Quảng cáo

Thay áo mới cho chiếc sofa của bạn cùng BearSofa

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:53 06/04/2022 GMT+7
Sự hiện diện của chiếc ghế sofa cũng như mỗi vật dụng trong nhà, đều giữ một vai trò quan trọng trong việc tô điểm cho không gian sống. Do đó, việc giữ cho những chiếc ghế sofa và đồ nội thất trong nhà luôn sạch sẽ là điều mà tất cả chúng ta đều hướng đến. Vậy đã bao giờ bạn băn khoăn phải làm gì với chiếc ghế sofa cũ?
01649213589.jpeg

Mỗi bộ ghế Sofa đều mang tính thẩm mỹ riêng cho người sử dụng

Dấu hiệu cho thấy ghế sofa nhà bạn cần được “chữa bệnh”?

Cũng như bao đồ dùng trong nhà khác những chiếc ghế sofa có tuổi thọ riêng cho mình. Những chiếc ghế xuống sắc, nhàu nhĩ hầu hết xuất phát bởi nguyên nhân khách quan từ môi trường. Tình trạng thường gặp phải như: Lớp da hoặc simili bọc bên ngoài bị phai màu, khô, nứt hay thậm chí bị phân hủy thành từng mảng nhỏ, rơi vãi xuống sàn, gây mất vệ sinh; Vỏ bọc ghế bị bẩn, thâm màu, rách, xuất hiện mùi hôi; Nệm mút xẹp, gòn xẹp, vón cục hay biến dạng, đai thun và lò xo bị dãn;... Tất cả những yếu tố trên sẽ đem lại nhiều phiền toái cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bọc ghế Sofa – Giải pháp chữa bệnh tối ưu cho món đồ thân thuộc

Hiểu được điều này, BearSofa đã cho ra đời dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM, bọc lại ghế sofa cũ. Có rất nhiều lợi ích khi lựa chọn giải pháp bọc ghế sofa đến từ BearSofa. Phải làm gì với những bộ ghế đắt tiền khi mua, trong quá trình sử dụng phần khung và chất liệu bên trong vẫn còn tốt? Những vết ố, vết nổ trên bề mặt da có cách nào khắc phục hay không? Nhà có trẻ nhỏ, có thay đổi chất liệu ghế từ da thành vải được không? Nếu bạn đang có những thắc mắc những điều này, thì hãy để BearSofa giải đáp giúp bạn!

11649213589.jpeg

Những bộ ghế qua thời gian sử dụng đều khó giữ được vẻ đẹp như lúc đầu

Thân thiện với ngân sách của tất cả mọi người

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa tràn lan, giá cả thì được quảng cáo là rất rẻ thế nhưng đi cùng với đó là chất lượng kém không được nhà sản xuất nào kiểm định. Thậm chí còn rẻ hơn cả chi phí bọc lại ghế sofa cũ nữa. Nhưng khi bạn tham khảo giá ở các cửa hàng uy tín lâu năm, chắc chắn không bao giờ có giá rẻ như vậy. Nhiều bộ ghế cao cấp có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Vậy nguyên nhân là do đâu?

21649213589.jpeg

Những bộ ghế chất lượng tốt đem lại sự sang trong cho ngôi nhà của bạn

Trên thực tế, để giảm giá thành, rất nhiều nơi sản xuất đã sử dụng vật liệu kém chất lượng: da, vải, simili nhập từ Trung Quốc với giá rẻ bèo thiếu an toàn với sức khỏe người dùng. Cây gỗ, ván, lò xo chịu lực bị cắt giảm dẫn đến độ bền và khung sườn không chắc chắn.

 Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa cũ, với khung ghế còn khá tốt. Vậy hãy để dịch vụ bọc lại ghế sofa cũ của BearSofa giúp bạn thay diện mạo mới cho căn phòng. Với số tiền bỏ ra thấp hơn nhưng được sử dụng toàn những chất liệu cao cấp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo không thua gì ghế sofa mới của các thương hiệu sofa uy tín. Tùy theo kinh phí mà bạn cũng có thể lựa chọn các chất liệu bọc theo sở thích. Thay vì mua mới bạn sẽ có thêm kinh phí cho những ý tưởng trang trí phòng khác.

Thoả sức thể hiện cá tính qua những bộ sofa.

Tại sao phải mua một chiếc ghế sofa mới khi bạn có thể tô điểm cho ngôi nhà của mình bất cứ lúc nào bạn muốn? Những chiếc áo phủ ngoài có nhiều kiểu dáng vô hạn cho tất cả các kiểu phối màu, thẩm mỹ gia đình và sở thích cá nhân. Hãy để BearSofa giúp bạn thay đổi diện mạo phòng khách. Bọc lại ghế sofa thực sự hiệu quả về chi phí mặc dù có nhiều lợi ích khác nhau. Rẻ không phải lúc nào cũng có nghĩa là xấu!

31649213589.jpeg

Mỗi bộ sofa đều mang một sự tinh tế riêng

“Nệm ghế gỗ” - Tại sao không?

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng được nhu cầu tăng tính năng sử dụng của những chiếc ghế gỗ cứng. BearSofa cung cấp thêm dịch vụ nệm lót ghế gỗ, những chiếc nệm lót ghế sẽ giúp bạn trải nghiệm sự kết hợp giữa những chiếc ghế gỗ sang trọng hiện đại và cảm giác êm ái truyền thống của ghế sofa.

41649213589.jpeg

Sự kết hợp hài hoà giữa ghế gỗ thanh lịch và tấm nệm lót êm ái

Ngoài ra bọc nệm còn khắc phục các vết nứt, các lỗi trên ghế gỗ. Hạn chế các vết trầy xước mới trong quá trình sử dụng sau này. Nếu như bạn là người yêu thích sự đổi mới trong phong cách, thì nệm ghế gỗ chính là một giải pháp không thể bỏ qua giúp bạn thổi hồn vào những bộ bàn ghế nơi phòng khách.

Giải pháp mới cho việc tô điểm phòng khách

Hãy tạm quên đi những giải pháp rườm ra như sơn lại tường, thay sàn trải nhà,… Chính những chiếc sofa ngay tại phòng khách mới là yếu tố chính có tác dụng trang trí, khiến chúng trở thành một ý tưởng trang trí nhà tuyệt vời khi bạn muốn biến đổi phòng khách của mình trong nháy mắt. Nếu bạn đang cân nhắc một giải pháp để đem lại sự tươi mới cho ngôi nhà của mình, hãy lưu ý đến việc tạo ra một không gian thú vị từ chính chiếc ghế sofa thân thuộc. Một giải pháp vừa giúp bạn cải thiện không gian sống, vừa phù hợp túi tiền. Quá linh hoạt và thực tế phải không nào?

51649213589.jpeg

Làm mới không gian sống từ những món đồ thân thuộc

Hiểu được tâm lý khách hàng BearSofa còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu, bọc ghế bàn ăn, làm nệm đầu giường, làm nệm cửa sổ, bọc ghế massage... Việc gì khó hãy để BearSofa lo!

Tham khảo thêm tại: Bọc ghế sofa

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.04.2022
BearSofa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo