Quảng cáo

TikPlus Vietnam - Hành trình trở thành Đối tác hàng đầu của TikTok

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:00 19/12/2022 GMT+7
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ ngày nay, ngày mà thời đại kỹ thuật số lên ngôi. Hiếm có cá nhân và doanh nghiệp nào đi đến được thành công mà không có sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là trong mảng cung cấp dịch vụ, sản phẩm…
Nghe nội dung bài viết

TikPlus Vietnam ra đời với sứ mệnh giúp các cá nhân và doanh nghiệp làm chủ được công nghệ, bước vào kỷ nguyên kỹ thuật số với nền tảng TikTok để phát triển thương hiệu thông qua việc cung cấp dịch vụ và giải pháp.

“Đi trước” không bằng “đi đúng hướng”

Được thành lập cuối năm 2020, cùng thời gian TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam. Khi đó, TikPlus Vietnam chỉ là một agency mới nổi tại thị trường với dịch vụ cung cấp các giải pháp bao gồm xây dựng thương hiệu và chiến dịch tiếp thị dựa trên hiệu suất chuyển đổi, kết hợp với sản xuất video.

Bằng việc chuẩn chỉnh từ những bước đi đầu tiên và vạch ra những định hướng đúng đắn, TikPlus Vietnam đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng với nhiều chiến dịch marketing thành công trên nền tảng TikTok lúc bấy giờ. Những khách hàng của TikPlus Vietnam khi đó là những thương hiệu tích cực trên TikTok.

Những “người tiên phong” biết nắm bắt thời cơ

Khi TikTok Shop đặt những “bước chân” đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 02/2022. TikPlus Vietnam đã vận dụng toàn bộ những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm có được để “khai thác” triệt để nền tảng này. Có thể nói TikPlus Vietnam giai đoạn đó là một agency tiên phong trên thị trường khi đã tự tìm hiểu, tự triển khai để thu thập những kiến thức của nền tảng mới, luôn theo sát và đi cùng xu hướng thị trường Việt Nam trên TikTok Shop.

Dấu ấn mạnh mẽ cuối năm 2022

Vào ngày 1/12/2022 vừa qua, TikPlus Vietnam là đơn vị tổ chức chính cho sự kiện “Commerce on TikTok 2023”. Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các Nhà Bán Hàng, các thương hiệu lớn và nhỏ, các KOL/KOC,… đã và đang có ý định bán hàng trên TikTok Shop cùng nhìn lại chặng đường 1 năm qua và đưa ra những kiến thức, định hướng mới cho năm 2023. Tại sự kiện, hai diễn giả phía TikPlus Vietnam là anh Lê Tuấn Linh và anh Trần Khánh Duy đã có những chia sẻ về hành trình của các Nhà Bán Hàng trong suốt 1 năm vừa qua cùng TikTok Shop cũng như những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực Livestream nói chung và Livestream trên TikTok Shop nói riêng.

TikPlus Vietnam - Hành trình trở thành Đối tác hàng đầu của TikTok 233634

Sự kiện đã diễn ra thành công với gần 1000 người tham dự bao gồm bao gồm rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, nhà bán hàng và các Creators hot nhất trên nền tảng Tiktok.

TikPlus Vietnam - Hành trình trở thành Đối tác hàng đầu của TikTok 233635

Có thể nói, TikPlus Vietnam tính tới thời điểm hiện tại đang là một trong những Agency cung cấp giải pháp sáng tạo nội dung toàn diện cho nhà bán hàng và doanh nghiệp. Đến nay, TikPlus Vietnam đã triển khai cho hơn 1000 dự án thành công và hơn 300 nhà bán hàng, doanh nghiệp luôn tin tưởng đồng hành.

Cùng đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực TikPlus Vietnam hứa hẹn sẽ đạt nhiều đột phá cho Doanh Nghiệp hơn nữa trong tương lai.

https://tikplus.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
19.12.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT