Quảng cáo

Royal Sky sale “khủng” thiết bị chăm sóc sức khỏe lên đến 55% dịp cuối năm Tân Sửu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:08 10/01/2022 GMT+7
Kết hợp ra mắt thương hiệu và hưởng ứng đợt giảm giá cuối năm, Royal Sky “sale sập sàn” lên đến 55% các dòng máy massage, máy chạy bộ mọi phân khúc. Với giá cả đa dạng, chất lượng vượt trội đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, công ty hứa hẹn sẽ giúp mọi nhà có được người đồng hành thân thiết.
01641784119.png

Nếu như trước đây, các dòng máy chạy bộ, máy massage, xe đạp tập thể dục đều là một “xa xỉ phẩm”, chỉ dành cho giới thượng lưu. Giờ đây, bất kỳ ai muốn chăm chút sức khỏe cũng có thể sở hữu chúng với mức giá “mềm” không tưởng. Đặc biệt, nhân dịp cuối năm 2021, Royal Sky đã trình làng nhiều dòng máy với chi phí ưu đãi.  Cùng với đó là các món quà tặng ý nghĩa kèm theo, chắc chắn sẽ làm tất cả mọi người hài lòng và yêu mến.

11641784119.jpeg

Royal Sky- Thương hiệu kiến tạo sức khỏe vàng

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy luôn nỗ lực hết mình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, công ty cho ra mắt thương hiệu Royal Sky tập trung vào các ngành hàng gia dụng và sức khỏe. Cho đến nay, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy đã phân phối rộng rãi hơn 1000 mặt hàng với nhiều chủng loại trên khắp dải đất hình chữ S. Điển hình là các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục,... được các hộ gia đình lẫn phòng gym chuyên nghiệp tin tưởng đầu tư.

21641784119.jpeg

Tất cả các sản phẩm đến từ Royal Sky đều đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe của lối sống hiện đại. Hình thức bên ngoài đều đạt tính thẩm mỹ cao, được sơn phủ bằng công nghệ Nano cao cấp, tránh hiện tượng bong tróc. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Hơn thế, chúng còn có thể trở thành món đồ nội thất trang trí cho căn nhà thêm phần tiện nghi.

Không những thế, máy dễ thao tác, thân thiện với người dùng, kể cả các khách hàng lớn tuổi. Khách hàng cũng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của thương hiệu Royal Sky. Tất cả mặt hàng đều được công ty nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác đáng tin cậy, trải qua quy trình kiểm định gắt gao. Sản phẩm đến tay người dùng luôn trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên đai, nguyên kiện và vận chuyển nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy làm kem, máy rửa bát cũng là những cái tên quen thuộc đối với nhiều khách hàng gần xa. Thiết bị san sẻ gánh nặng việc nhà cho người nội trợ mà vẫn chuẩn bị chu tất những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Mức giá dễ tiếp cận với nhiều gia đình nên đây chắc chắn là gợi ý lý tưởng cho phái mạnh cân nhắc tặng nửa thế giới của mình.

31641784119.png

Cùng với những sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, công ty còn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Kỹ thuật viên có vốn am hiểu sâu sắc về thiết bị, được đào tạo bài bản tại Nhật Bản về tay nghề lẫn thái độ phục vụ. Do đó, người dùng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ, chu đáo về cách sử dụng và bảo quản gia tăng tuổi thọ máy.

Săn sale “khủng”, nhận “deal” cực sốc

Royal Sky tung ra nhiều chương trình ưu đãi giá lớn nhất năm 2021 ở mọi phân khúc máy, từ hạng phổ thông đến thương gia. Ai cũng có thể tham gia, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của mọi nhà. Đối với các dòng thương gia “xa xỉ” nhất cũng được giảm giá “sập sàn” lên đến 50%. Còn với các dòng phổ thông đã rẻ nay còn rẻ hơn. “Dắt túi” chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể “rinh” ngay về nhà món quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho những người thân yêu rồi.

41641784119.jpeg

Song hành với chương trình giảm giá tuyệt vời này, khi mua máy tại Royal Sky, bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà giá trị khác. Các deal siêu sale lớn nhất năm đang chờ đón bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Luôn luôn thấu hiểu và đồng cảm với nhu cầu của khách hàng, từng sản phẩm Royal Sky giới thiệu đều được chắt lọc bằng cả tâm huyết. Đón đầu công nghệ, đảm bảo chất lượng tốt với mức giá phù hợp. Royal Sky hi vọng sẽ đồng hành với bạn tạo ra giá trị cuộc sống bền vững mang tên “Sức khỏe”.

Tìm hiểu thêm tại:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY

Gmail: hoavygroup@gmail.com

Website: https://skysport.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10.01.2022
Royal Sky skysport.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT