Quảng cáo

Tuấn SIM: Chàng trai khởi nghiệp từ sự đam mê và ngọn lửa nhiệt tình

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:15 24/04/2023 GMT+7
Benjamin Franklin đã nói rằng: “Những đam mê của chúng ta nói lên chính bản thân ta”. Và một trong những minh chứng sống đã vận hành và áp dụng theo đúng câu nói trên chính là anh Nguyễn Như Tuấn (Tuấn SIM), người đã gặt hái rất nhiều thành công từ chính sự đam mê và tinh thần không ngừng học hỏi của mình.

Chia sẻ với phóng viên, anh Tuấn cho biết: Được xuất thân trong một gia đình có cả bố lẫn mẹ, may mắn được chăm sóc và dạy dỗ trong tình thương của gia đình. Sở hữu trí thông minh và năng khiếu thích tìm tòi học hỏi những điều mới lạ bổ ích, chính vì điều đó trong suốt quá trình học tập trên ghế nhà trường anh luôn được xếp vào top học sinh đứng đầu về kết quả học tập và rèn luyện.

01682310195.png

Trong quá trình học tập, anh không ngừng tiếp thu những kiến thức mà thầy cô truyền đạt cho mình. Không dừng lại đó, anh còn tìm kiếm các việc làm thêm để trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng sống.

“Đó là quãng thời gian quý giá nhất mà tôi được trải qua. Từ việc làm thuê, tôi có cơ hội thực hành những gì mình đã học. Từ đó, tôi xác định được hướng đi cho riêng mình” - Tuấn SIM nhớ lại.

Năm 2009, khi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng cho khởi đầu mới, được sự động viên, ủng hộ của gia đình, bạn bè và một số vốn ít ỏi bản thân tích lũy, Nguyễn Như Tuấn chính thức dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh sim số đẹp.

11682310195.png

Những ngày đầu khởi nghiệp với muôn vàn khó khăn, vất vả nhưng anh không hề nản chí, bởi với anh, đó là đam mê, là tâm huyết của tuổi trẻ. Đặc biệt, có được kết quả này, cả gia đình anh đã “đặt cược” vào “ván bài” lớn vì vậy anh không thể thất bại.

“Khởi nghiệp lúc còn trẻ, lại ở một ngành nghề kén khách hàng, vì vậy việc đầu tiên tôi tìm kiếm thị trường. Khi có được những khách hàng đầu tiên, tôi đều dốc hết công sức và tâm huyết để chăm sóc. Cứ như vậy cho đến nay, tôi tâm niệm điều quan trọng nhất đó là chữ “tín” trong nghề. Mỗi một khách hàng tìm đến là một cơ hội để tôi in dấu tên tuổi của mình trong thị trường” - Tuấn SIM nói.

21682310195.png

Cứ thế, “hữu xạ tự nhiên hương”, tiếng lành đồn xa, khách hàng tìm đến Tuấn SIM ngày càng nhiều. Đến nay, khách hàng của anh phủ sóng ở khắp các địa phương trên toàn quốc. Năm 2011, từ một người bán hàng nhỏ, Chợ Sim 24h ra đời.

31682310195.png

Là người có lối sống giản dị, hòa nhã với mọi người nên anh Tuấn luôn là tâm điểm được mọi người quý mến và tôn trọng. Không những vậy với tầm nhìn xa trông rộng của mình, ở cương vị là CEO Chợ Sim 24h, anh không ngừng phấn đấu và phát triển nâng cao thương hiệu để công ty ngày càng lớn mạnh tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu khách hàng.

Tuấn SIM chia sẻ: “Bản thân tôi luôn cố gắng phát triển bản thân và Chợ Sim 24h đồng thời sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà mình gặt hái được cho bạn bè và đồng nghiệp”.

41682310195.png

“Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền”, với Tuấn SIM, quả thật nếu không có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm đến cùng, sẽ không có kết quả như ngày hôm nay. Chặng đường phía trước còn dài, nhưng với những gì đã đạt được và với tinh thần của người trẻ biết nắm bắt cơ hội, tin rằng sự nghiệp của anh sẽ tiến xa hơn nữa; xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn trẻ học hỏi.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
24.04.2023
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo