Quảng cáo

Tham khảo ngay cách xử lý béc phun sương khi bị nghẹt

Thứ hai, 01/03/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Hiện máy phun sương không khí đang là một trong những hệ thống làm mát được nhiều gia đình, cửa hàng sử dụng khi thời tiết khô nóng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, việc gặp phải tình trạng béc phun bị tắc, không ra sương là điều không thể tránh khỏi. Chính bởi vậy cách vệ sinh, xử lý béc phun đang là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm trong quá trình sử dụng hệ thống máy phun sương.

Bật mí nguyên nhân và cách xử lý béc phun sương khi bị nghẹt

Trong quá trình sử dụng, béc phun sương bị nghẹt là tình trạng không ít người gặp phải. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và với mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau. Trên thực tế, béc phun sương bị nghẹt chủ yếu do nguồn nước cấp bị lẫn các cặn bẩn siêu nhỏ. Chính vì vậy điều mà các bạn cần làm đó chính là vệ sinh béc phun sương ngay khi cảm thấy bị tắc hay máy phun sương hoạt động yếu.

Ảnh 1

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác có thể dẫn đến việc nghẹt béc phun sương đó là khi lắp đặt vô tình chúng ta để dây dưới đất nên bụi bẩn lọt vào đường ống hoặc trong quá trình gia công chế tạo béc phun sương còn sót lại những mẩu vụn nhỏ. Ngoài ra, béc phun sương có thể bị nghẹt do quá trình lắp đặt xảy ra lỗi như không xả nước để đẩy keo dán ra mà lắp lọc vào luôn hay không mở các béc phun sương cuối của đường ống. Đặc biệt, béc phun sương còn có thể tắc do nguồn nước hay các chất cho thêm trong quá trình sử dụng như bột hay phân để tưới tiêu.

Ảnh 2

Với những nguyên nhân kể trên, để khắc phục tình trạng bị tắc, trước tiên bạn cần vệ sinh lại béc phun sương. Lời khuyên cho bạn đó là chú ý quá trình lắp đặt, vệ sinh sạch cũng như chú ý khi cắt dây nên để trên cao không nên đặt dưới đất. Không chỉ vậy, khi lắp bộ lọc nước xong bạn nên xả nước chảy tự do để đẩy hết keo dán ống ra khỏi đường ống và nhớ tháo hết các đầu béc phun sương ở cuối những đường ông dẩn ra và bật máy cho chạy khoảng 1 phút.

Hoàng Oanh - Cung cấp, bảo hành, sửa chữa béc phun sương uy tín

Nếu vẫn không xử lý được tại nhà, bạn có thể liên hệ với cơ sở cung cấp để được hỗ trợ khắc phục, bảo hành hệ thống phun sương. Một trong những nhà cung cấp béc phun sương chính hãng hiện phải kể đến đó chính là Máy Phun Sương Hoàng Oanh. Đây là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt hệ thống phun sương, phun nước làm mát được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

Ảnh 3

Với hơn 7 năm hoạt động, Hoàng Oanh hiện đang tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp làm mát, phun sương cho hàng nghìn khách hàng và nhận lại vô số những phản hồi tích cực. Đến với Hoàng Oanh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có năng lực, nhiệt tình, năng động và trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến. Không chỉ vậy, Hoàng Oanh luôn đề cao uy tín, chất lượng cùng mức giá cạnh tranh để làm hài lòng mọi khách hàng.

Ảnh 4

Bên cạnh việc cung cấp dàn máy phun sương đa dạng thương hiệu, công suất, Hoàng Oanh còn phân phối các linh kiện máy phun sương chính hãng, hỗ trợ sửa chữa, bảo hành nhanh chóng. Hiện Hoàng Oanh mang đến cho các khách hàng nhiều dòng máy phun sương từ các thương nổi tiếng như Fog, Daehan,… với nhiều mẫu mã linh kiện đa dạng, phù hợp với nhiều không gian cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Ảnh 5

Với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình bảo hành, cam kết chất lượng, Hoàng Oanh mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất. Nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề, bạn có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật để được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Công ty máy phun sương Hoàng Oanh qua hotline hoặc website để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM-DV HOÀNG OANH

Email: phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
máy phun sương Hoàng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT