Quảng cáo

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:27 26/09/2022 GMT+7
Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Nhờ sở hữu tính hiện đại, tiện lợi và mua hàng nhanh chóng. Hơn nữa, nếu biết cách săn mã giảm giá của Shopee, người tiêu dùng sẽ mua được các sản phẩm với giá rẻ bất ngờ. Nếu muốn sở hữu hàng ngàn deal hot mỗi ngày, đừng quên ghé Magiamgia.com để tham khảo ngay.
Nghe nội dung bài viết

Trào lưu săn lùng mã giảm giá của nhiều người tiêu dùng online

Trong thời gian gần đây, việc mua hàng giảm giá tại các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là Shopee dường như đã trở thành xu hướng nổi bật trong đời sống người tiêu dùng Việt. Thường vào những ngày đặc biệt trong tháng hoặc nhân các dịp Black Friday, tết Nguyên Đán, Valentine,...Shopee sẽ mang đến khách hàng những chương trình khuyến mãi cùng rất nhiều mã giảm giá khác nhau từ vài trăm đến vài triệu đồng để tri ân khách hàng.

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản 193311

Tuy nhiên, nếu các bạn biết sử dụng mẹo săn mã giảm giá thì không chỉ những ngày đặc biệt mà các ngày bình thường cũng có thể sử dụng được tại Shopee. Theo đó, những voucher Shopee này sẽ có thể áp dụng cho hầu hết các mặt hàng khác nhau như: đồ điện tử, công nghệ, mỹ phẩm, quần áo,...

Người tiêu dùng khi sở hữu được mã giảm giá tại Shopee sẽ có thể mua hàng giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc hay thậm chí là còn giảm giá miễn phí vận chuyển chỉ với 0 đồng. Từ đó, nhiều người đã có thể mua được nhiều món hàng yêu thích trong cùng một lúc với mức giá vô cùng phải hợp lý cũng như tiết kiệm chi phí.

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản 193312

Có thể nói, tâm lý khi mua được hàng giá rẻ tại Shopee nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo sẽ giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn trong việc chi tiêu của mình. Đó cũng chính là lý do mà việc săn lùng mã giảm giá của nhiều người tiêu dùng online trở nên ưa chuộng hiện nay.

Những lưu ý khi săn mã giảm giá

Nếu là một tay chuyên săn mã giảm giá shopee thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng mã giảm giá thường có hiệu lực vào những khung giờ “vàng” như 0H, 9H, 12H, 15H, 18H, 21H,...Chính vì vậy bạn nên chú ý những mốc thời gian này để săn, lưu mã về app và áp dụng mã tại Shopee.

Lời khuyên cho bạn đó là nên lựa sản phẩm cho vào giỏ hàng trước thời gian “săn sale” để đến khung thời gian mã có hiệu lực là áp dụng mua hàng ngay để tránh bị mất slot. Vì thời gian săn sale sẽ có rất nhiều người nhanh tay và sử dụng hết mã giảm giá.

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản 193314

Đặc biệt, việc liên kết ví Shopee Pay sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng nhiều mã giảm giá hấp dẫn hơn cho những người sử dụng ví điện tử để thanh toán. Ngoài săn mã giảm giá trực tiếp tại Shopee, khách hàng cũng có thể đến Magiamgia.com để nhận về nhiều voucher hấp dẫn, uy tín.

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản tại Magiamgia.com

Magiamgia.com hiện đang là trang web cung cấp rất nhiều mã giảm giá có giá trị cao cho của sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là Shopee. Cách thức sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn Shopee tại đây cũng khá đơn giản.

Sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn shopee chỉ với vài bước đơn giản 193315

Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Magiamgia.com và nhấp chuột chọn mục Shopee
  • Bước 2: Tại đây sẽ xuất hiện rất nhiều mã giảm giá hấp dẫn với các điều kiện được quy định sẵn cùng các thông tin khác nhau như: mức giảm, đơn tối thiểu, hiệu lực, ngày hết hạn, các ngành hàng,...Các bạn chỉ cần chọn cho mình một mã phù hợp và chọn “Copy mã”
  • Bước 3: Tiến hành mua hàng tại Shopee và Pass lại mã vừa copy vào mục “Shopee Voucher” sau đó tiến hành thanh toán bạn nhé!

Nếu còn thắc mắc về việc săn và sử dụng voucher Shopee, bạn hãy truy cập ngay vào Magiamgia.com để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng. Đừng quên ghé Magiamgia.com để sở hữu hàng ngàn deal hot hấp dẫn của shopee.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
26.09.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT