Quảng cáo

Review quy trình đo mắt chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:30 12/06/2023 GMT+7
Tiên phong áp dụng quy trình đo, khám mắt cận 12 bước chuẩn quốc tế, với 30 phút, khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác biệt.
Nghe nội dung bài viết

Trải nghiệm khác biệt trong vòng 30 phút

Không nhanh như bạn nghĩ khi đi đo mắt cận tại các cửa tiệm mắt kính thông thường, đến với Kính Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm khác biệt với quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế trong thời gian 30 phút. Bao gồm:

1. Kiểm tra bệnh sử

2. Xác nhận thông tin kính cũ

3. Đo khúc xạ chủ quan

4. Kiểm tra thị lực không kính

5. Đo khoảng cách đồng tử

6. Đo độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị

7. Tinh chỉnh loạn thị

8. Độ cầu tối ưu sau khi tinh chỉnh loạn thị

9. Cân bằng thị lực 2 mắt

10. Soi bóng đồng tử

11. Kiểm tra thực tế nhìn xa

12. Đo độ nhìn gần cộng thêm (cho người lớn tuổi)

1-1686534657.jpg
Kính Hải Triều nỗ lực mang đến trải nghiệm khác biệt, tin cậy và chính xác với quy trình đo mắt 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế 

Với quy trình đo và khám thị lực chi tiết, kỹ thuật viên sẽ hiểu hơn về tình trạng sức khoẻ mắt từng cá nhân khách hàng, am hiểu thói quen sử dụng kính để tư vấn giải pháp phù hợp.

Về phía người tham gia trải nghiệm, khách hàng sẽ biết độ chính xác để từ đó chọn được tròng phù hợp. Nhờ vậy mà bạn gần như không gặp phải các tình trạng đau, mỏi mắt khi sử dụng kính mới.

Quy trình đo, khám thị lực hoàn toàn miễn phí

Mặc dù được tư vấn thị lực bởi chuyên gia về mắt tại Kính Hải Triều, tham gia trải nghiệm đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế, thử các máy móc hiện đại trong vòng 30 phút nhưng hoàn toàn miễn phí.

Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, khách hàng được khuyến khích đặt lịch đo mắt trước khi đến.

Kỹ thuật viên đo mắt tại Kính Hải Triều đã tốt nghiệp Cử nhân Khúc xạ Nhãn khoa tại nhiều trường đại học hàng đầu, giúp quá trình thăm khám và tư vấn thị lực được chính xác.

Đây là nỗ lực trong việc xây dựng chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều với mỗi nhân viên là một chuyên gia. Trong đó, nhân viên bán hàng được trang bị kiến thức chuyên sâu về mắt kính thông qua các khóa đào tạo mỗi ngày.

Mới đây, Kính Hải Triều tham quan nhà máy sản xuất của Rodenstock (Đức), TOG (Thái Lan),... để hiểu hơn về sản phẩm, từ đó giúp khách hàng tin tưởng khi tìm đến Kính Hải Triều.

2-1686534674.jpg
 Không chỉ học hỏi tại nhà máy sản xuất của hãng, Kính Hải Triều còn muốn trở thành trung tâm truyền tải thông tin chính xác đến với khách hàng

Trải nghiệm trang thiết bị hiện đại thế hệ mới

Kính Hải Triều được vận hành bởi Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi bán lẻ thời trang cao cấp lâu đời từ năm 1991. Với nguồn lực về tài chính, Kính Hải Triều được công ty mẹ đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại giúp người tiêu dùng tiếp cận đến những công nghệ mới, hoàn toàn miễn phí. Trong đó,

Máy đo cắt kính cận nhập khẩu nguyên chiếc từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp). Đây là hai nhà cung cấp thiết bị nhãn khoa phân khúc cao cấp nổi tiếng thế giới. Quyền lợi khi tham gia trải nghiệm máy móc hiện đại:

Thứ nhất, có thể đo cắt kính vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kết quả cho ra vẫn chính xác mặc kệ mắt đã điều tiết nhiều lần trong ngày.

Thứ hai, kết quả chính xác giúp bạn hiểu rõ tình trạng, mức độ cận thị cá nhân hoá để chọn được loại kính phù hợp cho bản thân.

Thứ ba, công nghệ đo cắt tự động đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc kính mắt.

3-1686534696.jpg
 Các loại trang thiết bị hiện đại từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp) đều được tìm thấy tại cửa hàng Kính Hải Triều

Các loại tròng mà Kính Hải Triều đang sử dụng là từ những nhà cung cấp chất lượng cao như TOG (Thái Lan), Essilor (Pháp) và Rodenstock (Đức). Tất cả đều bảo hành tầm nhìn 6 tháng, bảo hành tròng lên đến 12 tháng.

Hiện nay, tròng kính các thương hiệu nổi tiếng TOG, Essilor và Rodenstock bị làm giả rất nhiều nhưng khó phân biệt, khách hàng nên đến hệ thống đại lý uỷ quyền có chứng nhận như Kính Hải Triều.

Bên cạnh quy trình đo mắt quốc tế 12 bước miễn phí, tư vấn thị lực cùng chuyên gia, có nhiều sản phẩm tròng chính hãng chất lượng cao tuỳ theo nhu cầu, Kính Hải Triều còn là đại lý uỷ quyền của hơn 30 thương hiệu gọng kính thời trang. Hơn 3.000 sản phẩm, chọn lựa nhanh chóng.

4-1686534697.jpg
 Kính Hải Triều gắn liền với Slogan “Quyền Được An Tâm” được công ty mẹ là Đồng Hồ Hải Triều gìn giữ từ năm 1991

Công ty chủ quản là Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi bán lẻ lâu đời tại Việt Nam chính là động lực tăng trưởng của Kính Hải Triều, cửa hàng Kính được đầu tư quy mô lớn với trang thiết bị hiện đại chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.06.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT