Shop VNB khai trương cửa hàng thứ 56 tại Cái Răng Cần Thơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ tư, 12/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp chào đón cửa hàng mới của ShopVNB tại Cái Răng, Cần Thơ, nhãn hàng này đã khiến các tín đồ đam mê cầu lông đứng ngồi không yên bởi hàng loạt mẫu giày cầu lông, vợt cầu lông mới nhất sẽ được trình làng và kèm theo đó là những ưu đãi, quà tặng bất ngờ dành tặng đến khách hàng đến mua sắm trong dịp khai trương (15.04 - 17.04).

Hoà mình cùng sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống hiện đại, và nhu cầu ngày càng lớn từ phía người tiêu dùng yêu thích thể thao muốn lựa chọn cho mình những dụng cụ cầu lông cao cấp chính hãng, uy tín, chất lượng, Shop cầu lông VNB một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu khi tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại 165C Phạm Hùng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng TP Cần Thơ. Với không gian mua sắm rộng lớn, thoải mái, các tiện ích tích hợp, khách hàng hoàn toàn có thể tham quan và chọn lựa cho mình những sản phẩm cầu lông theo đúng phong cách và nhu cầu bản thân, mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt cho bản thân.

https://lh4.googleusercontent.com/ZpsVHprFg-0pSYSuQ8VSktmczhFMwgODnB7nlHIcJVTJIy3EXRVxx_lWzRPRlNiCBsq9a_8PRpWuRIWCxnlnULTkWHn2o0I3QWWP32njWEBQsPIrNJ5gJcdZfwQC76vNThTg0OmOgGBwe-WUitw1Cw

Với phong cách bán hàng chuyên nghiệp, kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, rất nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm tại ShopVNB đều bày tỏ sự yên tâm, lựa chọn cho mình sản phẩm và phụ kiện cầu lông chính hãng mà không còn lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Cửa hàng cầu lông VNB Cái Răng chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng cầu lông chính hãng như: vợt cầu lông, giày cầu lông, balo cầu lông, túi, quần áo cầu lông, trang phục cầu lông cùng phụ kiện cầu lông đa dạng. Các sản phẩm cầu lông đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas... Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu giá rẻ dành riêng cho người chơi phong trào như Kawasaki, Kumpoo, Kamito, VNB dễ dàng cho các lông thủ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân từ trình độ, phong cách chơi đến điều kiện kinh tế.

https://lh3.googleusercontent.com/Q5fXdkEW5_kZ6xrIks70AQw2ZyvegbKerTq7YXIv79Au3-DiJZJCQ4kA7A2LdK7s15AfYvWlXl95s47V0YGmrlu4nfVG-A-rPNPm_Qii-aDrm-gHB8qJTBVi7NtsgCoeyD-MsdsdLoAEW-No36bjNA

Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm” VNB Cái Răng có đội ngũ nhân viên tận tâm rất chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tìm cho mình những sản phẩm phù hợp. Nếu các bạn muốn tìm nơi đan vợt cầu lông Cần Thơ, thì bạn có thể đến VNB Sport để đan vợt cầu lông với kỹ thuật đan vợt vừa xỏ vừa đan theo tiêu chuẩn Yonex, Lining bằng máy đan điện tử để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng và thể hiện ra hết kĩ năng chơi cầu lông của mình.

Bên cạnh đó, shop cầu lông VNB Cái Răng còn có dịch vụ tư vấn miễn phí về mua vợt cầu lông, bán vợt cầu lông, kĩ thuật đánh cầu lông, sân cầu lông, chiến thuật môn cầu lông kèm theo nhiều chính sách khuyến mãi, đổi trả, bảo hành cho khách hàng khi đến mua hàng tại đây. 

Shop VNB luôn phấn đấu đạt chất lượng dịch vụ là tốt nhất, giá đã ưu đãi - nay càng ưu đãi hơn. Đến với tất cả hệ thống chuỗi cửa hàng ShopVNB, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm, nhất là chế độ hậu mãi. Tại đây, nhiều khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm một sự kiện khai trương đẳng cấp với nhiều sản phẩm vợt cầu lông mới nhất từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm cầu lông với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 50% cùng nhiều phần quà giá trị. 

Sự kiện khai trương ShopVNB Cái Răng Cần Thơ diễn ra với nhiều chương trình ưu đãi, thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Đây là bước tiến mới của hệ thống cửa hàng cầu lông VNB Sports trong mục tiêu tăng cường cửa hàng, mở rộng phạm vi phục vụ, mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT