Quảng cáo

Săn vé máy bay đi Đài Loan - Khám phá văn hóa đặc sắc Đài Loan

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:52 08/02/2023 GMT+7
Đài Loan là một quốc gia cách chúng ta không xa, lãnh thổ của Đài Loan tuy không lớn nhưng lại sở hữu rất nhiều cảnh quan hấp dẫn. Vì vậy, nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Loan thời gian gần đây ngày càng tăng cao và những tấm vé máy bay giá rẻ Việt Nam đi Đài Loan cũng trở nên khan hiếm hơn.

Khám phá Traveloka ngay từ bây giờ, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt cùng nhiều thông tin chính xác, hữu ích cho hành trình thật hoàn hảo.

Tư vấn cách đặt vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất

Nếu bạn đã sẵn sàng cho hành trình đi Đài Loan với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên đặt vé trước khoảng 2 tháng để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ các hãng hàng không.

Săn vé máy bay đi Đài Loan - Khám phá văn hóa đặc sắc Đài Loan 247022

Hãng hàng không Vietnam Airlines thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay cho hành trình Đông Bắc Á” bao gồm cả những hành trình đến Đài Loan, Chương trình “Cất cánh dễ dàng” – giảm giá vé từ 15% - 30% cho tất cả các chuyến hành trình quốc tế… Ngoài ra, EVA Air cũng là hãng hàng không có mức giá vé khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 189 USD cho một hành trình khứ hồi xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Bắc.

Mùa du lịch cao điểm tại Đài Loan rơi vào các khoảng thời gian: khí hậu mát mẻ từ tháng 9 đến tháng 11, hay khoảng thời gian thời tiết khô ráo, hoa nở rộ vào tháng 2 đến tháng 4. Do đó, để tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình bạn có thể đặt vé máy bay tránh khỏi những mốc trên để nhận được mức vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ.

Việc xin visa để đến Đài Loan cũng không quá phức tạp. Nếu bạn có visa hoặc thẻ thường trú còn hiệu lực của Canada, Anh, Mỹ, Australia, New Zealand, Nhật Bản thì chỉ cần đăng ký trước trên trang web nhập cư của Đài Loan để nhận được giấy chứng nhận là có thể thoải mái du lịch tại Đài Loan mà không cần visa. Tuy nhiên, bạn phải chứng minh được có vé máy bay chiều về. Trong trường hợp bạn có visa của những nước trên nhưng visa đã hết hạn thì bạn phải gia hạn thêm.

Khám phá văn hóa riêng biệt chỉ có tại Đài Loan

Wifi miễn phí

Có thể bạn chưa biết, Đài Loan chính là quốc gia đầu tiên trên thế giới cung cấp miễn phí wifi kết nối internet với quy mô phát sóng tại khoảng hơn 4,400 điểm du lịch nổi tiếng, không chỉ dành riêng cho những người dân bản địa mà còn phục vụ cho du khách nước ngoài.

Săn vé máy bay đi Đài Loan - Khám phá văn hóa đặc sắc Đài Loan 247023

Thịt mà không phải thịt

Nếu bạn là một tín đồ ăn chay, vậy thì Đài Loan chính là điểm đến lý tưởng với hơn 6000 nhà hàng chay khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống của những thực khách cho dù là những thực khách khó tính nhất. Thịt chay thoạt nhìn trông vô cùng bắt mắt như thịt động vật, nhưng thực chất lại được làm từ đậu nành hoặc protein lúa mì rất ngon miệng.

Chợ đêm

Nếu đến với Đài Loan thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại những khu chợ đêm nổi tiếng như chợ đêm Lục Hợp, Chợ đêm Sĩ Lâm, Tây Môn Đinh, Phụng Giáp…

Các chợ đêm thường bắt đầu hoạt động nhộn nhịp từ 5 giờ chiều cho đến nửa đêm. Rất nhiều sản phẩm được bày bán từ quần áo, giày dép đến các đồ lưu niệm,đồ điện tử; du khách có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân những món hàng yêu thích. Tuy nhiên điểm nổi bật ở các chợ đêm nơi đây là những món ăn đường phố phong phú với giá cả cực kì bình dân.

Săn vé máy bay đi Đài Loan - Khám phá văn hóa đặc sắc Đài Loan 247024

Bánh bao Xiao Long Bao

Xiao Long Bao là một món ăn nổi tiếng được bán phổ biến trên các đường phố, nhưng hương vị ngon nhất phải kể đến chuỗi nhà hàng Din Tai Fung. Nhân bánh được chế biến một cách cầu kỳ sẽ khiến thực khách phải say mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Đặt mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Traveloka

Đài Loan từ lâu đã trở thành một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch ở Đông Nam Á. Tuy có nhiều hãng hàng không giá rẻ khai thác chặng bay Việt Nam- Đài Loan, nhưng mức giá cho một vé máy bay đi Đài Loan vẫn còn khá cao. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng khi đặt vé máy bay tại Traveloka. Hệ thống đặt vé máy bay tại Traveloka vô cùng tiện lợi, tích hợp chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không, lọc thời gian bay thích hợp, lọc giá vé từ thấp đến cao ... Vì vậy, dù hành khách đặt vé trực tuyến hay đặt vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé Traveloka thì vẫn dễ dàng tìm thấy cho mình chuyến bay tiết kiệm với khung giờ bay phù hợp.

Săn vé máy bay đi Đài Loan - Khám phá văn hóa đặc sắc Đài Loan 247025

Traveloka – Đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới đã và đang là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay, giá vé máy bay hay các dịch vụ : đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế… thì hành khách hãy nhanh chóng liên lạc đến số hotline Traveloka để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
08.02.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT