Quảng cáo

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:12 07/10/2022 GMT+7
Chắc hẳn đèn led không còn quá xa lạ với mọi người. Với ưu điểm về giá thành, độ bền, không lạ gì khi mà đèn led được sử dụng phổ biến. Và một trong những ứng dụng của đèn led hiện nay đó là làm quảng cáo.
Nghe nội dung bài viết

Với hình thức tranh điện led siêu sáng, hấp dẫn mọi ánh nhìn, đây được coi là giải pháp cho nhiều nhãn hàng khi muốn quảng cáo với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả cao.

Tranh điện led siêu sáng là gì?

Đèn led siêu sáng là loại đèn chiếu sáng phát ra ánh sáng với cường độ cao nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Đèn led siêu sáng được ứng dụng rộng rãi trên thực tế với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ cung cấp ánh sáng, đèn led siêu sáng còn được ứng dụng rộng rãi trên thực tế với nhiều mục đích khác nhau. Và một trong những ứng dụng phổ biến hiện nay của đèn led siêu sáng này đó là làm tranh điện led.

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao 199008

Tranh điện led hay còn gọi là tranh hộp đèn led được ứng dụng rất nhiều trong quảng cáo, trang trí tại các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, showroom,… và làm đẹp cho không gian gia đình. Với tính đa dụng trong cuộc sống, tranh điện led được ứng dụng với nhiều phân loại, nhiều tên gọi khác nhau như tranh điện mica bắt chân kính, tranh điện mặt hút chân không, tranh điện mặt hút nam châm, tranh điện menu led, đèn led khung nhôm bật nắp,...

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao 199009

Tranh điện led được sử dụng khá phổ biến bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, hiệu quả quảng cáo tốt thì tranh điện còn được yêu thích và lựa chọn nhiều bởi trọng lượng nhẹ, mỏng, không tốn diện tích, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và đặc biệt là thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng.

Những lưu ý khi lựa tranh điện led siêu sáng

Như vậy, tùy từng mục đích sử dụng cũng như yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm tranh điện phù hợp nhằm phát huy tính năng cũng như công dụng của chúng. Khi lựa chọn tranh điện led, bên cạnh lựa chọn theo mục đích sử dụng thì việc cân nhắc đến giá thành, chất lượng cùng nhà cung cấp, thi công lắp đặt cũng vô cùng quan trọng.

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao 199010

Tranh đèn led siêu mỏng có tính thẩm mỹ cao với hình ảnh hiển thị sắc nét, cực kỳ sống động với thiết kế độc đáo, lạ mắt mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho chủ nhà hay các trung tâm thương mại. Chính vì vậy, khi lựa chọn tranh hay nhà cung cấp, nên lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo đèn chất lượng, mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất.

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao 199011

Trên thực tế, có khá nhiều loại đèn led cũng như nhiều nhà cung cấp, chính vì vậy mà mức giá trên thị trường cũng khá đa dạng và có sự chênh lệch nhiều. Bạn nên tham khảo giá của từng loại của nhiều đơn vị khác nhau để tối ưu được chi phí lắp đặt. Đồng thời, không nên chọn hàng quá rẻ mà không đảm bảo chất lượng chiếu sáng hay độ hiệu quả về hình ảnh trên tranh đèn.

Mica Nguyễn An - Đồng hành cùng sự uy tín

Có thể thấy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vô cùng quan trọng. Yếu tố này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro trong quá trình lắp đặt, đem lại chất lượng đèn tốt, mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất cũng như tối ưu được chi phí. Một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhất hiện nay phải kể đến đó chính là Mica Nguyễn An.

Tranh điện led siêu sáng - Hình thức quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao 199012

Mica Nguyễn An là xưởng chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm từ chất liệu Mica, và Tranh điện Led siêu sáng thuộc top đầu hiện nay. Trong nhiều năm qua, đơn vị chuyên gia công các sản phẩm mica ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề. Xuất thân là một người thợ, trải qua nhiều năm làm việc nên sản phẩm Mica Nguyễn An làm ra luôn khẳng định được chất lượng, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Tại đây, dựa theo ý tưởng của quý khách, Mica Nguyễn An sẽ tự thiết kế, tư vấn chất liệu, và tự sản xuất hoàn thiện sản phẩm cho quý khách hàng. Với quy trình khép kín, từ đó Mica Nguyễn An tối ưu được giá cả cũng như đảm bảo chất lượng, đạt tiến độ.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Mica Nguyễn An qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
07.10.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT