Quảng cáo

TikToker Văn Nguyễn Mr truyền cảm hứng đam mê xê dịch đến cộng đồng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:30 15/05/2023 GMT+7
Cộng đồng những người đam mê xê dịch chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới. Người ta còn biết đến TikToker này đã ở độ tuổi U50 và là một CEO có tiếng. Hành trình của anh Nguyễn Việt Hoài Văn đã và đang truyền cảm hứng rất lớn đến cộng đồng.
Nghe nội dung bài viết

TikToker Văn Nguyễn Mr tên thật là Nguyễn Việt Hoài Văn (1970) hiện đang là CEO của Công ty cổ phần đầu tư Sunnice. Anh thành lập công ty vào năm 1992 và chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng nhà ở; khai thác, xử lý và cung cấp nước; lắp đặt hệ thống điện,... Anh Hoài Văn chia sẻ, đam mê kinh doanh đã giúp anh thoát nghèo và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh. Việc không ngừng tạo ra giá trị và muốn thay đổi cuộc sống xã hội chính là tôn chỉ mà anh hướng đến trong cuộc sống cũng như trong công việc.

1

Cũng chính bởi mong muốn không ngừng đổi mới, sáng tạo và mang đến giá trị mà anh Hoài Văn đã tham gia TikTok. Chẳng dễ dàng với một người đã hơn 30 năm làm trong một lĩnh vực kinh doanh lại tham gia vào công việc sáng tạo nội dung hoàn toàn mới mẻ. Chính vì thế mà bản thân anh Hoài Văn phải từng bước học hỏi không ngừng để có thể đưa ra những ý tưởng và tạo được lên những clip chất lượng gửi đến người theo dõi anh.

2

TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn chia sẻ: "Thời gian đầu, đã có thời điểm tôi cảm thấy khá bối rối. Bởi việc tiếp cận với một mạng xã hội mới và việc liên tục cập nhật những xu hướng của giới trẻ trên TikTok. Lựa chọn theo đuổi đam mê với du lịch trải nghiệm đặc biệt khi đã bước sang ngưỡng tuổi 5x là điều không dễ dàng nhưng chắc chắn bằng sự đam mê và đặc biệt là cảm hứng vô tận từ những chuyến đi giúp tôi nhanh chóng bắt nhịp được với mạng xã hội này.”

3

 Nếu bạn vô tình lướt qua kênh TikTok Nguyễn Việt Hoài Văn thì sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh ở những vùng đất xinh đẹp trên thế giới. Không chỉ từng đi đến nhiều nơi ở trong nước, TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn đã có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Theo lời TikToker Nguyễn Việt Hoài Văn kể, mỗi một mảnh đất mà anh từng đặt chân đến luôn tạo cho anh những dấu ấn khó phai.

Anh Nguyễn Việt Hoài Văn cho rằng, TikTok đã mang tới cho anh rất nhiều điều. Trong đó phải kể đến sự đón nhận của đông đảo người xem. Vậy nên dù bận rộn với công việc kinh doanh thì anh Hoài Văn vẫn luôn dành thời gian để mang đến những clip, những chia sẻ thú vị trên hành trình chinh phục đam mê của mình.

4

Ngoài công việc, anh Nguyễn Việt Hoài Văn còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội khác. Trong đó phải kể đến các hoạt động giúp đỡ người dân miền Trung chống lũ, tham gia hỗ trợ trong đại dịch Covid 19. Những việc làm của anh từ công việc kinh doanh, sáng tạo nội dung cho đến các hoạt động thiện nguyện đều mang đến giá trị về mặt vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

Dự định trong tương lai của anh Nguyễn Việt Hoài Văn là muốn phát triển và mở ra nhiều công ty và dự án lớn. Anh Nguyễn Việt Hoài Văn cũng mong muốn gửi gắm đến các bạn trẻ rằng: “Trong cuộc sống phải biết vượt qua khó khăn, vấp ngã ở đâu đứng dậy ở đó. Đừng ngần ngại theo đuổi đam mê của mình bằng tất cả nỗ lực và nguồn năng lượng mình đang có.”

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
15.05.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo