Quảng cáo

Sim phong thủy và những ẩn ý đằng sau giúp thay đổi vận mệnh

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:37 21/03/2022 GMT+7
Ngày nay, tài vận của con người được biết đến không chỉ nhờ vào năng lực, sự cố gắng của bản thân mà còn nhờ vào yếu tố phong thủy. Đây được xem là một yếu tố có tác động không nhỏ đến vận mệnh và sự thành công của con người.

Sim phong thủy – một trong những vật dụng gắn liền trong quá trình làm việc của chúng ta. Trong kinh dịch, sim phong thủy có liên quan trực tiếp đến vận khí, tài lộc của người dùng. Cùng Sim Phong Thủy tìm hiểu qua về loại sim dưới đây.

01647848246.png

Sim phong thủy là gì?

Sim điện thoại là một trong những vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta. Nó là một tập hợp gồm 10 số từ 0 – 9 được xếp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, trong phong thủy sim điện thoại là vật dụng mang vận khí. Nói nôm na là vật thể mang đến vận khí. Vận khí tốt hoặc xấu còn tùy thuộc vào số sim điện thoại của bạn.

11647848246.png

Ý nghĩa đằng sau số sim phong thủy

Từ lâu, con người ta đã biết vận dụng phong thủy vào trong đời sống như một yếu tố không thể thiếu để cầu may mắn, bình an, tài vận, đường tình duyên,… Các con số theo phong thủy đều thể hiện một ý nghĩa riêng, phù hợp với những mệnh mộc, thủy, hỏa, thổ, kim khác nhau. Do đó, ngày nay người ta ứng dụng các con số phong thủy vào sim điện thoại nhằm giúp thay đổi vận khí.

Đối với người phương Đông chúng ta, thì đa số sử dụng các con số theo cửu tinh, hoặc theo tiên thiên bát quái để xét ý nghĩa phong thủy của con số.

21647848246.png
31647848246.png

Cách lựa chọn sim phong thủy giúp thay đổi cuộc đời

Chuyên Gia Huyền Đàn mách bạn chọn sim phong thủy sao cho đúng. Thực ra các con số điện thoại đang bị suy diễn khá nhiều. Nếu chúng ta hiểu về ngũ thuật Trung Hoa thì chúng ta sẽ dễ phân biệt đâu là phong thủy? đâu là xem bói?

Khái niệm phong thủy mô tả về sự ảnh hưởng của gió và nước đến môi trường sống thông qua lý thuyết âm dương, huyền học. Còn sim phong thủy là khái niệm mơ hồ. Nói chính xác là nếu chúng ta muốn biết số là hung hay cát, thì chúng ta dùng phép xem bói. Trong đó, bộ bốc dịch của Kinh Dịch là bộ xem bói lâu đời và chính xác nhất cho tới ngày nay (hơn 4000 năm).

Thuyết tương sinh – khắc

Trong ngũ hành gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ chúng vừa tương hỗ vừa tương khắc với nhau. Nên trong phong thủy, người ta thường ứng dụng mối quan hệ này để lựa chọn sim điện thoại tương hợp.

Ví dụ: Số điện thoại mà trong quẻ có ngũ hành tài vận là thổ, thì người có thiên can địa chi thổ-hỏa sẽ tốt, giúp tăng tài vận. Ví dụ quẻ có ngũ hành công danh là thủy, thì trong bát tự có thiên can địa chi hành kim và thủy sẽ giúp tăng về công danh…

Âm dương tương hỗ

Trong phong thủy, các con số chẵn được xem là âm, số lẻ được xem là dương. Sự cân bằng âm dương trong sim điện thoại được coi là rất quan trọng. Không những cho thấy số sim đẹp mà mang lại sự cân bằng thịnh vượng, hạnh phúc, đủ đầy.

Tính số sim đẹp

Bên cạnh cách tính quẻ kinh dịch để chọn sim kích hoạt đúng thế mạnh mình đang cần, thì người mua sim phong thủy cũng có dùng cách tính tổng số nút của sim cũng được nhiều người dùng để tìm sim phong thủy. Theo phong thủy, tổng số nút của sim càng cao càng thể hiện sức mạnh của sim, sức mạnh của gia chủ. Cho thấy sự quyền lực và được coi trọng.

Cách tính này khá đơn giản, bạn chỉ cần cộng dồn tất cả các số trong sim điện thoại để tìm ra tổng số nút của sim.

41647848246.png

Sim Kinh Dịch – website sim phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam

Có một cách nữa khá đơn giản và chính xác cho những bạn nào không có kinh nghiệm và hiểu biết về phong thủy, ngũ hành, âm dương,… mà vẫn muốn sở hữu sim tài vận, đó chính là website Sim Kinh Dịch.

Đây được xem là trang web tư vấn sim uy tín nhất Việt Nam. Tại đây, bạn được tư vấn và phân tích kỹ lưỡng về bản mệnh, tuổi tác để tìm sim may mắn thay đổi tài vận, sự nghiệp cho cuộc đời bạn.

Trang web được dựng nên bởi một chuyên gia phong thủy nổi tiếng – Huyền Đàn người có công tìm hiểu và đặt nền móng đầu tiên về sự xuất hiện của luận đoán sim phong thủy qua Kinh Dịch

Đến nay, Sim Kinh Dịch được cho là cách đánh giá sim chính xác nhất của giới phong thủy, Kết hợp giữa kiến thức tin học và phong thủy, ông đã lập nên một website phân tích sim điện thoại chi tiết và dễ hiểu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sim tài vận hãy liên hệ ngay trên trang web để được thầy giải đáp và tư vấn.

Tìm hiểu sim phong thủy ngay bây giờ để thay đổi tài vận ngay hôm nay.

Trung Tâm ứng dụng phong thủy & dịch lý học Chân Quang

Website: simkinhdich.com

Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.03.2022
TIN NỔI BẬT