Quảng cáo

Realme 7 Pro: Lựa chọn của game thủ không làm bạn thất vọng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:00 14/10/2020 GMT+7
Thị trường smartphone gaming hiện nay có rất nhiều sản phẩm ở mọi phân khúc, thế nhưng ở phân khúc tầm trung, Realme 7 Pro lại là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ di động.

Cấu hình mạnh mẽ

Tiêu chí đầu tiên khi chọn máy để chơi game, các game thủ chắc chắn sẽ dành sự quan tâm lớn nhất tới cấu hình của thiết bị. Realme 7 Pro được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 720G, kết hợp bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1 cho tốc độ truy dữ liệu xuất nhanh

Ảnh 1

Snapdragon 720G là dòng chip di động tầm trung/cận cao cấp đến từ nhà sản xuất Qualcomm. Thuộc dòng chip chuyên game, Snapdragon 720G đi kèm các tính năng đồ hoạ vượt trội so với các đối thủ như HDR gaming, Qualcomm aptX Adaptive Audio giúp khả năng chơi game, xử lý đồ họa mượt mà hơn.

Ảnh 2
Điểm hiệu năng của Realme 7 Pro khi chấm bằng hai ứng dụng Antutu và Geekbench 5

Đi kèm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G là bộ nhớ RAM 8GB giúp thiết bị hoạt động mượt mà không xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng. Khả năng đa nhiệm của máy cũng rất tốt khi các ứng dụng không bị gặp hiện tượng load lại. Nhờ vi xử lý mạnh mẽ kết hợp bộ nhớ RAM lớn giúp cho ngay cả những tựa game nặng như PUGB Mobile, Asphalt 9 hay Liên Quân Mobile, tuy chưa thể cài đặt ở mức đồ họa cao nhất thì máy vẫn chạy rất ổn định ở mức thiết lập trung bình, hiếm khi gặp hiện tượng giật lag hay tụt FPS.

Ảnh 3
Ảnh 4

Bên cạnh đó, chế độ Không gian trò chơi trên Realme 7 Pro còn mang đến một số tính năng mới như máy đo FPS thời gian thực, máy đo GPU, chất lượng tín hiệu, quay màn hình với hệ thống ghi âm và nhiều tính năng mới nhất giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Ảnh 5

 Pin khủng hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W

Dung lượng pin là tiêu chí không thể thiếu khi các game thủ lựa chọn máy. Với dung lượng pin lớn lên đến 4.500 mAh, Realme 7 Pro có thể trụ được 1 ngày với mức sử dụng trung bình. Thời gian on screen của máy có thể lên tới 4 - 5 giờ nếu chiến game liên tục. Ngoài việc sở hữu viên pin dung lượng khủng thì phần mềm của Realme 7 Pro cũng đáng ghi điểm. Giao diện người dùng Realme UI được tối ưu hoá tốt trên nền Android 10, tương thích nhiều tựa game phổ biến hiện tại.

Ảnh 6
Realme 7 Pro có thể đạt được thời lượng pin tới 5 tiếng nếu chơi game nhiều

Ngoài viên pin dung lượng lớn, Realme 7 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperDart 65W, đây là điểm cộng cực kì lớn cho 1 chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung bởi trong phân khúc giá của Realme 7 Pro thì đây là chiếc smartphone sạc nhanh nhất. Cùng với viên pin 4,500mAh, công nghệ SuperDart 65W sẽ giúp các game thủ có thể thoải mái “cày” rank mà không cần phải lo lắng quá nhiều về thời lượng pin.

Ảnh 7
Realme 7 Pro là chiếc smartphone có sạc nhanh nhất trong tầm giá dưới 9 triệu

Màn hình AMOLED chất lượng, âm thanh sống động

Để trải nghiệm chiến game được tốt nhất thì màn hình của thiết bị cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Sở hữu màn hình kích thước lớn và tấm nền Super AMOLED sống động, trải nghiệm chơi game trên Realme 7 Pro giờ đây trở nên chân thực hơn.

Ảnh 8

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hệ thống loa kép. Đây là một yếu tố ít được các nhà sản xuất quan tâm tới nhưng nó lại góp phần không nhỏ trong việc cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng, đặc biệt là khi chơi game. Realme 7 Pro là chiếc smartphone được giữ lại cổng 3.5mm nên game thủ hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe có dây để cho trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Realme 7 Pro - Lựa chọn của game thủ mobile

Sở hữu những tính năng tập trung vào trải nghiệm chơi game như hiệu năng tốt, chế độ Không gian trò chơi riêng biệt, màn hình sống động, sắc nét, kèm theo đó là khả năng tối ưu hóa game nhờ nền tảng Realme UI, Realme 7 Pro được đánh giá là chiếc smartphone chơi game không thể bỏ qua đối với các game thủ di động.

Ảnh 9

Realme 7 Pro trang bị chipset Snapdragon 720G, màn hình SuperAMOLED 6.4 inch, selfie camera 32MP có tính năng chụp "bay màu" thông qua AI Color Portrait, hệ thống loa kép Dolby Atmos & Hires cùng sạc siêu nhanh với SuperDart Charge 65W làm đầy pin 4,500mAh chỉ trong 35 - 40 phút. Máy có bộ 4 camera 64MP cảm biến Sony IMX682 hỗ trợ nhiều tính năng nhiếp ảnh, chống rung UIS & UIS Max.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: https://realmemobile.vn/realme-7-series/.

Link ảnh: https://photos.app.goo.gl/vwCdprkQdefXexKY8

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.10.2020
Realme 7 Pro smartphone gaming realmemobile.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo