Quảng cáo

Top 9 các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung được khuyên dùng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 13:30 18/03/2022 GMT+7
Sau đây là danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, giá từ 4.3 triệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm đồng hồ chất, giá tốt ngay tại Việt Nam.

Danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung có giá bán tăng dần

Thụy Sỹ sở hữu ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ bậc nhất hành tinh với loạt tên tuổi lớn như Rolex, Omega, Patek Philippe,... Tuy nhiên với giá bán hàng tỷ đồng nên không phải ai cũng đủ khả năng để chi trả, thế là các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung ra đời để phục vụ nhiều nhu cầu mua sắm hơn từ khách hàng.

1. Hãng Candino: Giá từ 4.3 triệu

Đầu tiên phải kể đến Candino, một trong số các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung hàng đầu hiện nay khi vượt ra khỏi khuôn khổ xa xỉ và mang đến mức giá không thể nào hấp dẫn hơn, chỉ khoảng 4.3 triệu đồng mà thôi.

2. Hãng Calvin Klein: Giá từ 4.9 triệu

Nối bước phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại là Calvin Klein, một nhà sản xuất đồng hồ uy tín được hậu thuẫn bởi Swatch Group - Tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới có trụ sở tại Thụy Sỹ, sở hữu năng lực “tự cung, tự cấp” về bộ máy.

01647585004.jpeg

Trong số các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung thì Calvin Klein là thời trang nhất

3. Hãng Adriatica: Giá từ 5.4 triệu

Trong khi đồng hồ Nhật Bản hiện nay đã có giá khoảng 5 triệu thì Adriatica, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung cũng cung cấp ra thị trường nhiều phiên bản cũng với giá 5.4 triệu. Tất cả đều tuân thủ theo quy định Swiss Made.

4. Hãng Tissot: Giá từ 5.6 triệu

Thành lập năm 1853 và duy trì sản xuất tới thời điểm hiện tại, Tissot đã mở rộng mạng lưới phân phối ra toàn cầu. Trải qua hơn 150 năm phát triển, Tissot hiện dẫn đầu danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung bán chạy.

11647585004.jpeg

Tissot dẫn đầu danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung bán chạy tại thị trường Việt Nam

5. Hãng Rotary: Giá từ 7.3 triệu

Rotary trưởng thành trong thị trường đầy cạnh tranh nhờ vào quá trình cải tiến và phát triển liên tục kể từ năm 1895. Rotary trực thuộc sở hữu của Citychamp Watch & Jewellery Group Limited với lợi thế về tài chính và công nghệ.

6. Hãng Claude Bernard: Giá từ 5.9 triệu

Trong danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung chắc chắn không thể bỏ qua Claude Bernard, một thương hiệu có phong cách tối giản đặc trưng dễ sử dụng. Dù giá bán rẻ nhưng tiêu chuẩn Swiss Made vẫn được áp dụng hàng loạt.

7. Hãng Doxa: Giá từ 14 triệu

Doxa, nhà sản xuất đồng hồ sang trọng và lâu đời bậc nhất tại Thụy Sỹ qua hơn 130 năm. Trước khi phát hành các dòng đồng hồ giá bình dân từ 14 triệu, Doxa đã nổi tiếng với những phiên bản đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu.

Vậy ở phân khúc từ 14 triệu, Doxa mang đến điều gì? Đó là chuẩn Swiss Made, vật liệu cao cấp (kính sapphire, dây da thật, bộ máy Thụy Sỹ và kim cương thật). Điều này giúp Doxa khác biệt với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung khác.

21647585004.jpeg

Doxa, nhà sản xuất đồng hồ sang trọng và sở hữu thêm phân khúc tầm trung giúp bạn dễ dàng tiếp cận

8. Hãng Frederique Constant: Giá từ 15.8 triệu

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ thì nhiều người nghĩ ngay đến sự lâu đời, uy tín,.... Thế nhưng, Frederique Constant nổi tiếng nhờ vào thương hiệu non trẻ từ năm 1988. Đi kèm với đó là sự sáng tạo, trẻ trung và khẳng định vị thế hàng đầu trong danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung tại Việt Nam hiện nay.

9. Hãng Movado: Giá từ 17.8 triệu

Movado với dấu chấm tròn đặc trưng sẽ kết thúc danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung với giá bán rơi vào khoảng từ 17.8 triệu. Một mức giá phù hợp cho một sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, gia công tinh xảo cùng tuổi đời sử dụng dài lâu.

31647585004.jpeg

Khép lại danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, bán chạy là thương hiệu Movado danh tiếng

Nơi mua sắm những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung uy tín

Dù đây là danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung nhưng cả Tissot, Calvin Klein, Doxa, Claude Bernard,... đều ghi dấu ấn trên trị trường quốc tế. Do đó, nhu cầu mua sắm tại thị trường Việt Nam nhiều và kéo theo là hàng giả.

Để tránh hàng giả, bạn chỉ nên đến các đại lý bán lẻ ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều. Tại Đồng Hồ Hải Triều, người mua yên tâm với chính sách bảo hành quốc tế theo đúng quy định và chế độ bảo hành riêng.

41647585004.jpeg

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều sang trọng, đạt chứng nhận phân phối các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung đến cao cấp

Bao gồm gói bảo hành máy 4 năm, miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1, có trả góp và được cam kết 100% hàng chính hãng. Đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-thuy-sy

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.03.2022
donghohaitrieu.com donghohaitrieu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT