cấp dịch vụ Phatroda.com Marketing Agency. Anh chia sẻ rằng, mình đã tốn quá nhiều thời gian nên không muốn đi đường vòng. Anh chọn trực tiếp dấn thân vào lĩnh vực mình yêu thích để bắt đầu.

Thành công trong lĩnh vực Marketing online

Với sự kiên trì và học hỏi không ngừng, giờ đây Phát Roda đã trở thành tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Marketing ở Việt Nam.

Các bài viết chia sẻ kiến thức của anh ở những group SEO - Marketing lớn đều nhận được hàng nghìn lượt Like và chia sẻ.

Đi cùng đó là sự tin tưởng của khách hàng, cứ thế Phát Roda nay đã trở thành một trong những đơn vị Marketing hàng đầu.

Thế nên khi gặp khó khăn bạn đừng vội buông bỏ, hãy cứ nỗ lực hết mình, theo đuổi sự ưu tú chắc chắn thành quả sẽ đến với bạn.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.09.2022
TIN NỔI BẬT