Quảng cáo

Tử vi 2023 - Sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2023 diễn biến ra sao?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:57 22/12/2022 GMT+7
Người xưa có câu “có sức khỏe là có tất cả”, do đó sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn thì làm việc gì cũng sẽ thuận thành và nhanh chóng hơn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về vận trình sức khỏe của 12 con giáp, giúp các con giáp chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và đề phòng bất lợi đưa đến trong năm 2023.
Nghe nội dung bài viết

Tử vi 2023 - Sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2023 diễn biến ra sao? 234971

Tuổi Tý

Bước sang năm thứ 2 Tam Tai, sức khỏe của người tuổi Tý vẫn phải chịu nhiều ảnh hưởng không tích cực. Tuổi này nên lưu ý nhiều hơn trong di chuyển đi lại, lái xe an toàn cẩn thận va chạm chân tay. Ngoài ra, nếu cơ thể có đau ốm sẽ lâu khỏi bệnh, nên thăm khám bác sĩ định kỳ.

Tuổi Sửu

Năm Quý Mão 2023 không phải là một năm lý tưởng cho sức khỏe của người sinh năm Sửu. Theo tử vi 2023 về sức khỏe họ nên chú ý ăn chín uống sôi, xây dựng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc lao lực, bỏ bữa. Nếu không, tuổi này dễ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho dạ dày và đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần đề phòng xe cộ, xương khớp hoặc có thể bị các con con vật cắn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có sức khỏe không tốt vào năm Quý Mão. Tuổi này nên chú ý không sử dụng các loại thực phẩm có hại cho cơ thể như: dầu mỡ, đồ ăn nhanh, rượu bia, thuốc lá,... để giảm tác động xấu đến huyết áp và đường máu.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong năm 2023 được cảnh báo là dễ bị chấn thương tay chân, có thể là do tai nạn xe cộ hoặc tham gia vào các hoạt động quá sức. Điều này gây ra những bất tiện trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra tử vi 2023 nhận định người tuổi này lưu tâm bệnh huyết áp cũng không được ổn định, nên chú ý ăn uống và theo dõi sức khỏe định kỳ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là một trong 3 con giáp gặp hạn Tam Tai trong năm 2023. Chính vì thế, sức khỏe của tuổi này có dấu hiệu đi xuống. Nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục thể thao, chủ động phòng chống các bệnh về máu không tốt. Đặc biệt, đối với người sinh năm Thìn đã có tuổi thì càng phải chăm sóc kỹ càng, dễ mắc bệnh về huyết áp và tiền đình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có sức khỏe không ổn định trong năm 2023, chủ yếu có liên quan đến đi lại xuất hành. Tuổi này nên hết sức thận trọng tránh xảy ra va chạm xe cộ, chú ý nhìn trước ngó sau. Thêm vào đó, trong năm cơ thể của người tuổi Tỵ dễ bị suy nhược, thiếu máu, trí nhớ suy giảm, đau ốm lâu khỏi bệnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi 2023 - Sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2023 diễn biến ra sao? 234972

Sức khỏe nam nữ tuổi Ngọ vào năm Quý Mão không tốt do bản mệnh gặp tương xung. Trong năm, tuổi này xảy ra không ít chuyện buồn than, phải mệt mỏi nhiều về tinh thần và lao lực về thể xác. Ngoài ra, họ cũng phải chú ý cẩn trọng khi xuất hành đến nơi cầu phà sông nước và phải thường xuyên theo dõi huyết áp.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2023 những người tuổi Mùi trong năm 2023 được dự báo là có hạn khi xuất hành, dễ gặp cảnh va chạm đổ máu và phải đụng chạm tới dao kéo. Bên cạnh đó, tuổi này cũng phải chú ý trong ăn uống và vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đảm bảo hàm răng luôn chắc khỏe.

Tuổi Thân

Đây cũng là năm người tuổi Thân chịu một số tác động không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên, cơ thể dù có đau ốm bệnh tật thì cũng sẽ tai qua nạn khỏi, tuổi này sẽ mau lành bệnh. Người nam tuổi này chủ yếu vướng vào các bệnh về hô hấp kém và ngủ không ngon giấc, mất ngủ,... Còn với người nữ cầm tinh con Khỉ, năm 2023 họ có hạn về máu huyết và xe cộ.

Tuổi Dậu

Năm mới 2023, người tuổi Dậu về tình trạng sức khỏe được dự báo là không tốt. Họ nên chú ý đến các bệnh về huyết áp không ổn định, trí nhớ suy giảm. Nguyên nhân bệnh có thể là do chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi không điều độ. Ngoài ra, trong năm có hạn về xe cộ, tránh sử dụng bia rượu khi cầm lái.

Tuổi Tuất

Đối với tuổi Tuất trong năm Quý Mão về khía cạnh sức khỏe xét thấy hay đau ốm, bệnh tật lâu khỏi. Tuổi này dễ mắc các bệnh liên quan đến chân tay. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng cần lưu ý đến bệnh về phổi. Bản thân tốt nhất nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, bảo vệ đường hô hấp.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi bước sang năm mới 2023, sức khỏe có những tín hiệu không tốt đẹp. Bản mệnh dễ mắc phải các bệnh xấu về xương khớp. Ngoài ra, khi tiếp xúc với các con vật cần đề phòng bị cắn. Người tuổi này cũng cần chú ý đến các bệnh liên quan đến máu huyết như: thiếu máu, mỡ máu, thiếu bạch cầu, ….

Như vậy, luận tử vi 2023 của 12 con giáp đều có những bất lợi riêng về sức khỏe trong năm Quý Mão 2023. Các tuổi nên rèn luyện thói quen ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi cho khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, họ có thể tham gia các môn thể thao vừa giúp nâng cao sức đề kháng vừa giúp xả stress hiệu quả.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

Thông tin doanh nghiệp

Website: https://xemvanmenh.net/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/xemvanmenh.net/

Pinterest: https://www.pinterest.com/xemvanmenhcuocdoi/

Email: hotro.xemvanmenh@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
22.12.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT