Quảng cáo

Top 3 máy chạy bộ gia đình giá rẻ được ưa chuộng nhất

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:54 13/08/2020 GMT+7
Máy chạy bộ gia đình giá rẻ hiện đang là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tập luyện hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Cùng khám phá những dòng sản phẩm máy chạy bộ chất lượng giá rẻ của Sieuthitaigia.vn qua nội dung dưới đây!

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tự rèn luyện và chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà. Có người thích bơi lội, có người thích tập gym, người thích chơi bóng bàn…Và một trong những phương pháp tập luyện hiệu quả đang được nhiều người áp dụng đó chính là chạy bộ. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 20 phút để chạy bộ sẽ giúp cơ thể luôn chắc khỏe, một thân hình xinh xắn. Đặc biệt chạy bộ sẽ giúp bạn hạn chế mắc phải những căn bệnh về tim mạch. Thế nhưng bạn lại lười đi ra đường, bạn ngại ra nắng?... Đừng lo, hãy tham khảo những dòng máy chạy bộ gia đình giá rẻ để luyện tập ngay hôm nay!

Máy chạy bộ điện mang lại những hiệu quả tuyệt vời

1. Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Avenger giá ưu đãi 18.090.000đ

Cái tên đầu tiên trong danh sách máy chạy bộ gia đình giá rẻ mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là dòng máy chạy bộ điện đa năng ELIP Avenger với mức giá ưu đãi hiện chỉ còn 18.090.000 VNĐ. Với những trang bị hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, bạn có thể lựa chọn thiết bị tập này cho gia đình để cùng nhau luyện tập mỗi ngày.

Bên cạnh chức năng chạy bộ cơ bản, sản phẩm này còn được kết hợp với nhiều chức năng khác như đai gập bụng, đai massage… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy chạy bộ đa năng ELIP Avenger trong quá trình chinh phục vóc dáng của mình. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm này:

●     Công suất max mạnh mẽ lên đến 4.0HP.

●     Vận tốc đối đa 18km/h, độ nâng dốc 18%.

●     Có khả năng kết hợp cùng nhiều bài tập.

●     Hệ thống tra dầu tự động bảo vệ máy.

●     Khả năng gấp gọn tiện lợi và hiệu quả.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Avenger

2. Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury giá ưu đãi 18.950.000 VNĐ

Sang trọng, hiện đại đó là những gì miêu tả chính xác về máy chạy bộ gia đình giá rẻ ELIP Mercury. Được thiết kế với những gam màu sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh bật nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, máy chạy bộ đa năng ELIP Mercury còn sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ vượt trội, công suất lên đến 4.0 HP, dòng máy cá tính và mạnh mẽ rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích tốc độ. Bên cạnh đó, độ nâng dốc của máy lên đến 15% làm tăng hiệu quả các bài tập. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm vượt trội của dòng máy chạy bộ điện gia đình giá rẻ này:

●     Hệ thống động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa 4.0HP.

●     Độ nâng dốc vượt trội, giúp tăng hiệu quả các bài tập.

●     Hệ thống loa Hi-Fi trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.

●     Màn hình điều khiển lớn, dễ quan sát, dễ điều khiển

●     Hệ thống giảm xóc hiệu quả giúp tập luyện dễ hơn.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury

3. Máy chạy bộ đa năng ELIP Aurora, giá ưu đãi 19.590.000 VNĐ

Một sản phẩm máy chạy bộ gia đình giá rẻ nằm trong chuỗi sản phẩm của Sieuthitaigia.vn đó chính là máy chạy bộ đa năng ELIP Aurora. Việc tập luyện với máy chạy bộ ELIP Aurora mỗi ngày không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, tăng cường sức khỏe mà đây còn là công cụ hữu ích để giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của máy chạy bộ đa năng ELIP Aurora với những thông tin hữu ích sau:

●     Vận tốc tối đa lên đến 18km/h.

●     Độ nâng dốc vượt trội đến 18%.

●     Khả năng giảm xóc hiệu quả.

●     Màn hình điều khiển dễ dàng.

●     Tính năng tra dầu tự động.

●     Khả năng gấp gọn thuận tiện.

Máy chạy bộ đa năng ELIP Aurora

Trên đó là top 3 mẫu máy chạy bộ gia đình giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, bạn có thể cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình. Lưu ý giá sản phẩm được cập nhật ngày 8/8/2020 giá có thể thay đổi theo thời điểm.  Ngoài ra, tại chuỗi hệ thống Sieuthitaigia.vn còn rất nhiều những sản phẩm chất lượng đang đợi bạn khám phá để có những trải nghiệm mới. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp với máy chạy bộ gia đình!

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
13.08.2020
Sieuthitaigia.vn máy chạy bộ gia đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT