Quảng cáo

Tiến dùng thật- Kênh review mà tín đồ nghiện mua sắm không thể bỏ lỡ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:22 12/10/2022 GMT+7
Bạn đang phân vân giữa muôn vàn các dòng sản phẩm? Bạn quan ngại không biết chất lượng sản phẩm thế nào? Bạn đau đầu tìm chỗ mua uy tín mà giá cả hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết trên kênh review “Tiến dùng thật”.
Nghe nội dung bài viết

Tiến dùng thật- là kênh của Trần Bá Tiến, một chàng trai đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Từ Tiktok có thể thấy, hướng đi chính của Bá Tiến là review những món đồ đang "hot" trên mạng, đưa ra những cảm nhận, lời khuyên hữu ích cho người xem.

Trước khi được biết đến với vai trò Tiktoker review, ít ai biết Bá Tiến chính là MC của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, MC của VTC10. Cùng với đó, Bá Tiến có kinh nghiệm đi dẫn và là MC của rất nhiều sự kiện. Chính điều này đã giúp các video của Tiến dùng thật gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài điển trai, uy tín.

Nội dung review của Tiến dùng thật rất đa dạng, từ các món ăn cho đến các đồ dùng gia dụng, các món đồ độc lạ, văn phòng phẩm…nên tập fan của kênh không chỉ hướng tới các bạn trẻ mà còn hướng tới đa số các mọi lứa tuổi.

“Em mua dùng ok lắm”, “Cái này giá rẻ thiệt”, “Dùng rất thích nha”... Đây là một trong những bình luận người xem dành cho anh chàng Tiktoker chuyên review này. Nhờ sự chân thật, gần gũi, review chi tiết các tính năng mà các video của Tiến dùng thật rất thu hút người xem với các video lên đến triệu view.

Hiện tại, dù chỉ mới làm kênh Tiktok gần 1 năm nhưng Tiến dùng thật đã có trong mình 1.2M follower và 35.3M lượt thích cùng với kênh Youtube 443N người đăng kí. Chắc chắn trong thời gian tới Tiến dùng thật sẽ ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như nổi tiếng hơn nữa và mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn cho mọi người.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.10.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT