“Thách thức Lotteria Cup” trở lại với các trận đấu phát trực tiếp cho tất cả mọi người

Thứ hai, 12/10/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 10/10/2020, giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách Thức Lotteria Cup 2020” đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 64 đội bóng tại 6 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Mùa giải năm nay, tất cả các trận đấu đều sẽ được phát trực tiếp trên kênh fanpage chính thức của Lotteria Việt Nam: www.facebook.com/ilovelotteria . Hình thức đặc biệt này không chỉ đảm bảo an toàn cho các cầu thủ nhí cũng như các thành viên ban huấn luyện, quý phụ huynh và ban tổ chức trong mùa dịch COVID -19, mà còn cho phép bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng có thể theo dõi hành trình tranh cúp Lotteria Cup 2020 của 64 đội bóng nhí.

Ảnh 1
Thách thức Lotteria Cup 2020 sẽ trở lại với các trận đấu phát trực tiếp cho người hâm mộ

Kể từ mùa giải đầu tiên vào năm 2013, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, “Thách Thức Lotteria Cup” đã trải qua 7 mùa giải thành công liên tiếp. Đây là giải đấu bóng đá thiếu nhi thường niên quy mô nhất Việt Nam, thu hút hơn 400 đội bóng và 4.000 em nhỏ trong độ tuổi U9 (2013-2017) và U11 (2018-2019) tham dự.

Ảnh 2
Tổ trọng tài bốc thăm xếp lịch thi đấu cho vòng loại đầu tiên tại TP.HCM của Thách thức Lotteria Cup 2020

Ông Nguyễn Hải Đường - Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Tổng cục Thể dục Thể thao chia sẻ: “Năm 2020, cả xã hội đã phải đối mặt với bối cảnh đặc biệt khó khăn do đại dịch COVID-19, nhưng tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là tình yêu bóng đá của người Việt Nam không hề giảm sút mà ngược lại càng bùng cháy hơn bao giờ hết… Nhân dịp này, Tổng Cục Thể dục Thể thao hoan nghênh và đánh giá cao Lotteria, các nhà tài trợ đã và đang tiếp tục đồng hành cùng chung tay phát triển sự nghiệp thể thao nước nhà, tạo thêm nhiều sân chơi mới dành cho các em nhỏ có niềm đam mê với trái bóng tròn.”

Sau lễ khai mạc, 16 đội bóng tại TP.HCM sẽ tham gia vào 31 trận đấu trong hai ngày 10 và 11/10 để chọn ra hai đội nhất nhì tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 28/11 tại Hà Nội. Sau đó, “Thách Thức Lotteria Cup 2020” sẽ đến với các em thiếu nhi Hà Nội (ngày 17-18/10), Cần Thơ (ngày 24/10), Vinh (ngày 31/10), Hải Phòng (ngày 7/11) và Đà Nẵng (ngày 14/11).

Ảnh 3
Các cầu thủ nhí cháy hết mình với từng đường bóng

Tại mỗi địa phương, các đội bóng sẽ tổ chức chia bảng, mỗi bảng bốn đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra một đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết (Hà Nội và TP.HCM  được chọn hai đội đại diện). Trong vòng chung kết, các đội tiếp tục bốc thăm chia bảng thi đấu theo thể thức tương tự vòng bảng và chọn ra hai đội có số điểm cao nhất nhì mỗi bảng để đấu loại trực tiếp tranh cúp Lotteria 2020.

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh giá: “Sau 7 năm phát triển, Thách thức Lotteria Cup năm thứ 8 được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố hơn nữa nền tảng của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, trở thành nơi phát hiện và chắp cánh cho thế hệ tiếp theo sẽ làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam”.

Ảnh 4
Chơi lăn xả, nhiệt tình, các bạn nhỏ đã cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp trong mùa giải lần thứ 8 của Thách thức Lotteria Cup

“Thách thức Lotteria Cup” đã trở thành một biểu tượng cho tinh thần trách nhiệm xã hội của Lotteria Việt Nam đối với cộng đồng. Năm thứ 8 tổ chức liên tiếp đánh dấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Lotteria trong việc đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt 22 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ông Lee Seung Joo, Tổng Giám đốc Lotteria Việt Nam cho biết: “Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, chắc hẳn các em nhỏ đã không có nhiều cơ hội thỏa sức chạy nhảy, vận động thể dục thể thao. Nhưng nhờ có sự chung sức đồng lòng, nỗ lực của Chính phủ và ý thức phòng chống dịch của mọi người dân mà chúng ta có được cơ hội quý giá trở lại sân bóng ngày hôm nay. Mong rằng Giải đấu năm nay sẽ góp phần tạo nên nền tảng vững chắc để các em trở thành các Cầu thủ chân chính trong tương lai. Công ty Lotteria chúng tôi sẽ luôn nỗ lực sát cánh cùng các em, giúp các em chinh phục ước mơ trở thành ngôi sao sân cỏ.”

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn LOTTE - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện thương hiệu vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 200 cửa hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.

Thông tin chi tiết về Lotteria Việt Nam, vui lòng truy cập:

  • Website: lotteria.vn
  • Facebook: facebook.com/ilovelotteria
  • YouTube: youtube.com/channel/UC8EjNta0u9um3JfRlp7HheA
Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lotteria Cup lotteria.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT