Quảng cáo

Tiktoker Trương Hồng Nhy và hành trình xây dựng thương hiệu trên tiktok

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:00 16/03/2023 GMT+7
Một người phụ nữ bản lĩnh, độc lập và tài năng hiện nay được xem là hình mẫu của rất nhiều chị em. Và Tiktoker Trương Hồng Nhy cũng là một người phụ nữ như thế. Nhưng ít ai biết rằng, chị từng trải qua thời gian không mấy dễ dàng trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mình.

Hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0

Trương Hồng Nhy vốn là cái tên quen mặt với những ai quan tâm tới ngành làm đẹp. Với cương vị là một nữ CEO bản lĩnh, chị nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều người. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được thành công ngày hôm nay, chị Nhy đã phải trải qua hành trình đầy chông gai nhiều thử thách.

Với xuất phát điểm là một cô cử nhân ngành sư phạm. Nhưng một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Huế, chị quyết định chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp dù trong tay chưa có kinh nghiệm gì với nghề.

01678936707.png

Sau khi lựa chọn rẽ ngang, Trương hồng Nhy đã vào TPHCM cùng với niềm tin mọi sự khởi sắc và hành trình lập nghiệp của người phụ nữ bản lĩnh đầy tài năng cũng bắt đầu từ thời điểm ấy.

Dù dành niềm đam mê đặc biệt cho làm đẹp nhưng chị Nhy lại không có kinh nghiệm, cũng không có kiến thức. Trước vô vàn hướng đi của ngành này, việc để chị chọn được hướng phát triển phù hợp là không hề dễ dàng.

Đối mặt với vô vàn khó khăn thử thách

Sau thời gian nỗ lực học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu, Trương Hồng Nhy đã lựa chọn con đường phát triển bản thân và kinh doanh online. Nhìn vào hành trình nỗ lực, không thể phủ nhận những thử thách lớn mà người phụ nữ lúc ấy phải đối mặt. Xuất phát điểm từ con số 0, chị thiếu không chỉ kiến thức mà còn ở vốn, mối quan hệ,.. Những “hòn đá” này đã có những lúc khiến chị Trương Hồng Nhy cảm thấy mệt mỏi. Nhưng mọi khó khăn không thể đánh bại cô gái mạnh mẽ, nó trở thành động lực để chị bước tiếp trên hành trình của mình để vượt qua những chông gai.

11678936707.png

Vượt lên tất cả và truyền động lực cho phụ nữ hiện đại

Và thực tế đã chứng minh khi chị lựa chọn trở thành nhà đồng sáng lập của thương hiệu E&G Beauty và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn. Thấu hiểu những khó khăn khi một mình tự học hỏi và bước chân vào nghề kinh doanh nên chị luôn hỗ trợ, động viên đội nhóm hết sức hết lòng để các bạn không cảm thấy quá lo lắng trên con đường khởi nghiệp.

Không ngủ quên trên chiến thắng, nữ doanh nhân tiếp tục cộng tác và điều hành nhiều thương hiệu đình đám khác trong ngành làm đẹp. Hiện chị cũng là CEO của nhiều thương hiệu có tiếng như SLIMCARE - WEILAIYA.

Với cái tâm, cái tầm của một người làm nghề, không khó hiểu khi chị Nhy được các chị em trong hệ thống hết mực tôn trọng. Các đối tác cũng dành sự tin tưởng và hỗ trợ hết mình cho nữ doanh nhân. Đặc biệt, chị còn có được sự hậu thuẫn lớn từ phía chồng và gia đình. Nhờ vậy mà chị luôn an tâm để phát triển sự nghiệp cũng như không quá lo lắng khi phải công tác xa.

Đặc biệt hơn, hiện nay, chi Nhy còn được biết đến với một vai trò mới, một Tiktoker rất tiềm năng. Dù chỉ mới xây dựng kênh nhưng chị đã thu hút được 2292 người theo dõi cùng hơn 31,1k lượt thích video. Bằng việc tập trung vào nội dung hấp dẫn, hình ảnh chỉn chu, thương hiệu của nữ Tiktoker trên nền tảng cực phát triển này được đánh giá là rất triển vọng.

21678936708.png

Là người luôn vạch ra định hướng rõ ràng, hết lòng hỗ trợ chị em trong team nên việc CEO Trương Hồng Nhy có được thành công là điều rất dễ hiểu. Và trong tương lai, chị cũng dự định sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực chia sẻ những thông tin, tips mẹo làm đẹp, phát triển trên nền tảng tik tok cũng như trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@hongnhyshop

Facebook: https://www.facebook.com/nhytruong.info

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
16.03.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT