Quảng cáo

Top 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay ai nhìn cũng mê

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:43 03/10/2022 GMT+7
Đâu là những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất 2022? Chắc hẳn cô nàng nào khi gặp câu hỏi này đều rất khó để trả lời chính xác bởi có rất nhiều thương hiệu, dòng đồng hồ khác nhau trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp, hãy tham khảo 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay được hội chị em cực kỳ ưa chuộng.
Nghe nội dung bài viết

Đồng hồ Olympia Star OPA28032DLK-T: Ngọt ngào từ trái tim

Nếu bạn đang tìm kiếm trong những mẫu đồng hồ nữ OP đẹp nhất 2022 thì đồng hồ Olympia Star OPA28032DLK-T là thiết kế không thể bỏ qua. Ghi điểm từ kiểu dáng đến chất liệu, phiên bản nữ 24mm là một món phụ kiện sang trọng, tỏa sáng với lớp vỏ mạ vàng theo công nghệ PVD hiện đại kết hợp với vẻ đẹp rực rỡ của đá quý. Điểm nhấn của tuyệt tác là bộ dây đeo với các mắt xích tạo hình trái tim là biểu tượng của tình yêu được tô điểm bằng những viên đá quý lấp lánh mang tới sự ngọt ngào, nữ tính như một món nữ trang trên cổ tay ngọc ngà.

Top 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay ai nhìn cũng mê 196710

Mặt số khảm trai kỳ ảo, kính Sapphire trong suốt phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của những cọc số giọt lệ bao quanh bộ kim mảnh mai hiện diện ở trung tâm một cách tinh tế và sắc sảo. Đặc biệt, tại góc 12h là một trái tim vàng đang ôm lấy viên kim cương Brilliant Cut xa xỉ thể hiện khát vọng về tình yêu vĩnh cửu. Trái ngược với vẻ ngoài đầy nữ tính, linh hồn của tuyệt tác là bộ máy Quartz bền bỉ đến từ Nhật Bản cho chất lượng vượt trội.

Giá tham khảo: 4.550.000₫

Đồng hồ Ogival OG386LSK-T: Quyến rũ từ dáng vỏ lạ mắt

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ nữ trang và nghệ thuật chế tác đồng hồ đặc biệt, kể từ khi ra mắt đến nay, chiếc Ogival OG386LSK-T luôn thuộc top mẫu đồng hồ nữ Ogival đẹp nhất mọi thời đại. Xuất hiện như một món đồ trang sức đầy nữ tính và duyên dáng, cỗ máy thu hút sự chú ý ngay từ kiểu dáng vỏ hình chữ nhật cách điệu đầy mới mẻ, đường nét mềm mại với vành bezel phủ kín đá Swarovski với màu sắc, giác cắt, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng đạt đến độ hoàn hảo.

Top 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay ai nhìn cũng mê 196711

Chất liệu vỏ và dây đeo là thép không gỉ 316L mạ vàng PVD bắt mắt tăng thêm sự sang trọng, bắt mắt đầy mê hoặc trên cổ tay quý cô. Với khả năng chống nước lên đến 30m cùng mặt kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối, chiếc Ogival OG386LSK-T mang tới cho các nàng cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 11.820.000₫

Đồng hồ Citizen ER0216-59D: Tôn vinh vẻ đẹp của quý cô hiện đại

Đơn giản, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt là những cụm từ miêu tả chân thực nhất về mẫu đồng hồ Citizen nữ đẹp nhất -  Citizen ER0216-59D. Vẻ đẹp của thiết kế này là sự tổng hòa của nhiều yếu tố như: chất liệu thép không gỉ mạ vàng PVD, vành bezel nạm đá quý sang trọng, kiểu dáng tròn trịa đẹp mắt và bộ máy quartz bền bỉ có tuổi thọ pin từ 3 - 5 năm,...

Top 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay ai nhìn cũng mê 196712

Mặt số nền trắng thanh lịch là phần nền hoàn hảo phô diễn những cọc số mạ vàng cùng bộ kim trung tâm sắc sảo một cách tinh tế và trang nhã. Phần dây đeo năm mối nối mảnh mai xen kẽ lớp mạ vàng với màu trắng bạc của thép không gỉ tạo hiệu ứng màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Không dừng lại ở khái niệm báo thời gian, sở hữu một chiếc Citizen ER0216-59D giúp quý cô thoải mái thể hiện cá tính và sự linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

Giá tham khảo: 3.960.000₫

Đồng hồ Freelook FL.1.10057.4: Khơi gợi vẻ đẹp sâu sắc từ nội tâm

Khoác trên mình sự ấm áp và ngọt ngào của tông màu nâu chocolate ở phần nền mặt số và dây da, phiên bản Freelook FL.1.10057.4 luôn là gợi ý đầu tiên trong top mẫu đồng hồ Freelook nữ đẹp nhất. Có đường kính 35mm, vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp hòa quyện với vành bezel dát đá quý rực rỡ và dây đeo bằng da cổ điển mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người đeo.

Top 4 những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay ai nhìn cũng mê 196713

Freelook FL.1.10057.4 khiến quý cô mê mẩn với thiết kế mặt số có phần nền loang màu kỳ ảo, nổi bật những cọc số hình trái tim nhỏ nhắn kết hợp cùng hai cọc số La Mã góc 6 giờ và 12 giờ. Như một chiếc vòng tay thực thụ, bộ dây da màu nâu không hề đơn điệu khi được đính thêm một trái tim đính đá lộng lẫy khiến bất cứ quý cô nào cũng muốn “rút hầu bao” ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Giá tham khảo: 2.000.000₫

 Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch

Website: https://xwatch.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
03.10.2022
TIN NỔI BẬT