Quảng cáo

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:26 22/11/2022 GMT+7
Nha Trang sở hữu bãi biển trong xanh, lớp cát mịn, cực kỳ thích hợp để tổ chức các trò chơi thể thao trên biển kết hợp với những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chính vì sự hấp dẫn của thành phố biển này nên nhu cầu du lịch Nha Trang và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại đây ngày càng tăng cao.
Nghe nội dung bài viết

Du lịch Nha Trang nên đi chơi ở đâu ?

Nha Trang là thành phố du lịch với rất nhiều điểm đến vạn người mê, dưới đây là top 5 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất mà du khách không thể bỏ qua:

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang 220904
Vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang

Đảo Yến

Đảo Yến cách đất liền hơn 25km, vì vậy, du khách bắt buộc phải mua vé tàu để di chuyển đến đảo. Đảo tập hợp nhiều hang chim yến hoang sơ tại vịnh Nha Trang. Điều tuyệt vời nhất khi đến điểm tham quan này chính là trải nghiệm các hoạt động ngoài trời tại bãi tắm đôi Hòn Nội như bơi lội, lặn biển và chèo kayak.

Đảo Bình Ba

Khi đặt chân đến đảo Bình Ba, du khách sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nếp sống giản dị của người dân địa phương. Vì nơi này chưa được khai thác du lịch nhiều nên Bình Ba vẫn là một trong những đảo nguyên sơ nhất của Nha Trang. Những buổi họp chợ cá sôi động tại Bãi Chướng sẽ giúp du khách cảm nhận được sự bình yên, trong lành của biển cả. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô, câu mực tại Bãi Nhà Cũ và Hòn Rùa.

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang 220906
Vẻ đẹp nguyên sơ của Đảo Bình Ba

Hòn Mun

Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất Nha Trang với các bãi biển đẹp và hệ sinh thái biển cực đa dạng. Hòn đảo này có đến 1500 giống sinh vật biển và 2000 loài san hô cùng nhiều điểm check-in hấp dẫn. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, đặc biệt là lặn biển ngắm san hô và đi tàu đáy kính khám phá hòn Mun trong ngày.

Vịnh San Hô

Vịnh San Hô nằm ở ngay gần với Hòn Mun nên rất tiện lợi cho việc di chuyển tại hai địa điểm tham quan này. Tại Vịnh San Hô, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn các loài sinh vật biển quý hoặc đi bộ dưới biển qua tàu đáy kính siêu mới lạ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển. Ngoài ra du khách còn có thể tìm hiểu về cuộc sống ngư dân làng chài và đắm mình trong cát trắng ở Bãi Tranh xinh đẹp.

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang 220908
Hệ sinh thái biển Vịnh San Hô

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân là nơi nghỉ dưỡng đầy bình yên với hình ảnh hàng dừa xanh tươi và những cây cầu gỗ giúp du khách xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhiều khách sạn và khu resort cao cấp cũng tập trung tại vịnh này để giúp du khách yên tâm về chỗ lưu trú trong chuyến đi.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tiết kiệm cùng Traveloka

Nha Trang là một trong những khu vực có bãi biển đẹp nhất cả nước, vì vậy, vé máy bay đi Nha Trang trở thành vấn đề được các tín đồ đam mê du lịch quan tâm, tìm hiểu. Việc săn vé trước cho những chuyến đi trên Traveloka cũng không quá khó khăn khi khách hàng có thể tận dụng tối đa các tính năng mới để  chọn cho mình chuyến bay với lịch trình phù hợp.

Hiện nay, vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước săn lùng. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang với số lượng lớn có thể kể đến như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Jetstar Airways. Mức giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang trên Traveloka dao động khoảng từ 857.000 – 3.508.000 VND/chiều. Tuy nhiên, vào mùa hè thì giá vé sẽ cao hơn vì đây là thời điểm du lịch.

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang 220909
Giá vé chặng bay Hà Nội – Nha Trang

Đối với vé máy bay chặng Sài Gòn đi Nha Trang thì khách hàng sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Khách hàng có thể đặt vé máy bay và lựa chọn các hãng hàng không Việt Nam khai thác chuyến bay này bao gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines. Mức giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Nha Trang thường rơi vào khoảng 654.920 – 1.888.000 VND/chiều.

Tương tự cho các chặng bay khác đến thành phố Nha Trang, nếu khách hàng mua vé máy bay trên Traveloka càng sớm thì giá vé sẽ rẻ hơn. Đối với chặng bay từ Hà Nội đi Nha Trang thì bạn nên canh vé trước ít nhất 2 tháng để có cơ hội mua được 1 chiếc vé máy bay rẻ nhất với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tổng hợp những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang 220910
Săn vé máy bay giá tốt trên Traveloka

Đặc biệt, Traveloka còn thường xuyên có các chương trình giảm giá cho chủ thẻ của các ngân hàng đối tác như Sacombank, VPBank, JCB, Shinhan Bank. Vì vậy, khách hàng đừng bỏ qua việc truy cập thường xuyên vào Traveloka để săn các mã khuyến mãi giúp chuyến du lịch vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.       

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
22.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo