Quảng cáo

Tết trọn vẹn là khi… ta cùng nhau như ý

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:00 15/01/2021 GMT+7
Việc gửi trao lời chúc như ý nhân dịp đầu năm mới là một hành động vô cùng ý nghĩa, vừa mang nhiều giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa ẩn chứa mong muốn về năm mới như ý, may mắn đến bạn bè và những người thân yêu.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, trong các buổi tụ họp cùng người thân hay bạn bè, những lời chúc như ý là truyền thống tốt đẹp không thể thiếu của đại đa số người Việt. Các câu chúc thay cho lời chào trong dịp đầu năm, thể hiện ước muốn một năm mới vạn sự như ý vẹn đầy không chỉ dành riêng cho bản thân mà cả người thân yêu, bạn bè.

Thực chất, cảm giác như ý trọn vẹn phải đến từ sự sẻ chia, khi những người thân yêu quanh ta cũng cảm thấy được như ý. Có lẽ, đó là điều làm nên sức hút trong nét đẹp văn hoá chúc Tết của người Việt.

Song, câu chúc Tết chỉ thực sự trọn vẹn, ý nghĩa khi nó phù hợp với hoàn cảnh, ước muốn đối phương. Những lời sức khỏe, năm mới thịnh vượng – an khang thường được dành riêng cho ông bà, cha mẹ; với trẻ em có thể chúc tuổi mới chóng lớn, chăm ngoan; với bạn bè, đồng nghiệp hãy cầu chúc sự bình an, vạn điều hanh thông,…

Đặc biệt, những lời chúc cụ thể phù hợp với mong muốn của đối phương như năm mới thăng tiến, sớm hoàn thành ước mơ an cư, trọn vẹn trong việc xây dựng tổ ấm nhỏ,… là lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi muốn tạo nên những lời chúc độc đáo và giàu tính giá trị.

Ảnh 1
Trao nhau những lời chúc như ý trong dịp đầu năm là truyền văn hóa tốt đẹp của người Việt

Với mục đích lan toả sự như ý đến triệu người Việt trên khắp cả nước, nhãn hàng Bia Việt đã tổ chức chương trình “Vạn lời chúc như ý”. Thông qua chương trình, những lời chúc như ý đầu năm của bạn sẽ được gửi trao đến gia đình, người thân, bạn bè hay chính bản thân mình. Ngoài ra, người tham gia còn có thể nhận các phần quà giá trị và mang lại những giá trị thiết thực, gửi tặng đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong dịp Tết đầu năm.

Cụ thể, Bia Việt sẽ trao phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở 23 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trong đó gồm 20 tỉnh có số lượng lời chúc nhiều nhất trên microsite chương trình và 3 tỉnh tổ chức sự kiện, với số phần quà ước tính đến 2.300 phần.

Nói cách khác, với mỗi lời chúc được gửi đến chương trình, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ Quốc sẽ có thêm cơ hội nhận được những phần quà ý nghĩa trong dịp năm mới. Giá trị của các phần quà sẽ phần nào hỗ trợ cho họ một cái Tết Nguyên đán thêm vẹn tròn. Thông qua những phần quà nhỏ như thế, tinh thần như ý cũng sẽ được lan tỏa một cách rộng rãi hơn.

Ảnh 2
Trao nhau những lời chúc như ý trong dịp đầu năm là truyền văn hóa tốt đẹp của người Việt

Bên cạnh đó, những lời chúc đầu năm còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, bởi nó đại diện cho sự khởi đầu mới, là thời khắc chuyển giao quan trọng trong năm. Những câu chúc chân thành không chỉ hàm chứa sự sẻ chia vô vàn các điều tốt lành đến người nhận, đó cũng là một hình thức để toả tinh thần như ý đến mọi người xung quanh.

Trong thời khắc giao mùa của những ngày cuối năm, hơn bao giờ hết, chúng ta càng cần thêm nhiều thời gian để sống chậm lại, ngẫm nghĩ về một năm vừa qua, và gửi trao đôi dòng yêu thương đến những thân yêu quanh mình. Tết này, hãy cùng Bia Việt lan toả tinh thần như ý đến mọi nhà và mọi người trên mọi miền của Tổ Quốc.

Ảnh 3

 

Nhân dịp năm mới, vạn lời chúc sẽ được chia sẻ, lan tỏa để Tết này như ý cùng nhau. Với mong muốn mang đến một năm mới thật sự như ý cho mọi người ở mọi miền Tổ quốc, Zing News và Bia Việt - một nhãn hàng mới từ công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - đồng tổ chức chương trình "Vạn lời chúc như ý".

Chương trình khuyến khích độc giả gửi những lời chúc như ý, ước mong về năm mới tốt đẹp, lan tỏa tinh thần tích cực chào đón năm Tân Sửu như ý với tổng giá trị giải thưởng gần 600 triệu đồng, bao gồm: 3 giải “Tết như ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng, 6 giải “Tết vi vu” - mỗi giải một xe máy Exciter cùng hàng nghìn thẻ cào điện thoại cho giải “Tết gắn kết”.

Ngoài ra, nhãn hàng Bia Việt sẽ trao tặng 2.300 phần quà đến các hộ dân nghèo tại những tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất để mang đến một cái Tết như ý cho tất cả người dân Việt Nam.

Độc giả tìm hiểu và tham gia cuộc thi tại đây.

 

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.01.2021
Bia Việt Bia Heineken Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT