Quảng cáo

Sim lộc phát không đơn giản chỉ là tiền tài

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:10 13/09/2022 GMT+7
Sim lộc phát hay vẫn thường gọi là sim phát tài, mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng nhất là đối với người kinh doanh. Nhờ vậy mà chúng rất được ưa chuộng không chỉ riêng cộng đồng chơi sim, người mua bán kinh doanh mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chúng.
Nghe nội dung bài viết

Đôi nét về dòng sim lộc phát

Sim lộc phát là dòng sim được lòng khách chơi sim bởi chúng luôn nằm top các sim cực “hot”, mang về doanh thu khủng cho các đơn vị bán. Tên gọi lộc phát bắt nguồn từ chính số đuôi 68 và 86 của sim:

  • số 6: Lục đọc chạy là lộc
  • số 8: Bát đọc chạy là phát

Như vậy 68 sẽ là lộc phát và 86 là phát lộc cả hai đều có ý nghĩa mang đến may mắn, phúc lộc và tài vận cho chủ nhân.

Với quan niệm là dòng sim mang lại nhiều điều tốt đẹp đặc biệt là đối với những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên ngày càng có nhiều người mua tìm đến dòng sim này tạo nên xu hướng lớn trên thị trường.

Bên cạnh các giá trị về vận may, tiền tài phát triển vững công danh sự nghiệp cho người dùng thì những con số khi đứng trên các góc nhìn khác nhau sẽ còn mang trên mình giá trị huyền bí mà chúng có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như vận mệnh mỗi người.

01663042504.jpeg
Sim lộc phát – phát tài phát lộc

Ý nghĩa Sim Lộc Phát 

Bất cứ ai khi tìm hiểu về sim lộc phát cũng biết về ý nghĩa chính mà ai cũng hướng tới đó là phát triển tiền tài danh vọng. Nhưng không dừng tại đây đứng trên các góc độ khác nhau “lộc phát” hay “sim lộc phát” còn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp mà ít ai ngờ tới.

Quan niệm dân gian

Theo Hán Việt từ xưa các đọc số 6 là “Lục” được đọc chạy thành “Lộc”, số 8 là “Bát” đọc chạy thành “Phát”. Cả hai con số đều đại diện cho tiền vàng, tài lộc, của cải đi lên không ngừng. Đây cũng chính là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Cũng chính vì vật mà ngày nay mỗi dịp tết đến hay ngày khai chương người người vẫn chúc nhau làm ăn phát tài phát lộc, công việc thuận lợi, kiếm được nhiều tiền, tích góp thêm nhiều của cải.

Tương tự khi sử dụng cặp số “lục bát” hay “bát lục” trong sim cũng là mong cầu cho người chủ sở hữu sim nhận được nhiều điều may mắn, sự nghiệp luôn ở trên đà phát triển, thăng tiến.

Ngũ hành tương sinh

Theo phong thủy ngũ hàng tương sinh, tương khắc, thì mỗi con số đều mang trên mình một mệnh khác nhau. Các chuyên gia phong thủy cũng đưa ra những luận giải về từng con số trong bộ sim lục bát như sau:

  • Số 6 “lục” xếp vào hành kim và kim sinh thủy
  • Tương tự số 8 “bát” xếp vào hành thổ, và thổ lại sinh Kim

Như vậy ta có thể thấy rất rõ ở đây 68 hay 86 đều có thổ sinh kim ngụ ý đất tốt sinh vàng bạc, châu báu. Nhờ vậy mà người chủ của sim này có được sự vững chải của đất, phúc lộc bên trong đất cũng được đưa về tay, ý nói giữ sim lộc phát như sở hữu kho báu từ lòng đất.

Âm dương tương phối

Nếu chủ sở hữu sim lộc phát theo ngũ hành được xem là đang sở hữu phúc lộc đến từ lòng đất thì theo thuyết âm dương tương phói thì dòng sim lại như lá bùa hộ thân mang đến may mắn trong công việc.

Theo các chuyên gia luận giải thì:

  • Sim lộc phát mang giá trị về tinh thần rất lớn. Đây được xem là bước đệm tạo nền móng vững chải cho công việc phát triển.
  • Sim lộc phát cũng giúp chủ nhân thêm phần thấu đáo trong suy nghĩa, đưa ra các quyết định đúng đắn.
  • Tuy nhiên mọi sự hanh thông đều nằm ở yếu tố cốt lõi trong mỗi con người, trong chính quan niệm, cách đối nhân sử thế. Người có tốt từ tâm thì lộc phát mới thật sự hỗ trợ.
11663042504.png
Sim Lộc Phát – mang nhiều ý nghĩa hơn cả chuyện phát tài

Cách chọn sim lộc phát

Nhu cầu về sim lộc phát ngày một lớn theo đó các nhà mạng cũng đưa ra hàng loạt số sim đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên không đơn giản là chọn sim có số đuôi 68 hay 86 mà bạn cần lưu ý nhỏ khi chọn sim, cụ thể:

  • Chọn sim lộc phát sao cho các con số đọc thuận, trung hòa với nhau
  • Với sim lộc phát hạn chế chọn dãy số xuất hiện số 4 và 7
  • Với cặp số 68 và 86 không nên chọn sim có số 0 đứng phía trước các số này (VD: 068 không lộc phát)
  • Nên chọn các số 1,5,9 đứng trước cặp lộc phát (VD: 168 – nhất lộc phát; 586 – năm phát lộc; 9968 mãi mãi lộc phát)
21663042504.jpeg
Cần lưu ý khi chọn chiếc lộc phát

Lời kết

Sim lộc phát luôn là dòng sim số đẹp được rất nhiều người tìm kiếm, nhưng để có cho mình chiếc sim thật sự phù hợp bản mệnh bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để nhận được tư vấn tốt nhất. Simdeponline.vn – Luôn là đơn vị được nhiều khách hàng tìm đến bởi kho sim lớn với nhiều đầu số khác nhau, nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tâm với khách hàng.

TRUNG TÂM SIM ĐẸP ONLINE

Website: https://simdeponline.vn/

TRUNG TÂM SIM ĐẸP ONLINE xin chân thành cảm ơn quý khách. Toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt mục tiêu trở thành trang web kinh doanh sim số đẹp trực tuyến lớn nhất & uy tín nhất tại Việt Nam.
Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
13.09.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT