Quảng cáo

Top 5 sản phẩm Yoga được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:53 23/10/2019 GMT+7
Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua top 5 sản phẩm này trên hành trình chinh phục những tư thế Yoga ấn tượng cho riêng mình.

Thảm tập Yoga định tuyến YogaLink PU cao cấp

Đầu tiên và cũng là sản phẩm ưu tiên hàng đầu chính là sản phẩm Thảm tập Yoga. Nhưng trên thị trường hiện nay có không ít các mẫu mã với đa dạng từ giá thành cho tới chất liệu khác nhau. Cũng vì thế mà dễ làm cho người mua khó lòng đưa ra quyết định để đầu tư tấm thảm cho bản thân.

Hiểu được vấn đề trên, chúng tôi gợi ý cho bạn thảm tập yoga định tuyến YogaLink Pu cao cấp. Với phân khúc giá tầm trung nhưng lại là vô cùng tối ưu cho việc luyện tập. Mang trong mình chất liệu cao su tự nhiên và Polyurethane (PU) sinh thái. Đây là chất liệu được đánh giá cao nhất khi so với các chất liệu như TPE hay PVC tràn ngập trên thị trường hiện nay. Bởi nó có lợi thế về độ bền cũng như là mùi tự nhiên hoàn toàn không độc hại cho người tập luyện. Hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện các động tác tư thế Yoga đòi hỏi sự thăng bằng. Ngay cả khi bạn ra mồ hôi thì bề mặt cũng hoàn toàn không hề trơn trượt. Đó là lý do mà khi nhắc về sản phẩm đảm bảo các tiêu chí từ giá thành và chất lượng chắc chắn Yoga định tuyến YogaLink PU cao cấp là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Bóng tập yoga 65 cm trơn

Tiếp theo là sản phẩm mà có lẽ mọi người đã thấy có mặt ở phần lớn các Gym Center. Đó chính là bóng tập Yoga một dụng cụ hỗ trợ tập luyện cho các động tác uốn cong rất tốt. Giúp xây dựng cho bạn một cơ thể dẻo dai và linh hoạt và về lâu dài xây dựng cho bản thân khả năng cân bằng tốt.

Đối với sản phẩm này, lời khuyên cho bạn chính là loại bóng tập yoga 65cm trơn với đường kính phù hợp với đại đa số người sử dụng. Được làm từ chất liệu PVC chất lượng cao thêm vào đó là công nghệ chống nổ, dày, bền nhưng lại rất mềm mại và có độ co giãn tốt. Đó chính là tất cả các điểm mạnh khi bạn quyết định tìm đến sản phẩm bóng tập Yoga này.

Con lăn Massage tập Yoga

Không thể bỏ qua tiếp theo đó chính là con lăn Massage tập Yoga. Một trong những dụng cụ hỗ trợ rất tuyệt vời cho người tập luyện Yoga. Bởi không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ các bài tập, mà còn giúp bạn rất nhiều trong quá trình hồi phục nếu có lỡ gặp phải những chấn thương ở vùng lưng kể cả thoái hóa cột sống.

Riêng về dòng con lăn này được cấu tạo từ chất liệu Eva cao cấp siêu bền, thân thiện môi trường. Bên ngoài còn có các thiết kế các hạt Massage mềm. Đặc biệt không độc hại và không mùi đảm bảo cho bạn cảm giác tốt nhất khi tập luyện trên sản phẩm. Là một tín đồ Yogi chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Gạch tập Yoga gỗ bần YogaLink

Tiếp tục là một siêu phẩm tới từ thương hiệu YogaLink, gạch tập Yoga gỗ bần. Phục vụ chính cho các tư thế mà bản thân bạn khó thể thực hiện được nó ở vị trí tối ưu nhất. Lúc này chính là lúc mà gạch tập phát huy sức mạnh của mình, rất phù hợp cho người mới tập hay kể cả những người thực hành Yoga lâu năm cũng nên sở hữu sản phẩm này.

Về sản phẩm khoác lên mình chất liệu gỗ bần với tông màu đặc biệt, độ bền cao. Cam kết khi bạn sử dụng đó chính là chống trơn trượt tuyệt đối khác với những dòng gạch khác trên thị trường. Các cạnh của nó cũng được bo tròn tinh xảo, hướng đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bộ võng Yoga Eco Friendly vải lụa siêu bền

Cuối cùng phải kể đến dòng sản phẩm đặc biệt đó chính là bộ võng Yoga. Luyện tập với dụng cụ tập luyện này sẽ tạo ra cho bạn nguồn cảm hứng tập luyện thực sự. Bởi các động tác và tư thế bạn sẽ thực hiện trên không chứ không đơn thuần như thực hành trên tấm thảm tập. Với tên gọi Yoga bay qua sự hỗ trợ của bộ võng ngay cả những người mới tập bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm soát được nó.

Để chịu lực cho toàn bộ cơ thể khi đu đưa trên không qua các động tác. Do đó bộ võng Yoga Eco Friendly sẽ là dòng sản phẩm bạn nên đầu tư. Bởi độ chịu lực tối đa nhờ vải lụa cũng như sản phẩm được hỗ trợ đầy đủ các thiết bị. Đảm bảo độ an toàn tối đa cho người tập luyện khi thực hành với bộ võng này.

Vậy là ta vừa đi qua Top 5 sản phẩm mà được rất nhiều tín đồ Yoga hiện nay ưa chuộng. Nếu như bạn vẫn chưa tìm cho mình điểm đến để trao sự tin tưởng thì sportslink.vn là nơi mua sắm dụng cụ, thiết bị tập luyện Yoga. Với cam kết hàng chính hãng 100% và hỗ trợ tối đa cho từng nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn, rất đáng cân nhắc để đầu tư sự hoàn hảo cho chính mình.

Lời kết:

Nếu bạn muốn tham khảo nhiều sản phẩm yoga hơn nữa hãy đến Sportslink Việt Nam nhé, Sportslink chuyên dụng cụ thể thao nói chung và đặc biệt chú trọng ưu tiên đầu tư yoga, nên bạn có thể xem tất cả các thương hiệu uy tín nhất hiện nay.

Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhé !

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.10.2019
Yoga thảm tập Yoga Sportslink Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo