Quảng cáo

Thương hiệu L'angfarm mang đến những món quà đong đầy hương vị nông sản Việt

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 04/11/2022 GMT+7
Đến từ thành phố ngàn hoa Đà Lạt, thương hiệu nông sản chế biến L'angfarm đã có kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất chế biến các loại đặc sản từ rau, củ, quả, cafe, trà tại Đà Lạt và các vùng miền khác của Việt Nam.

Tặng nhau một chút đặc sản quê hương là thói quen không thể thiếu mỗi khi đi du lịch hoặc những chuyến đi về thăm quê hương của bà con kiều bào. Nỗi nhớ và những kỷ niệm thời đã qua dường như làm cho con người ta xúc động hơn mỗi khi thưởng thức hương vị nông sản quê hương.

Nhắc đến nông sản thì chắc hẳn ai trong chúng ta đều nhớ hương vị của trái cây sấy hay hương vị thơm ngon từ những tách cà phê rang xay truyền thống. Nếu ở nước ngoài được tặng những món quà như vậy hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy rất tuyệt phải không nào.

Đến từ thành phố ngàn hoa Đà Lạt, thương hiệu nông sản chế biến L'angfarm đã có kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất chế biến các loại đặc sản từ rau, củ, quả, cafe, trà tại Đà Lạt và các vùng miền khác của Việt Nam. Sự chỉn chu trong từng sản phẩm đã giúp L'angfarm trở thành thương hiệu nông sản chế biến được lòng du khách mỗi khi ghé Đà Lạt. L'angfarm hiện nay sở hữu đa dạng các sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có hương vị thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao, bao bì thiết kế sang trọng, phù hợp với xu thế cuộc sống hiện đại.

Dòng nông sản sấy L’angfarm

Trái cây sấy khô là một món ăn vặt ưa thích của nhiều người, từ người lớn cho tới trẻ em. Công nghệ sấy đặc biệt từ Nhật Bản và Hàn Quốc của L'angfarm giúp cho các loại rau củ quả có độ giòn xốp vừa phải, không bị cứng. Hàm lượng dinh dưỡng cao và hoàn toàn lành tính cho sức khỏe. Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc là trái cây sấy, mít sấy, khoai lang sấy, chuối sấy giòn, L'angfarm còn có dòng sản phẩm sấy dẻo như chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, thơm sấy dẻo… và đặc biệt là hồng treo gió - loại nông sản rất được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian gần đây.

Thương hiệu L'angfarm mang đến những món quà đong đầy hương vị nông sản Việt 213417
Trái cây sấy L’angfarm

Dòng sản phẩm sấy được đóng gói trong túi zip hoặc hũ có bao bì thiết kế theo phong cách mộc mạc mà chân thành, giản dị. Đi kèm là túi giấy cứng để mọi người có thể làm quà tặng cho nhau.

Các sản phẩm trà, cafe, thức uống

Có thể bạn chưa biết tiền thân của L'angfarm là công ty Trà Thái Bảo vốn nổi tiếng với sản phẩm trà atiso túi lọc. Đây là một trong những dòng sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu L'angfarm. Bên cạnh trà atiso, L’angfarm còn có các sản phẩm trà xanh truyền thống như hồng trà, trà đen, trà oolong…từng lá trà tươi được thu gom từ vùng đất Lâm Đồng trải qua khâu chế biến và được đóng gói trong những hủ trà nhỏ in hình những khung cảnh xinh đẹp của thiên nhiên núi rừng sẽ là một món quà ý nghĩa cho bạn bè người thân.

Thương hiệu L'angfarm mang đến những món quà đong đầy hương vị nông sản Việt 213418
Các loại trà xanh L’angfarm

Thức uống đặc sản Việt Nam thì chắc chắn không thể thiếu cafe rang xay truyền thống. Hương vị đậm đà và thơm nồng của cafe Việt Nam không bao giờ có thể nhầm lẫn với bất kỳ loại cafe nào khác trên thế giới. Cafe rang xay nguyên chất từ L’ang có các loại từ hạt cafe Robusta và Arabica được phối trộn với nhau thành các tỷ lệ đậm vừa khác nhau tùy gu của người uống mà chọn loại phù hợp.

Thương hiệu L'angfarm mang đến những món quà đong đầy hương vị nông sản Việt 213419
Cafe rang mộc L'angfarm

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt

L’angfarm đã rất thành công trong việc học hỏi kinh nghiệm chế biến nông sản từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Một trong những ứng dụng của công nghệ đó là sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sấy khô của L’angfarm.

Thương hiệu L'angfarm mang đến những món quà đong đầy hương vị nông sản Việt 213420
Nấm đông trùng hạ thảo L’angfarm

Nấm đông trùng hạ thảo là một trong những thực phẩm bồi bổ sức khỏe rất quý. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng đông trùng hạ thảo để chăm sóc khỏe tuy nhiên đông trùng hạ thảo tự nhiên khá hiếm và cũng khó bảo quản được lâu dài. Với công nghệ của L’angfarm, giờ đây bạn có thể dễ dàng sở hữu những hộp đông trùng hạ thảo Việt Nam chất lượng, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như có mức giá tốt hơn, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào thực đơn hoặc một thức uống sử dụng hàng ngày. Với người lớn tuổi và những người bồi bổ sức khỏe thì đây chính là món quà phù hợp nhất.

Những món quà quê hương từ thương hiệu L’angfarm đã dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người, kể những du khách trong nước và quốc tế. Giờ đây, khi lựa chọn một món quà đặc sản quê hương để biếu tặng, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm L’angfarm thông qua website trực tuyến hoặc các sàn thương mại điện tử. Cái tên L’angfarm dường như đã gắn với hương vị nông sản Việt Nam và nâng tầm ý nghĩa cho món quà nông sản quê hương.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Thái

L'angfarm

Website: https://www.langfarm.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/langfarmdacsandalat

Tất cả sản phẩm trong bài viết đều từ thương hiệu L'angfarm.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
04.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo